My Viettel giúp khách hàng bảo mật dữ liệu cá nhân an toàn trên môi trường số

Thứ bảy, 12/10/2019

Theo xu hướng phát triển mạnh mẽ của công nghệ hiện nay, lưu trữ dữ liệu là một việc làm rất cần thiết để bảo vệ dữ liệu của mình được an toàn. Thao tác thường xuyên lưu trữ các dữ liệu sẽ họ người dùng tránh được tình trạng mất dữ liệu do những tác động không mong muốn. Tuy nhiên, việc lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ nào uy tín và chất lượng, tinh gọn là không hề dễ dàng.

Theo đó, ngày 14/10 Viettel chính thức ra mắt tính năng LifeBOX trên My Viettel nhằm tạo riêng cho khách hàng một không gian lưu trữ dữ liệu an toàn trên môi trường số. Với tính năng nổi bật là cho phép người dùng lưu trữ toàn bộ dữ liệu Ảnh, Video, Nhạc trên điện thoại lên Cloud. Khách hàng có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi chỉ cần điện thoại có kết nối internet. Sau khi lưu trữ dữ liệu thành công trên My Viettel, bộ nhớ điện thoại của khách hàng được giải phóng tối đa, đồng thời họ vẫn hoàn toàn có thể xem Ảnh, Video, Nghe nhạc online bất kỳ lúc nào.

Đặc biệt trong thời gian ra mắt, Viettel dành tặng mỗi khách hàng 5GB dung lượng lưu trữ an toàn ngay trên My Viettel. Khách hàng có thể Download/upload dữ liệu về máy trong trường hợp đổi điện thoại hoặc trường hợp dữ liệu trên điện thoại bị mất. Quá trình sao lưu này đều được miễn phí data 3G/4G.

Ngoài ra, người dùng có thể mua thêm dung lượng lưu trữ tùy theo nhu cầu sử dụng với 2 gói tháng, dung lượng mở rộng lên tới 20GB, cụ thể: 

Gói tháng

Giá cước (Đồng)/tháng

Dung lượng lưu trữ

Miễn phí Data sử dụng

Vip 1

9000

20GB

Vip 2

5000

10GB

Gói ưu đãi

0

5GB

Tính năng LifeBOX trên My Viettel được nhìn nhận như một “ điểm chạm thương hiệu” có nhiều khác biệt so với các ứng dụng Lưu trữ của các nhà cung cấp khác:

Về độ An toàn: Dữ liệu được lưu trữ trên Hệ thống máy chủ của Viettel IDC đặt tại Việt Nam – đạt tiêu chuẩn quốc tế Rated 3 - TIA 942.

Về độ Bảo mật: Dữ liệu là quyền sở hữu riêng tư của Khách hàng; Viettel cam kết không sử dụng vào mục đích khác và không chia sẻ cho bất kỳ bên thứ 3 nào. Không như Các nhà cung cấp khác, họ có quyền sử dụng dữ liệu của người dùng để Quảng cáo hoặc phát triển dịch vụ mới.

Về chi phí sử dụng thấp hơn: Viettel miễn phí 5GB dung lượng miễn phí, trong khi 1 số nhà cung cấp khác như Dropbox chỉ cho 2GB; Đơn giá trên 1 GB là 2 cent, chỉ bằng 1/3 so với iCloud và bằng 1/5 so với các nhà cung cấp khác như Google Drive hay Dropbox.

Để sử dụng tính năng này, vui lòng tải My Viettel và xem các bước hướng dẫn tại đây

Trong hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng, tính năng LifeBOX trên My Viettel sẽ tiếp tục cải thiện để mang đến những thuận tiện hơn nữa cho người dùng dịch vụ. My Vietttel sẽ da dạng hóa các loại dữ liệu lưu trữ như: file tài liệu (định dạng PDF, Zip, doc, excel..). Xây dựng tính năng upload file nhanh mà không cần mở app. Khách hàng dễ dàng tạo & chia sẻ Album trong cộng đồng sử dụng My Viettel hoăc cho bạn bè, người thân. Song song là các chính sách tri ân khách hàng lâu năm, khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ với cơ chế tặng dung lượng miễn phí hoặc ngàn ưu đãi hấp dẫn khác từ My Viettel.

Với sự ra mắt của tính năng LifeBOX trên My Viettel không chỉ đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và hữu ích, mà còn làm tốt khâu chăm sóc khác hàng thông qua sự “cá nhân hóa” dịch vụ - sản phẩm đến từng thuê bao.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...