Muốn sử dụng 7GB/tuần thì nên sử dụng gói data nào?

Thứ tư, 01/09/2021

Hiện nay, nhà mạng Viettel cung cấp đa dạng các gói cước data 4G theo ngày/tuần/tháng/năm nhằm đem đến nhiều sự lựa chọn cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Bạn có nhu cầu sử dụng data ngắn hạn và đang quan tâm đến những gói cước data 7GB/tuần sử dụng nhưng không biết lựa chọn gói cước nào phù hợp. Tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời cho mình nhé.

Bài viết liên quan

 

Đối với những khách hàng không thường xuyên phải sử dụng data 4G thì việc lựa chọn đăng ký các gói cước ngắn hạn của Viettel vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa có cơ hội trải nghiệm Internet tốc độ cao trên chính điện thoại của mình. Dưới đây là gợi ý các gói cước 4G Viettel ưu đãi 7GB/tuần cho các khách hàng đang quan tâm để lựa chọn được gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Gói cước ST30K

Chỉ với cước phí 30.000 đồng, quý khách đã sở hữu ngay 7GB lưu lượng tốc độ cao sử dụng trong 7 ngày kể từ ngày đăng ký thành công. Khi sử dụng hết lưu lượng sẽ truy cập theo gói Mobile Internet đang sử dụng (nếu có). Gói cước ST30K sẽ gia hạn khi hết chu kỳ, lưu lượng còn lại sẽ bảo lưu khi gia hạn thành công.

Đăng ký: Soạn ST30K gửi 191, bấm gọi *098*7# hoặc *098*3077#.

Hủy gia hạn gói cước ST30K: Soạn HUY ST30K gửi 191.

 

Gói cước ST30K sử dụng trong 7 ngày

Như vậy, Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng gói cước data 4G Viettel ưu đãi 7GB/tuần có thể lựa chọn gói cước trên là ST30K với 30.000 đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay 7GB tốc độ cao/tuần sử dụng, thoải mái truy cập Internet và lướt web thả ga. Chúc Quý khách có những trải nghiệm Internet tuyệt vời trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...