Mừng ngày nhà giáo Việt Nam, Viettel khuyến mãi nạp thẻ 20/11

Thứ bảy, 18/11/2017

Chào mừng ngày hiến chương các Nhà Giáo Việt Nam, Viettel trân trọng triển khai chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp trên toàn quốc . Ưu đãi tặng tiền từ chương trình khuyến mãi sẽ giúp các thuê bao nhanh chóng có một tài khoản tràn trề để thoải mái gọi thoại, nhắn tin gửi lời tri ân đến những người Thầy, người Cô đáng kính của mình

Nội dung chương trình được chi tiết như sau: Từ 00h:00:00 đến 23h:59:59 ngày 20/11/2017 Viettel triển khai chương trình khuyến mại tặng 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao Di động và Homephone trả trước trên toàn quốc đang hoạt động (trừ thuê bao gói Tourist). Tài khoản khuyến mại được sử dụng cho các mục đích nghe gọi, nhắn tin, không phân biệt ngoại mạng, nội mạng tùy theo gói cước khách hàng đang sử dụng. Đặc biệt, chương trình khuyến mại áp dụng cho tất cả các thẻ nạp trong ngày khuyến mại, không phân biệt mệnh giá.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách có thể gọi ngay tổng đài miễn phí 18008098

Tài khoản tràn trề năng lượng là điều trong tầm tay khi quý khách hàng tham gia nạp thẻ ngày vàng 20/11 của Viettel. Nhân ngày hiến chương bên cạnh việc gọi thoại, nhắn tin thì gửi lời chúc đến quý thầy cô thông qua các trang mạng xã hôi với những sticker ngộ nghĩnh nhiều ý nghĩa cũng là một cách thể hiện tình cảm mới lạ.

Là một trong những nhà mạng viễn thông di động uy tín của cả nước, Viettel luôn quan tâm đến khách hàng và lợi ích của người dùng thông qua việc triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, được nhiều người mong đợi.

Chúc quý khách tham gia chương trình khuyến mãi tặng  50% thẻ nạp của Viettel ngày 20/11 thành công và có một ngày lễ hiến chương thật Sự ý nghĩa, được hưởng trọn vẹn ưu đãi từ Viettel.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...