Mua thiết bị kích sóng wifi ở đâu chất lượng, uy tín

Thứ tư, 09/11/2022

Bộ kích sóng Wifi là thiết bị giúp cải thiện tình trạng sóng như khó kết nối mạng hoặc tốc độ kết nối chậm ở những nơi cách xa cục phát Wifi. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thiết bị kích sóng Wifi đến từ các thương hiệu lớn như Viettel, TP-Link, Totolink, Tenda… khiến bạn băn khoăn, không biết nên dựa vào đâu để chọn sản phẩm kích sóng wifi phù hợp và mua thiết bị kích sóng wifi ở đâu chất lượng, uy tín? Bài viết này sẽ giải đáp giúp bạn những câu hỏi đó, hãy cùng theo dõi nhé!

Bài viết xem thêm ==>

Kinh nghiệm chọn mua thiết bị kích sóng wifi đúng chuẩn

Giải pháp lắp mạng wifi cho trường học tốt nhất hiện nay

Lắp đặt hệ thống mạng wifi Viettel cho doanh nghiệp và những vấn đề cần lưu ý

 

Mua thiết bị kích sóng wifi ở đâu chất lượng, uy tín

Những tiêu chí lựa chọn thiết bị kích sóng wifi

Để lựa chọn được thiết bị kích sóng wifi tốt, chất lượng bạn nên chú ý những tiêu chí sau:

Phù hợp với nhu cầu của bạn

Bộ kích sóng wifi có hai chức năng chính là mở rộng phạm vi phát wifi và nâng cao chất lượng sóng wifi, mỗi sản phẩm sẽ có một ưu điểm và chức năng riêng nổi bật hơn. Do đó, bạn nên xác định rõ mục đích mua sản phẩm này để làm gì, có như vậy thì mới chọn được loại phù hợp, sử dụng tốt và tiết kiệm chi phí hơn.

Chuẩn kết nối và tốc độ hỗ trợ

Nhiều người có thể sẽ không hiểu và không nắm được những thông số liên quan đến hoạt động của bộ kích wifi vì nó hơi phức tạp nhưng lại rất quan trọng. Vậy nên bạn cần chú ý xem xét các thiết bị kích sóng đáp ứng tốt tiêu chí này.

Chuẩn hỗ trợ wifi thường thấy gồm: 802.11a, 802.11b, 802.11g, 802.11n và 802.11ac. Trong đó, chuẩn 802.11n và 802.11ac là mới nhất và thường được dùng nhất hiện nay. Chuẩn 802.11n có thể hỗ trợ tốc độ tối đa 300 Mbps với tần số 2.4GHz và 600 Mbps với tần số 5GHz. Còn chuẩn 802.11ac thì dùng đáp ứng truyền tải dữ liệu công việc tốt, có khả năng hỗ trợ băng thông tối đa là 1.300 Mbps.

Phạm vi phủ sóng rộng

Phạm vi phủ sóng của bộ kích sóng wifi phụ thuộc vào cấu tạo của thiết bị có anten hay không có và với mỗi số lượng anten khác nhau sẽ cho phạm vi phủ sóng khác nhau. Thiết bị kích sóng wifi có râu (anten) thì sẽ có khả năng thu và phát sóng tốt hơn, đồng thời cũng phủ sóng rộng hơn.

Bạn nên dùng loại có 1 anten cho nhà nhỏ, nhà cấp 4, tốc độ băng thông tối đa của nó khoảng 150Mbps. Với những căn nhà có diện tích lớn hơn thì để mở rộng phạm vi phủ sóng bạn nên dùng loại 2 anten. Còn loại 3 đến 4 anten có tốc độ bằng thông mạnh và phủ sóng rộng sẽ phù hợp dành cho các căn nhà có diện tích rất rộng, nhà nhiều tầng, biệt thự…

Chất liệu tốt, kích thước gọn nhẹ

Bộ kích sóng wifi là thiết bị có thể dùng trong nhiều không gian khác nhau, đa số người dùng sẽ muốn tiện mang theo bên người, hoặc có thể cất gọn ở đâu đó trong nhà. Vì thế nên một thiết bị nhỏ gọn sẽ được ưu tiên lựa chọn. Ngoài ra, bạn nên chọn mua sản phẩm kích wifi được làm từ chất liệu nhựa ABS sẽ có độ bền cao, khả năng chống chịu va đập và chịu nhiệt tốt.

Mức giá hợp lý

Hiện nay trên thị trường có vô vàn các sản phẩm kích sóng wifi khác nhau, tùy vào tính năng mà có giá thành khác nhau, từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Bạn có thể xác định rõ nhu cầu sử dụng để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Lựa chọn những thương hiệu uy tín

Vì là sản phẩm điện tử có nhu cầu sử dụng cao, được nhiều người quan tâm nên sẽ có rất nhiều những sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng. Do đó, bạn nên đến các địa chỉ uy tín, thương hiệu lâu năm, đã khẳng định được chất lượng trên thị trường để mua hàng đồng thời nhận được sự tư vấn cụ thể hơn.

Mua thiết bị kích sóng wifi chất lượng, uy tín tại Viettel

Mua thiết bị kích sóng wifi ở đâu chất lượng và uy tín nhất có thể kể đến Viettel, nhà mạng đã quá phổ biến trên thị trường. Một thương hiệu tên tuổi lâu năm có chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mạng được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng để nâng cấp chất lượng mạng cho gia đình, doanh nghiệp hay cơ sở kinh doanh của mình.

Viettel có cung cấp dòng sản phẩm thiết bị kích sóng wifi Home Wifi Viettel đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự tin tưởng ủng hộ đông đảo từ phía người dùng mạng bởi những lợi ích mà nó mang lại. Home Wifi Viettel không chỉ loại bỏ “vùng chết” wifi, giúp mở rộng vùng phủ sóng đến mọi ngóc ngách mà còn đem đến trải nghiệm dùng mạng không giới hạn tốc độ cao, ổn định, liền mạch cùng khả năng điều chỉnh, cài đặt vô cùng tiện lợi thông qua ứng dụng trên điện thoại.

Ngoài ra, Viettel luôn hỗ trợ khách hàng tận tình từ khâu tư vấn, đăng ký mua hàng, cho tới khâu lắp đặt và hậu mãi với những nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, hiếm nhà mạng nào có chất lượng dịch vụ tốt như ở Viettel với chế độ lắp đặt, bảo hành, bảo trì đầy đủ, hỗ trợ sửa chữa tận nhà trong suốt quá trình sử dụng thiết bị. Mức giá bán thì phải chăng và luôn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Chắc hẳn bạn đã có được những thông tin hữu ích cho việc lựa chọn mua thiết bị kích sóng wifi sao cho chất lượng, phù hợp nhất cùng địa chỉ mua hàng uy tín, tin cậy rồi chứ. Hãy gọi ngay tới hotline 18008168 (miễn phí) để mua bộ kích sóng Home Wifi Viettel với mức giá tốt nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...