Mua thẻ cào online trên My Viettel, khách hàng nhận được ngay chiết khấu siêu hấp dẫn

Thứ tư, 23/12/2020

Khi sử dụng các dịch vụ viễn thông, việc nạp thẻ, thanh toán cước là một trong những nhu cầu thiết yếu của mỗi khách hàng. Đặc biệt, theo xu hướng hiện nay, các thiết bị smartphone đang lên ngôi theo tốc độ người dùng tăng dần đều (Việt Nam hiện nay có 43,7 triệu người đang sử dụng các thiết bị smartphone trên tổng dân số 97,4 triệu dân, thông tin từ Thị trường quảng cáo số Việt Nam của Adsota) thì việc sử dụng các tiện ích online ngày càng trở nên quan trọng. Theo đó, Viettel triển khai đa dạng hình thức nạp tiền, mua thẻ cào đa kênh để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Hình thức mua thẻ cào online trên My Viettel không phải ai cũng biết làm thế nào để mua thẻ cào nhanh nhất, thuận tiện nhất mà chiết khấu lại cao. Thông tin dưới đây sẽ hướng dẫn khách hàng nắm rõ hơn cách thực hiện mua thẻ cào trên ứng dụng khi có nhu cầu.

Tính năng mua thẻ cào trên My Viettel đã được triển khai trên My Viettel từ tháng 7/2020, tính năng đã giúp khách hàng có thể mua thẻ cào online và nạp ngay vào số điện thoại của mình/hoặc tặng cho 1 thuê bao khác 1 cách nhanh chóng và tiện lợi ngay trên ứng dụng. Để sử dụng, khách hàng chỉ cần cài đặt My Viettel và có tài khoản ViettelPay là mua thẻ dễ dàng. Đặc biệt, khách hàng được hưởng chiết khẩu 3% khi mua thẻ cào Viettel online trên My Viettel.

Với những khách hàng chưa có My Viettel,vui lòng tải ngay tại đây.

Để trải nghiệm tính năng này, khách hàng thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào My Viettel,tại màn hình trang chủ, chọn mục “ Tiện ích”, mở tính năng “Mua thẻ cào” trong mục Tiện ích hoặc màn hình Nạp thẻ/ Nạp tiền và chọn lựa thẻ cào muốn mua. Bấm “ tiếp tục”.

 

Bước 2: Khách hàng thực hiện nhập mã OTP để hoàn thành giao dịch mua thẻ.

Bước 3: Màn hình hiển thị thông tin pincode đã mua

 

 

Bước 4: Xem thông tin trong mục lịch sử giao dịch

Với những thông tin hướng dẫn trên, hi vọng sẽ giúp cho các khách hàng Viettel có thêm thông tin bổ ích và cần thiết khi có nhu cầu mua thẻ cào online, hưởng chiết khấu cao trên ứng dụng My Viettel. Ngay lúc nào, mời khách hàng cùng trải nghiệm tính năng hấp dẫn này trên siêu ứng dụng nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...