Mua sim số đẹp trên ứng dụng My Viettel dễ dàng, tiện lợi

Thứ hai, 10/04/2023

Giờ đây, với ứng dụng My Viettel việc mua sim số đẹp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ với các thao tác đơn giản ngay trên ứng dụng, khách hàng đã có thể nhanh chóng sở hữu chiếc sim số đẹp Viettel chỉ trong vài phút.

Nhận thấy nhu cầu mua sắm online của người dùng đối với dịch vụ di động ngày càng cao, Viettel đã nhanh chóng tích hợp nhiều giải pháp siêu tiện ích trên My Viettel để khách hàng có thể thực hiện mua sắm ngay tại ứng dụng mà không cần thiết phải đến trực tiếp cửa hàng giao dịch. Một trong những tiện ích phải kể đến là việc mua sim số đẹp Viettel online. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn người dùng cách mua sim số đẹp trên ứng dụng My Viettel đơn giản, nhanh chóng chỉ với vài thao tác chạm.

 

Mua sim số đẹp trên ứng dụng My Viettel dễ dàng, tiện lợi

Tìm hiểu thêm =>

Giá sim số đẹp Viettel là bao nhiêu?

Bí quyết chọn sim số đẹp Viettel, bạn có biết?

Lợi ích của việc mua sim số Viettel online tại nhà

Trước đây, để mua sim người dùng cần phải đến trực tiếp cửa hàng Viettel để tìm kiếm và lựa chọn chiếc sim số đẹp, hợp tuổi và mệnh nhất. Với cách mua này sẽ khiến khách hàng mất khá nhiều thời gian, công sức.

Chính vì vậy, giải pháp mua sim số Viettel trên kênh online ra đời và là lựa chọn hàng đầu của không ít khách hàng hiện nay. Khách hàng chỉ cần ngồi tại ở nhà  hoặc bất kỳ đầu cùng với chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối mạng Internet là đã có thể mua được sim số đẹp như ý.

Bên cạnh đó, việc mua sim số đẹp Viettel tại nhà không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức mà còn giúp người dùng dễ dàng lựa chọn số theo ý muốn, sở thích dễ dàng hơn, đa dạng hơn so với cách mua truyền thống tại cửa hàng.

Hiện nay khách hàng có thể mua sim số Viettel online trên ứng dụng My Viettel hoặc trên website Vietteltelecom.vn/ viettel.vn. Vậy cách thức mua sim số trên My Viettel như thế nào?

Đọc thêm => Các cách mua sim số Viettel online trên kênh số chính hãng, giá tốt

Các bước mua sim số đẹp Viettel trên ứng dụng My Viettel đơn giản nhất

Ứng dụng My Viettel ngày càng được yêu thích và sử dụng rộng rãi bởi nhiều tình năng tiện ích giúp hỗ trợ tối đa trong người dùng. Theo đó, để mua sim số đẹp Viettel trên ứng dụng này, khách hàng chỉ cần thao tác theo các bước chỉ dẫn dưới đây:

Bước 1: Truy cập thành công ứng dụng My Viettel.

(Nếu chưa có app, khách hàng có thể tải miễn phí tại cửa hàng ứng dụng. Tùy vào hệ điều hành IOS hay Android mà khách hàng có thể tải App Store hay CH play. Ngay khi tải ứng dụng về máy, khách hàng đăng ký tài khoản theo hướng dẫn trên app và thực hiện tiếp các bước sau).

Bước 2: Tại màn hình trang chủ app, khách hàng chọn tab "Viễn thông" --> Chọn mục "Sim số" → Trên màn hình sẽ hiện ra mục “Mua sim số” và nhấn chọn "Tất cả".

Bước 3: Khách hàng chọn hình thức thuê bao là "Trả trước/ Trả sau" và chọn số điện thoại theo gợi ý có sẵn hoặc nhập số điện thoại mong muốn tại thanh tìm kiếm. Sau đó nhấn "Tiếp tục". 

Bước 4: Chọn Gói cước theo nhu cầu sử dụng của khách hàng và chọn gói dịch vụ GTGT kèm theo sim (nếu muốn). Tiếp đến chọn “Tiếp tục” -> Chọn hình thức nhận sim (Tại cửa hàng, tại nhà, nhân viên Viettel hỗ trợ)

Bước 5: Tại phần nhập thông tin, khách hàng điền đầy đủ thông tin trên biểu mẫu như: Thông tin khách hàng, thông tin giấy tờ. Khách hàng sẽ phải upload ảnh CMND (CCCD) mặt trước/mặt sau.

Bước 6: Khách hàng lựa chọn địa chỉ nhận sim và đặt lịch hẹn nếu cần.

Bước 7:Kiểm tra lại thông tin đơn hàng và chọn phương thức thanh toán phù hợp. Cuối cùng chọn vào ô “Tôi đồng ý với các điều khoản mua hàng” và bấm “Hoàn tất” là đã hoàn thành việc mua sim online.

Như vậy, việc mua sim số đẹp Viettel trên My Viettel rất đơn giản, tiết kiệm thời gian và còn an toàn phải không nào? Nếu chưa có ứng dụng hãy nhanh tay tải ngay về dế yếu của mình để không bỏ lỡ những tiện ích tuyệt vời này nhé. Nếu còn thắc mắc nào, khách hàng hãy liên hệ đến tổng đài 18008098 (miễn phí) để được đội ngũ nhân viên tư vấn và giải đáp.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...