Mua camera trong nhà giá rẻ, chất lượng ở đâu uy tín?

Thứ tư, 21/12/2022

Nhận thấy nhu cầu thực tế của khách hàng về việc sử dụng camera trong nhà giá rẻ đang ngày càng gia tăng, Viettel đã triển khai gói dịch vụ Home Camera Viettel - Giải pháp camera thông minh bảo mật tốt nhất trên thị trường, nhằm đảm bảo an ninh, thuận tiện trong việc theo dõi, giám sát bảo vệ tài sản cho quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Sử dụng camera trong nhà có lợi ích gì?

Camera lắp trong nhà giá rẻ mang lại rất nhiều lợi ích cho gia chủ, trước tiên phải nói đến đó là giám sát trực tiếp nhà cửa 24/24 khi đi vắng. Khi đi công tác hay du lịch, bạn băn khoăn không biết liệu tình hình hiện tại trong nhà vẫn ổn, tức là không có điều gì bất thường xảy ra hay không. Sử dụng ứng dụng, phần mềm có kết nối với camera sẽ giúp bạn theo dõi, giám sát trực tuyến nhà cửa 24/24, hạn chế hoặc tránh được những tình huống ngoài mong muốn.

Camera giúp giám sát an ninh, bảo vệ tài sản và theo dõi sinh hoạt gia đình mọi lúc, mọi nơi

Camera giúp giám sát an ninh, bảo vệ tài sản và theo dõi sinh hoạt gia đình mọi lúc, mọi nơi

Thiết bị camera còn giúp tăng cường bảo đảm an ninh, bảo vệ tài sản mọi lúc mọi nơi. Trong nhà được trang bị hệ thống camera giám sát sẽ giúp hạn chế, ngăn chặn tình trạng bị mất đồ. Khi nhìn thấy hệ thống camera, tội phạm sẽ phần nào lo sợ hình ảnh của mình bị ghi lại vào trong camera. Từ đó giảm được ý muốn trộm cắp của kẻ xấu.

Ngoài ra, camera còn là thiết bị hữu hiệu trong việc theo dõi sinh hoạt gia đình, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già. Bạn hoàn toàn có thể theo dõi mọi hoạt động của thành viên trong nhà bất cứ khi nào, hoặc có thể trò chuyện và nhắc nhở trực tiếp qua camera thông qua tính năng đàm thoại 2 chiều. Thật tiện ích đúng không nào?

Vậy còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình 1 thiết bị camera trong nhà để trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời ngay hôm nay. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết lựa chọn cho mình sản phẩm nào tốt nhất hiện nay thì Camera trong nhà 360 Viettel là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Cùng chúng tôi tìm hiểu về thiết bị camera trong nhà 360 Viettel trong phần nội dung tiếp theo nhé!

Camera trong nhà 360 Viettel - Thiết bị giám sát gia đình thông minh mới nhất của Viettel

Viettel - đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ camera trong nhà giá rẻ, uy tín, chất lượng trên thị trường hiện nay. Là tập đoàn viễn thông quân đội lớn mạnh hàng đầu Việt Nam, Viettel trở thành cái tên nổi bật và quen thuộc với nhiều hộ gia đình khi cho ra đời sản phẩm camera giám sát có tên Home Camera Viettel. Hiện này, Home Camera Viettel có 2 dòng sản phẩm nổi bật, đó là Camera trong nhà 360 độ và Camera ngoài trời. Cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm Camera trong nhà xoay 360 độ Viettel trong phần nội dung dưới đây nhé!

Camera trong nhà 360 Viettel - Thiết bị giám sát gia đình thông minh mới nhất của Viettel

Camera trong nhà 360 Viettel - Thiết bị giám sát gia đình thông minh mới nhất của Viettel

Tính năng nổi bật của Camera trong nhà 360 Viettel

Sản phẩm Camera trong nhà xoay 360 độ Viettel được lòng người dùng khi mang đến những ưu điểm vượt trội như:

Bảo mật tuyệt đối

Tất cả dữ liệu của khách hàng đều được lưu tại trung tâm dữ liệu của Viettel (các sản phẩm khác trên thị trường thường có server đặt tại Trung Quốc) nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về thông tin dữ liệu của mình sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Đàm thoại 2 chiều trực tiếp

Tính năng này cho phép người dùng có thể dễ dàng nói chuyện trực tiếp với người trong nhà ở gần khu vực camera. Nhờ đó mà bạn kịp thời bảo ban, nhắc nhở con cái học hành hay vui chơi lành mạnh. Bên cạnh đó, tính năng này còn giúp bạn thoải mái tâm sự, trò chuyện cùng bố mẹ, người lớn tuổi để họ không có cảm giác cô đơn, tủi thân.

Theo dõi chuyển động thông minh (camera xoay theo chuyển động)

Tính năng này được nhận xét là một trong những tính năng nổi bật mà ít có dòng sản phẩm camera theo dõi trong nhà nào có được. Tính năng cho phép camera chủ động dò tìm chuyển động. Đặc biệt, với thiết kế thông minh và hiện đại, Camera trong nhà 360 độ còn dễ dàng phân biệt được đâu là chuyển động của con người, đâu là chuyển động của vật.

Phạm vi quan sát lên tới 10m, góc quan sát lên tới 360 độ

Thiết bị Camera trong nhà xoay 360 độ sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát được một vùng không gian rộng lớn, không có góc chết. Phạm vị quan sát lên đến 10m. Do đó, bạn dễ dàng quan sát, theo dõi toàn cảnh khu vực.

Camera trong nhà 360 Viettel lưu trữ dữ liệu trong bao lâu?

Camera wifi trong nhà lưu được bao lâu? Hiện tại, sản phẩm Camera trong nhà 360 độ Viettel có 4 gói, một là gói sử dụng và lưu trữ trong vòng một ngày (1 ngày), hai là gói sử dụng và lưu trữ trong vòng ba ngày (3 ngày), ba là gói sử dụng và lưu trữ trong vòng một tuần (7 ngày), bốn là gói sử dụng và lưu trữ trong vòng 1 tháng (30 ngày). Thông tin gói lưu trữ dữ liệu của Camera trong nhà 360 độ Viettel cụ thể như sau:

Tên gói

Gói lưu trữ 1 ngày

Gói lưu trữ 3 ngày

Gói lưu trữ 7 ngày

Gói lưu trữ 30 ngày

Cước phí

16.000đ/tháng/camera

22.000đ/tháng/camera

36.000đ/tháng/camera

120.000đ/tháng/camera



Mô tả

Hỗ trợ lưu trữ và xem lại video, hình ảnh ghi hình trong vòng 1 ngày. Hệ thống sẽ tự động xóa dữ liệu của ngày thứ nhất, sau đó chủ động cập nhật thêm dữ liệu ngày thứ 2 và luân phiên như vậy.

Hỗ trợ ghi hình và lưu trữ, xem lại video, hình ảnh trong vòng 3 ngày. Hệ thống sẽ tự động xóa dữ liệu của ngày thứ nhất, sau đó chủ động cập nhật thêm dữ liệu ngày thứ 4 và luân phiên như vậy.

Hỗ trợ lưu trữ và xem lại video, hình ảnh ghi hình trong vòng 7 ngày. Hệ thống sẽ tự động xóa dữ liệu của ngày thứ nhất, sau đó chủ động cập nhật thêm dữ liệu ngày thứ 8 và luân phiên như vậy.

Hỗ trợ ghi hình và lưu trữ, xem lại video, hình ảnh trong vòng 30 ngày. Hệ thống sẽ tự động xóa dữ liệu của ngày thứ nhất, sau đó chủ động cập nhật thêm dữ liệu ngày thứ 31 và luân phiên như vậy.

Như vậy, tùy thuộc vào nhu cầu cũng như kinh tế của gia đình mà bạn có thể thoải mái lựa chọn gói lưu trữ sao cho phù hợp nhất.

Đăng ký lắp đặt Camera trong nhà 360 Viettel bằng cách nào?

Để mua thiết bị camera trong nhà 360, khách hàng có thể đến trực tiếp đến cửa hàng Viettel gần nhất hoặc mua hàng trên website viettel.vn/homecamera chỉ với các thao tác đơn giản. Ngoài 2 cách trên, khách hàng có thể liên hệ cho tổng đài theo số 1800 8168 (miễn phí) để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. Ngay sau khi được khách hàng cung cấp thông tin, Viettel sẽ cho đơn vị, chi nhánh gần nơi ở của quý khách hàng nhất để tiến hành lắp đặt.

Với những chia sẻ trên đây, quý khách hàng nếu có nhu cầu lắp đặt hệ thống camera trong nhà giá rẻ thì đừng quên đặt mua sản phẩm Camera trong nhà xoay 360 độ Viettel qua hotline 1800 8168 (miễn phí) để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất bạn nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...