Mẹo hay giúp khách hàng cách kiểm tra dung lượng 4G Viettel tốc độ của thuê bao đang sử dụng

Thứ ba, 30/06/2020

Theo xu hướng phát triển mạnh mẽ của internet, các nhà mạng viễn thông đã triển khai đa dạng gói cước data 4G để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, việc kiểm soát mức sử dụng data của thuê bao thì không phải ai cũng biết. Theo đó, để giúp khách hàng chủ động quản lý tài khoản data đang sử dụng, Viettel hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra data 4G Viettel còn lại ngay trên ứng dụng My Viettel để người dùng chủ động cân đối, điều chỉnh mức sử dụng cho phù hợp nhất.

Mỗi gói cước data Viettel 4G đề có mức ưu đãi về dung lượng tốc độ cao khác nhau, vì vậy việc thường xuyên kiểm tra dung lượng 4G Viettel trong tài khoản thuê bao sẽ giúp khách hàng điều tiết tiêu dùng hợp lý và khoa học hơn. Đặc biệt, với những gói cước 4G Viettel giới hạn data thì việc kiểm tra dung lượng 4G Viettel còn giúp khách hàng không bị phát sinh cước phí ngoài mong muốn. 

My Viettel là siêu ứng dụng, hỗ trợ khách hàng 24/7 các dịch vụ viễn thông và ngoài viễn thông. Do đó, việc kiểm tra dung lượng data 4G còn lại trên thuê bao cũng được cập nhật đầy đủ, chính xác ngay trên ứng dụng để khách hàng dễ dàng tra cứu lưu lượng data mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần điện thoại có kết nối internet.
Để thực hiện tra cứu dung lượng 4G Viettel tố độ cao của thuê bao, khách hàng thực hiện theo các bước như sau:

 Với những khách hàng chưa tải ứng dụng My Viettel, có thể bấm tải ngay tại đây.

  • Bước 1: Khách hàng cần truy cập vào kho ứng dụng để tải và cài đặt My Viettel.Tìm ứng dụng tại CH Play (với hệ điều hành Android) và tại App Store (với hệ điều hành IOS). 
  • Bước 2: Tiếp đó, khách hàng đăng nhập vào ứng dụng bằng cách nhập vào số thuê bao và mật khẩu
  • Bước 3: Tại trang chủ ứng dụng, thông tin dung lượng 4G Viettel tốc độ cao còn lại, thời gian sử dụng của gói và cả tên của gói cước 4G Viettel mà thuê bao đã đăng ký sử dụng. 

Tại màn hình trang chủ, khách hàng cũng có thể dễ dàng “Mua thêm data” khi có nhu cầu, chỉ cần click mục “ mua thêm data”, hệ thống gợi ý những gói cước mua thêm phù hợp để thuê bao lựa  chọn. Bấm “ Đăng ký” là có thể mua thêm dung lượng theo ý muốn.

Việc kiểm tra thông tin data 4G Viettel còn lại của thuê bao trên ứng dụng My Viettel có tác dụng: Giúp khách hàng quản lý tài khoản data và tiết kiệm tài nguyên, tránh lãng phí dung lượng vào những tình huống không cần thiết. Bên cạnh đó, đối với những khách hàng sử dụng gói 4G Viettel có giới hạn dung lượng, việc kiểm tra được thông tin data còn lại sẽ giúp người dùng tránh phải chịu cước phí vượt gói cước cao mà mình không để ý trong quá trình truy cập mạng internet.

Với những thông tin hướng dẫn chi tiết nêu trên, hi vọng rằng khách hàng sẽ nắm rõ cách kiểm tra dung lượng 4G Viettel miễn phí trên thuê bao của mình để chóng kiểm soát các ưu đãi còn lại trong tài khoản data, cũng như từ đó có kế hoạch tiêu dùng thật hợp lý và tiết kiệm nhất.

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...