Mách bạn cách xem camera Viettel trên điện thoại siêu đơn giản

Thứ sáu, 30/12/2022

VHome là ứng dụng được phát triển bởi Viettel nhằm giúp người dùng quan sát, điều khiển và quản lý thiết bị Camera Viettel dễ dàng và thuận tiện hơn. Thế nhưng sau khi lắp đặt xong sản phẩm Camera của Viettel, vẫn còn nhiều người không biết cách dùng ứng dụng để xem video, hình ảnh thông qua camera nhà mình. Hiểu được những băn khoăn đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn thật chi tiết, cụ thể các bước coi camera trên điện thoại ngay trong bài viết dưới đây. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

 

Cách xem camera Viettel trên điện thoại siêu đơn giản

Cách xem camera Viettel trên điện thoại siêu đơn giản

Bài viết xem thêm:

Gợi ý cách mua Camera Viettel chính hãng, nhanh chóng

Tại sao Home Camera Viettel được các khách hàng ưa chuộng đến vậy?

Lợi ích khi xem camera trên điện thoại

Cùng với sự phát triển của công nghệ, mỗi thiết bị ra đời đều được gắn liền cùng với thiết bị thông minh để nâng cao chất lượng cuộc sống của con người. Chẳng hạn như với tủ lạnh thông minh kết nối với smartphone để quản lý thực phẩm, hệ thống làm lạnh của sản phẩm. Hay với hệ thống đèn điện trong nhà cũng được kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh để quản lý tắt/ mở từ xa một cách linh hoạt. Với sản phẩm Home Camera Viettel cùng vậy? Lợi ích khi xem camera trên điện thoại thông qua ứng dụng VHome có những điểm cộng sau đây:

  • Không nhất thiết phải mở máy tính hay laptop mới có thể quan sát thông qua camera gây cồng kềnh, phức tạp cho người dùng.
  • Tiện lợi theo dõi cửa hàng, nhà ở 24/7 để cập nhật tình hình thực tế ngay cả khi đi du lịch hoặc công tác.
  • Dễ dàng theo dõi, giám sát không gian, khu vực đảm bảo quản lý tiến độ công việc của công nhân, nhân viên hay an ninh nhà ở. Tránh được tình trạng thất thoát, thất lạc hay sự cố.
  • Có thể trực tiếp trao đổi với nhân viên, người nhà, người làm khi bật camera thông qua tính năng đàm thoại hai chiều. Tính năng 2 chiều của Home Camera Viettel có tích hợp loa và mic cho bạn dễ dàng trò chuyện, thảo luận cho những người đang ở gần vùng camera.
  • Chất lượng hình ảnh full HD, chuẩn HD trong mọi điều kiện thời tiết, ánh sáng. Đồng thời chất lượng âm thanh tốt, to và rõ ràng.

Gợi ý đọc thêm: Lắp đặt hệ thống Home Camera của Viettel có tốt không?

Cách xem camera Viettel trên ứng dụng Vhome

Các bước xem camera trên điện thoại thông minh thông qua ứng dụng VHome cụ thể như sau:

Bước 1: Tải phần mềm Vhome trên điện thoại smartphone. VHome có thể tải về từ App Store (đối với hệ điều hành IOS) hoặc CH Play (đối với hệ điều hành Android).

Lưu ý: Yêu cầu Android từ 4.4, IOS từ 9.0.

Bước 2:Thêm thiết bị. Ở bước này, bạn cần đăng nhập vào tài khoản (tài khoản sẽ do Viettel cung cấp qua sms cho khách hàng).

Bước 3: Xem trực tiếp camera. Đồng thời cũng có thể điều chỉnh camera thông qua các chức năng như: quay video, chụp hình, đàm thoại hai chiều,...

Bước 4: Xem lịch sử ghi lại camera.

Như vậy chỉ với ứng dụng VHome được cài đặt trên điện thoại thông minh, khách hàng có thể xem trực tiếp camera bất cứ lúc nào và điều khiến camera theo nhu cầu của mình, trò chuyện trực tuyến với người thân, trao đổi công việc với nhân viên thông qua tính năng đàm thoại 2 chiều. Thật tiện lợi phải không nào!

Mua camera uy tín, chất lượng tại Viettel

Nếu quý khách đang tìm kiếm sản phẩm camera thương hiệu Việt cao cấp thì đừng bỏ qua dòng sản phẩm Home Camera của Viettel. Mặc dù thời gian xuất hiện không lâu nhưng sản phẩm đã có những thành tựu đáng kể. Đặc biệt ấn tượng nhất vẫn là độ “phủ sóng” toàn quốc đã chứng tỏ được sự yêu thích và đánh giá cao của khách hàng dành cho camera của Viettel. Để làm được điều này không thể không nói đến những ưu điểm nổi bật của Home Camera Viettel, đó là:

  • Hình ảnh rõ nét, chuẩn Full HD (Max 1920*1080), dung lượng nhẹ được lưu trữ hoàn toàn miễn phí tại cloud server của Viettel, nên truy xuất dữ liệu được dễ dàng.
  • Tập hợp đầy đủ các tính năng: chống ngược ánh sáng, hiển thị đầy đủ màu sắc trong mọi điều kiện ánh sáng, đàm thoại 2 chiều trực tiếp, tính năng AI phân biệt chuyển động chính xác người và vật.
  • Tất cả dữ liệu của khách hàng đều được lưu tại trung tâm dữ liệu của Viettel, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về thông tin dữ liệu của mình được bảo mật tuyệt đối.
  • Home Camera Viettel được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Có thể sử dụng mạng LAN hoặc kết nối wifi trực tiếp phù hợp lắp đặt tại các căn hộ chung cư, nhà phố, quán cafe, nhà hàng,... Quản lý dễ dàng trên ứng dụng tại ứng VHome do Viettel phát triển.
  • Giá thiết bị camera của Viettel tương đối cạnh tranh trên thị trường được phân phối rộng rãi tại hệ thống cửa hàng Viettel trên toàn quốc.
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7, bảo hành thiết bị 12 tháng. Khắc phục xử lý sự cố nhanh chóng trong suốt quá trình sử dụng thiết bị.

Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn biết cách xem camera trên điện thoại thông qua ứng dụng VHome. Đừng quên liên hệ tới hotline 18008168 (miễn phí) nếu bạn còn có thắc mắc, băn khoăn nào cần được hỗ trợ tư vấn và giải đáp.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...