Mách bạn cách kiểm tra tài khoản điện thoại Viettel chi tiết và chính xác nhất

Thứ ba, 22/11/2022

Ứng dụng My Viettel đang được rất nhiều khách hàng sử dụng bởi những tính năng thông minh, tiện ích, hỗ trợ tối đa cho người dùng. Theo đó, khách hàng có thể kiểm tra chi tiết tài khoản điện thoại nhanh chóng, chính xác chỉ với 2 bước đơn giản trên My Viettel. Cùng theo dõi nhé!

Quản lý chi phí sử dụng dịch vụ hay kiểm tra số dư trong tài khoản là điều vô cùng cần thiết, sẽ giúp người dùng nắm bắt được đầy đủ thông tin về số dư trong tài khoản chính, tài khoản phụ và chủ động nạp thêm tiền, tham gia các ưu đãi, khuyến mãi từ Viettel. Đối với khách hàng của Viettel sẽ có nhiều cách để kiểm tra tài khoản Viettel trả trước/trả sau nhanh và chính xác. Cùng tìm hiểu cách kiểm tra tài khoản điện thoại Viettel chi tiết và chính xác nhất trong bài viết dưới đây nhé!

 

Kiểm tra tài khoản điện thoại Viettel chi tiết và chính xác nhất trên My Viettel

Bài viết tham khảo =>

Hướng dẫn khách hàng tra cứu mã Pin và Puk nhanh chóng qua ứng dụng My Viettel

Xoá lịch sử tra cước trên ứng dụng My Viettel có được không?

Lợi ích của việc kiểm tra tài khoản Viettel

Kiểm tra tài khoản Viettel là điều vô cùng thiết yếu giúp khách hàng chủ động trong việc quản lý chi tiêu và nạp thẻ. Người dùng có thể thực hiện tra cứu tài khoản bất cứ lúc nào miễn thuê bao di động của khách hàng vẫn đang hoạt động 2 chiều.

Việc kiểm tra tài khoản Viettel bao gồm kiểm tra tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi và một số tài khoản data… Khách hàng cần cập nhật cho mình những thông tin cần thiết về các loại tài khoản của Viettel để đảm bảo sử dụng đúng, không lãng phí. Bên cạnh đó, khi kiểm tra tài khoản điện thoại Viettel, khách hàng sẽ nắm được số dư hiện có trong tài khoản của mình và chủ động nạp thêm tiền tránh bị gián đoạn trong quá trình sử dụng dịch vụ. Hoặc tham gia vào các chương trình ưu đãi khuyến mại nạp thẻ từ nhà mạng để gia tăng số dư trong tài khoản.

Hiện nay, khách hàng có thể thực hiện kiểm tra tài khoản Viettel qua 3 cách, bao gồm: Kiểm tra qua thao tác USSD trên điện thoại, qua số tổng đài và kiểm qua ứng dụng My Viettel. Tất cả những cách này đều là phương pháp tra cứu tài khoản Viettel chính thống và hoàn toàn chính xác. Theo đó, kiểm tra tài khoản Viettel trên My Viettel đang được nhiều người dùng hiện nay lựa chọn bởi các thao tác thực hiện nhanh chóng và khách hàng có thể tra cứu được toàn bộ các tài khoản Viettel của mình chỉ trong 1 lần thực hiện trên ứng dụng. Cùng tìm hiểu cách kiểm tra tài khoản điện thoại trên My Viettel trong phần nội dung dưới đây nhé!

Gợi ý xem thêm => Tra cứu lịch sử cuộc gọi siêu tiện lợi trên My Viettel, bạn đã biết?

Cách kiểm tra tài khoản điện thoại Viettel chi tiết trên ứng dụng My Viettel

My Viettel là ứng dụng số được Viettel phát triển nhằm hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ một cách đơn giản và thuận tiện nhất. Ứng dụng được tích hợp nhiều tính năng hữu ích như: Nạp thẻ, nạp tiền, tra cước, đăng ký gói data,... và kiểm tra tài khoản điện thoại Viettel cũng nằm trong số đó.

Dưới đây là các bước kiểm tra tài khoản điện thoại chi tiết trên ứng dụng My Viettel. Cụ thể như sau:

Minh họa thao tác kiểm tra tài khoản điện thoại Viettel chi tiết trên ứng dụng My Viettel

Bước 1: Đăng nhập thành công ứng dụng My Viettel bằng tài khoản có sẵn.

Nếu chưa có ứng dụng My Viettel trên điện thoại di động, khách hàng cần tải ứng dụng về máy tại App Store (đối với hệ điều hành IOS) hoặc CH Play (đối với hệ điều hành Android). Đăng ký tài khoản My Viettel theo hướng dẫn trên app, sau đó đăng nhập tài khoản vừa tạo trên ứng dụng.

Bước 2: Tại giao diện trang chủ của ứng dụng khách hàng bấm chọn tab “Dịch vụ”. Lúc này, khách hàng sẽ thấy thông tin tài khoản gốc và tài khoản khuyến mại. khi chọn một trong hai mục này, mọi thông tin của thuê bao bao gồm: Số dư trong tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi, khuyến mại nội mạng, tài khoản Tiền di động và thời hạn sử dụng của mỗi loại tài khoản trên.

Như vậy, với 2 bước thao tác vô cùng đơn giản và tiện lợi, khách hàng Viettel đã có thể tra cứu được những thông tin về tài khoản của mình một cách nhanh chóng và chủ động. Chỉ cần có điện thoại thông minh được kết nối Internet hoặc data 3G/4G và cài đặt ứng dụng My Viettel, khách hàng có thể tra cứu thông tin tài khoản điện thoại Viettel chi tiết chính xác bất cứ khi nào có nhu cầu và còn vô vàn tính năng tiện ích khác giúp hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ của nhà mạng một cách thuận tiện nhất.

Hy vọng bài viết đã giúp khách hàng nắm được cách kiểm tra tài khoản điện thoại Viettel trên My Viettel đơn giản, nhanh chóng. Hãy thường xuyên kiểm tra tài khoản điện thoại để đảm bảo di động của mình đang được duy trì mức sử dụng ổn định hoặc kịp thời nạp thêm tiền để không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng nhé. Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được nhân viên tư vấn hỗ trợ.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...