Lazada dành riêng ưu đãi Khai xuân “Săn deal đầy giỏ - Lộc xuân vẫn đỏ” cho khách hàng Viettel

Thứ tư, 24/02/2021

Để tiếp tục dành riêng các ưu đãi đặc biệt cho khách hàng Viettel trong dịp khai xuân Tân sửu, sàn thương mại điện tử Lazada tung chương trình sale lương đã về “Săn deal đầy giỏ lộc xuân vẫn đỏ”. Kính mời Quý khách hàng tham khảo về chương trình và lan tỏa ưu đãi của Lazada đang triển khai trên My viettel tới bạn bè nhé.

 

Lazada triển khai ưu đãi với thông điệp “ Lương đã về - Săn deal đầy giỏ - Lộc xuân vẫn đỏ” từ 22/02-28/02/2021, áp dụng cho toàn bộ khách hàng Viettel tham gia lấy mã ưu đãi thành công.

Chi tiết chương trình như sau: Ưu đãi Săn deal đầy giỏ - Lộc xuân vẫn đỏ như sau:

  • Voucher Freeship 40k đơn từ 300k
  • Voucher Freeship 20k đơn từ 149k
  • Voucher ưu đãi đến 100K từ các Shop bán hàng
  • Voucher giảm 150k đơn từ 1200k
  • Voucher giảm 80k đơn từ 799k
  • Voucher giảm 35k đơn từ 350k

Hàng triệu Deal hot đang diễn ra như: Mua 1 tặng 1, đồng giá 1K làm mới lúc 0H mỗi ngày, Deal dưới 49K, hàng mới về từ 21K…. và kho ưu đãi từ đặc biệt thương hiệu đã được cập nhật nhanh chóng, đầy đủ trên Lazada.

Để tham gia nhận ưu đãi Lazada trên ứng dụng My Viettel, khách hàng thao tác như sau:

Bước 1: Đăng nhập thành công vào My Viettel, mục Viettel++, gõ từ khóa tìm kiếm theo tên đối tác “Lazada” hoặc chọn mục “ Đối tác Viettel++” và tìm theo tên đối tác Lazada, tại đây thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại đã được cập nhật và có hiệu lực ưu đãi.

Bước 2: Bấm vào “nhận ưu đãi”, màn hình hiển thị thông tin xác nhận đổi điểm, khách hàng bấm xác nhận đổi điểm.

Bước 3: Hệ thống hiển thị ‘ nhận mã ưu đãi thành công” và thông tin chi tiết về ưu đãi, (trường hợp bạn muốn tặng mã ưu đãi này cho thuê bao khác, có thể bấm vào “ gửi tặng” và nhập thuê bao nhận như hướng dẫn).

Bước 4: Sau khi có mã ưu đãi, để sử dụng, khách hàng vào mua hàng tại Lazada hoặc link (http://lzd.co/Viettel-Payday-t2) nhập mã ưu đãi theo hướng dẫn để được hưởng khuyến mại từ chương trình. (Lưu ý số lượng voucher có giới hạn và mỗi voucher sẽ có điều kiện áp dụng. hưởng ưu đãi khác nhau).

 Lazada là một trong những đối tác thương mại điện tử có liên kết hợp tác với Viettel, với mong muốn cùng Viettel cung cấp tới khách hàng những khuyến mại hấp dẫn, đặc biệt trong việc mua sắm trực tuyến - nhận mã khuyến mại trên siêu ứng dụng My viettel.Vì vậy, Quý khách hàng hãy chia sẻ những thông tin hữu ích này tới mọi người để họ có cơ hội mua hàng online siêu rẻ trên Lazada nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...