Lắp đặt Camera an ninh Hà Nội trọn gói, uy tín hàng đầu Xem thêm:

Thứ năm, 15/06/2023

Đảm bảo an ninh luôn là vấn đề mật thiết của các gia đình, công xưởng, cửa hàng, xí nghiệp,... Vì vậy lắp đặt Camera an ninh Hà Nội để tránh những kẻ phá hoại, trộm cắp tài sản là điều cần thiết. Tuy nhiên để tìm được một đơn vị đúng chuẩn thì bạn cần ghi nhớ một số lưu ý khi lắp đặt. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cần thiết để bạn chọn lựa được đơn vị lắp đặt camera trọn gói, uy tín.

 

Lắp đặt Camera an ninh Hà Nội trọn gói, uy tín hàng đầu

Lắp đặt Camera an ninh Hà Nội trọn gói, uy tín hàng đầu

Xem thêm:

Bảng báo giá Camera chi tiết và mới nhất của Viettel

Gợi ý các mẫu Camera an ninh cao cấp tốt nhất hiện nay

Cần lưu ý gì khi lắp đặt Camera an ninh

Đang có nhu cầu lắp đặt Camera an ninh nhưng chưa biết lựa chọn như thế nào? Hãy theo dõi nội dung dưới đây để biết được một số lưu ý khi lắp đặt nhé.

Xác định vị trí lắp đặt, lựa chọn loại camera phù hợp

Một lưu ý khi lắp đặt Camera an ninh vô cùng quan trọng mà bạn cần phải biết đó là xác định vị trí lắp đặt. Bởi lẽ tùy từng vị trí mà bạn chọn loại camera phù hợp.

Chẳng hạn khi lắp đặt Camera trong nhà bạn cần chọn loại camera áp sát vào trần, góc quay phải rộng và xoay 360 độ để bao quát toàn bộ không gian. Nếu bạn lắp Camera ngoài trời thì nên chọn lại camera có nhiều tính năng thông minh hiện đại như thiết lập hàng rào cảnh báo, tính năng AI, chất lượng hình ảnh sắc nét cả vào ban đêm,...

Chọn đơn vị lắp đặt uy tín

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp Camera an ninh Hà Nội, bạn có thể dễ dàng tra thông tin trên Google. Tuy nhiên bạn cần xem xét lựa chọn đơn vị lắp đặt uy tín, đảm bảo hàng chính hãng chất lượng, chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch.

Như vậy khi xảy ra sự cố bạn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng. Ngược lại nếu lựa chọn đơn vị không uy tín, chi phí đầu tư ban đầu có thể thấp nhưng khi camera hỏng hóc bạn sẽ không được bảo hành và hỗ trợ. Vậy nên hãy chọn cho mình một đơn vị đáng tin cậy để được cung cấp thiết bị chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Giám sát thi công và nghiệm thu

Trong quá trình lắp đặt camera bạn cần giám sát thi công để hạn chế những sai sót không đáng có. Thêm vào đó hãy làm biên bản nghiệm thu rõ ràng bằng văn bản để bảo vệ quyền lợi về sau.

Có thể bạn quan tâm: Báo giá Camera an ninh siêu nét, cập nhật mới nhất 2023

Viettel - Lắp đặt Camera an ninh Hà Nội trọn gói, giá tốt nhất hiện nay

Viettel là một thương hiệu lớn cung cấp các thiết bị đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý. Khi lựa chọn lắp đặt camera an ninh Hà Nội của Viettel quý khách sẽ nhận được những quyền lợi vô cùng hấp dẫn:

  • Là sản phẩm chính hãng Viettel 100%: Chúng tôi nói không với những sản phẩm chất lượng kém, không rõ xuất xứ, trôi nổi trên thị trường. Đảm bảo 100% sản phẩm lắp đặt cho bạn là chính hãng, chất lượng ổn định, hoạt động liên tục bền bỉ.
  • Tính an toàn bảo mật cao: Một trong những lo lắng của khách hàng khi sử dụng Camera Wifi là vấn đề rò rỉ thông tin. Thiết bị camera Viettel có trung tâm lưu trữ dữ liệu được đặt ở trong nước do tập đoàn Viettel quản lý nên rất bảo mật và an toàn.
  • Lắp đặt nhanh chóng trong 48h: Sau khi bạn đăng ký sử dụng thiết bị Camera an ninh của Viettel, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát và lắp đặt nhanh chóng để quý khách được trải nghiệm tính năng của camera sớm nhất. Đội ngũ tư vấn của Viettel trực 24/7 hỗ trợ và giải đáp kịp thời những thắc mắc của bạn một cách nhanh chóng.
  • Bảo hành sản phẩm 12 tháng: Thiết bị Home Camera Viettel được bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ ngày đặt mua sản phẩm. Được hỗ trợ và bảo dưỡng trong quá trình sử dụng sản phẩm nên quý khách yên tâm sử dụng

Qua bài viết trên chúng tôi hy vọng bạn có thêm sự lựa chọn khi tìm nhà cung cấp Camera an ninh Hà Nội uy tín, chất lượng hàng đầu. Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm Home Camera Viettel thì còn chần chờ gì mà không liên hệ tới hotline 18008168 (miễn phí) để được các tổng đài viên Viettel hỗ trợ và tư vấn sớm nhất!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...