Lắp đặt camera an ninh giá rẻ nên chọn loại nào?

Thứ tư, 21/12/2022

Nhu cầu được lắp đặt thiết bị quan sát, theo dõi, giám sát an ninh không gian nơi ở của con người trong cuộc sống ngày nay ngày càng tăng cao. Do đó mà đã có không ít các sản phẩm camera giám sát với nhiều phân khúc được bày bán, xuất hiện trên thị trường. Nhiều người đắn đo không biết giữa camera an ninh giá rẻ và sản phẩm có giá thành cao thì nên chọn loại nào để lắp đặt. Chúng tôi sẽ giúp bạn tháo gỡ những băn khoăn, thắc mắc đó ngay trong bài viết dưới đây, mời bạn đọc cùng theo dõi!

 

Lắp đặt camera an ninh giá rẻ nên chọn loại nào?

Lắp đặt camera an ninh giá rẻ nên chọn loại nào?

Nhu cầu sử dụng camera an ninh giá rẻ hiện nay

Đặt trong bối cảnh xã hội hiện đại như ngày nay, camera trở thành một trong những thiết bị giúp hỗ trợ giám sát an ninh, theo dõi được con người đặc biệt chú trọng và quan tâm. Trước nhu cầu đó của con người, số lượng camera đến từ nhiều thương hiệu, đơn vị với những phân khúc khác nhau xuất hiện ngày càng nhiều.

Vì muốn tiết kiệm kinh phí mà nhiều người không ngần ngại chọn lắp đặt camera an ninh giá rẻ. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng đa số những camera có giá thành rẻ thường là những sản phẩm kém chất lượng. Sẽ không quá bất ngờ nếu bạn chọn lắp camera an ninh giá rẻ nhưng chỉ sau một thời gian sử dụng, thiết bị xuống cấp, nhanh hỏng hóc và không thể sử dụng được nữa. Đối với những sản phẩm camera an ninh trôi nổi trên thị trường được rao bán với mức giá cực thấp thường không đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối.

Home Camera Viettel - Sản phẩm camera công nghệ thông minh giá tốt nhất thị trường

Home Camera Viettel - Bảo vệ gia đình 24/7

Home Camera Viettel - Bảo vệ gia đình 24/7

Viettel ra mắt sản phẩm Home Camera Viettel với mức giá phù hợp với “túi tiền” của nhiều hộ gia đình. Không chỉ được lòng khách hàng vì giá thành khá rẻ so với chất lượng sản phẩm, Camera gia đình Viettel còn được yêu thích bởi những lý do dưới đây:

Tại sao Home Camera Viettel được khách hàng yêu thích?

Home Camera Viettel tự hào là một trong những thiết bị giám sát an ninh được nhiều khách hàng tin dùng, lựa chọn trong suốt thời gian qua. Hiện tại, Viettel ra mắt hai sản phẩm nổi bật bao gồm: Camera trong nhà 360 độ và Camera ngoài trời với những tính năng vượt trội như sau:

Bảo mật tuyệt đối

Khi sử dụng Home Camera Viettel, khách hàng an tâm hơn vì sản phẩm có tính bảo mật tuyệt đối do server lưu trữ được đặt tại Viettel. Chính nhờ tính năng này mà việc bị hacker xâm nhập hay bị ảnh hưởng bởi tần sóng khác là điều chắc chắn không bao giờ xảy ra.

Đàm thoại 2 chiều trực tiếp

Với camera an ninh cho gia đình Home Camera Viettel, giờ đây bạn đã có thể trò chuyện trực tiếp cùng với người thân của mình thông qua hệ thống camera được lắp đặt tại nhà.

Hình ảnh chân thực trong mọi điều kiện

Là một sản phẩm vừa mới ra mắt, Home Camera Viettel ứng dụng nhiều những tính năng hiện đại. Nổi bật trong số đó phải kể đến là hình ảnh, video chuẩn HD, full HD. Hơn hết, thiết bị còn có màu sắc chân thật như thực tế ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng như ban đêm, trời tối,...

Cảnh báo khi có chuyển động và phân biệt chuyển động của người và vật

Ứng dụng VHome sẽ cập nhật cảnh báo khi có chuyển động xuất hiện trong vùng camera. Đặc biệt, Home Camera Viettel còn phân biệt được rõ đâu là chuyển động của con người và đâu là chuyển động của vật. Do đó, bạn không phải lo sợ hệ thống thông báo nhầm lẫn đến thiết bị của mình.

Nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao, dễ dàng lắp đặt

Home Camera Viettel có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Có thể sử dụng mạng LAN hoặc kết nối wifi trực tiếp phù hợp lắp đặt tại các căn hộ chung cư, nhà phố, quán cafe, nhà hàng,... và quản lý dễ dàng trên ứng dụng tại ứng VHome do Viettel phát triển.

Chi phí thiết bị Home Camera Viettel là bao nhiêu?

Khi mua sản phẩm Home Camera Viettel, khách hàng chỉ chi trả chi phí thiết bị camera. Cụ thể như sau:

  • Camera trong nhà 360° (áp dụng mua lẻ): 850.000 VNĐ.
  • Camera ngoài trời (áp dụng mua lẻ): 1.100.000 VNĐ.

Chi phí gói lưu trữ:

  • Gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 1 ngày: 16.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT)
  • Gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 3 ngày: 22.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT)
  • Gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 7 ngày: 36.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT)
  • Gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 30 ngày: 120.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT)

Với những thông tin đã cung cấp trên, camera an ninh giá rẻ Home Camera Viettel xứng đáng trở thành thiết bị giám sát đồng hành cùng gia đình bạn. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm Home Camera Viettel xin vui lòng liên hệ tổng đài 1800 8168 để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...