Lắp đặt ADSL Viettel Hồ Chí Minh thủ tục nhanh gọn, đơn giản

Thứ tư, 11/01/2017

Việc lắp đặt ADSL Viettel Hồ Chí Minh (HCM) hiện nay khá phổ biến và được nhiều người áp dụng thay cho các dịch vụ mạng truyền thống trước kia. Với thủ tục nhanh gọn, nhiều ưu đãi lớn và đặc biệt là chất lượng đường truyền tốt, ADSL Viettel đang là sự lựa chọn đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Lợi ích khi lắp đặt ADSL Viettel HCM

Hiện công nghệ ADSL đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng internet bởi ADSL có băng thông rộng cho khả năng truy cập internet với tốc độ cao. Công nghệ ADSL sử dụng đường truyền thuê bao số bất đối xứng giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng, đồng thời đem lại nhiều tiện lợi. Với việc lắp đặt ADSL Viettel HCM cho phép khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh truy cập internet tốc độ cao cũng như hệ thống mạng thông tin số liệu một cách nhanh chóng hơn nhờ việc sử dụng đường dây điện thoại sẵn có. Điều này không chỉ đem lại nhiều tiện lợi cũng như sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng mà còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí lắp đặt mới. Hơn thế nữa, việc sử dụng đường dây điện thoại sẵn có còn giúp hạn chế các rắc rối phát sinh trong quá trình lắp đặt đường dây cáp dành riêng cho internet hay tính thẩm mỹ cho căn nhà, nhất là những căn nhà phố vốn chật chội, đông đúc và có diện tích nhỏ.

ADSL Viettel HCM khuyến mãi với ưu đãi cực khủng

Nhằm tri ân khách hàng và kích cầu tiêu dùng, ADSL Viettel HCM triển khai nhiều chương trình khuyến mãi khi lắp đặt mới dịch vụ, đem lại nhiều tiện lợi và ưu đãi cho khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều gói cước khác nhau hoặc hình thức lắp đặt và sử dụng dịch vụ phù hợp với nhu cầu cá nhân. Khi đăng ký lắp đặt trọn gói, khách hàng có thể được tặng thêm cước thuê bao mỗi tháng. Ngoài ra, lắp đặt ADSL Viettel HCM còn giúp khách hàng có thể đồng thời vừa sử dụng dịch vụ điện thoại cố định của Viettel vừa có thể truy cập internet trên cùng một đường dây điện thoại. Đặc biệt là không phải trả cước điện thoại nội hạt khi đăng ký sử dụng ADSL. Chỉ với một dịch vụ duy nhất, gói cước duy nhất và một đường dây duy nhất, khách hàng có thể song hành sử dụng hai dịch vụ với chất lượng tốt, đường truyền ổn định.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website: http://vietteltelecom.vn/ hoặc tổng đài miễn phí 1800 8168 ngay khi quý khách quan tâm hoặc có nhu cầu sử dụng các dịch vụ để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...