Làm thế nào để sở hữu trọn bộ Camera Viettel?

Thứ sáu, 30/12/2022

Với sự tiện ích của bộ đôi sản phẩm Home Camera Viettel, bạn mong muốn sở hữu trọn bộ sản phẩm nhưng không biết cách làm thế nào? Dưới đây, để giúp quý khách hàng không còn băn khoăn, thắc mắc nữa, chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết và đầy đủ các cách để đăng ký muatrọn bộ camera Viettel chỉ trong vài thao tác đơn giản. Cùng đón đọc thông tin dưới đây bạn nhé!

 

Làm thế nào để sở hữu trọn bộ camera Viettel?

Bài viết xem thêm ==>

Hướng dẫn tải và sử dụng ứng dụng VHome đơn giản, nhanh chóng

Dịch vụ lắp đặt camera không dây Viettel (Home Camera Viettel) trọn gói

Giới thiệu chung về Home Camera Viettel

Home Camera Viettel là sản phẩm, thiết bị thuộc tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Được ra mắt vào cuối năm 2022, Home Camera nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm và sự yêu thương, ủng hộ từ người dân khắp cả nước. Vậy điều gì làm nên sự thành công này?

Home Camera Viettel giúp hỗ trợ giám sát bảo vệ an ninh và tài sản một cách hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm còn giúp bạn theo dõi mọi hoạt động trong sinh hoạt gia đình, nhất là khi trong nhà có trẻ em và người lớn tuổi.

Trong hoạt động công ty, xí nghiệp, kinh doanh, Home Camera giúp giám sát, quản lý nhân công và tiến độ làm việc. Ngăn chặn được tình trạng thất thoát hay mất mác, trộm cắp gây ảnh hưởng đến tài chính, doanh thu của công ty. Đối với kinh doanh nhỏ, Home Camera Viettel thống kế được số lượng người vào ra mỗi ngày một cách chặt chẽ, kiểm soát được tiền thu chi của quán, nâng cao tính tự giác của người làm, nhân viên.

Home Camera do đó phù hợp với hầu hết mọi đối tượng, chỉ cần bạn có nhu cầu theo dõi, giám sát khu vực nơi ở của mình để đảm bảo an toàn, an ninh và tránh được những sự cố ngoài mong muốn.

Để quan sát, theo dõi camera trực tiếp hoặc xem lại những sự việc đã được camera ghi lại, người dùng sử dụng app VHome - ứng dụng được phát triển bởi tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Ứng dụng được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Đồng thời chất lượng cũng đảm bảo sắc nét, mượt mà, đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Trọn bộ Camera Viettel bao gồm 2 thiết bị, đó là Camera trong nhà 360 độCamera ngoài trời. Ngoài những tính năng chung như ổn định và bảo mật cao, cảnh báo khi có chuyển động, chia sẻ và phân quyền truy nhập cho cho nhiều người xem cùng một lúc trên app VHome thì ở mỗi sản phẩm sẽ có những tính năng riêng nổi bật nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng.

Đọc thêm ==> Home Camera Viettel - Hệ thống camera giám sát tốt nhất hiện nay

Các cách để sở hữu trọn bộ thiết bị Home Camera Viettel

Sau khi tìm hiểu khái quát về thiết bị, bạn mong muốn sở hữu trọn bộ Camera Viettel? Ngoài cách mua đơn lẻ thông thường, chúng tôi cũng hỗ trợ và khuyến khích khách hàng mua theo bộ để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Cách mua trọn bộ sản phẩm thiết bị Home Camera Viettel cụ thể như sau:

Mua lẻ thiết bị Home Camera Viettel

Như đã đề cập, bộ sản phẩm Home Camera Viettel sẽ bao gồm 2 thiết bị, một là camera ngoài trời và hai là camera trong nhà 360. Để sở hữu trọn bộ Home Camera Viettel, khách hàng có thể mua cùng lúc cả 2 sản phẩm để lắp đặt quan sát cho toàn bộ ngôi nhà của mình.

Để mua thiết bị Home Camera Viettel chính hãng khách hàng có thể thực hiện 1 trong 3 cách sau:

Cách 1: Gọi tới số hotline 18008168 (Miễn phí). Nhân viên chăm sóc khách hàng của Viettel sẽ tư vấn và giúp khách hàng đặt mua sản phẩm nhanh chóng.

Cách 2: Đến các cửa hàng Viettel gần nhất: Hệ thống các cửa hàng Viettel được phủ sóng rộng khắp trên 63 tỉnh thành trên cả nước, khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng gần nhất để được hỗ trợ tư vấn và mua thiết bị.

Cách 3: Đăng ký trực tiếp trên website viettel.vn/homecamera

Đăng ký gói cước Viettel trang bị sẵn thiết bị Home Camera

Ngoài Home Camera, Viettel còn cho ra mắt các gói cước Camera Viettel với nhiều gói cước đa dạng về giá tiền,... nhằm đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của của con người về một cuộc sống hiện đại, tiện nghi. Bao gồm gói cước Netcam2 (1 cam, 2 cam), Supercam1 (1 cam, 2 cam), Supercam2 (1 cam, 2 cam). Do đó, đăng ký gói cước Viettel trang bị sẵn thiết bị Home Camera, đây cũng được xem là một cách để muatrọn bộ Camera chi trong vài thao tác cơ bản.

Với những hướng dẫn, chia sẻ trên, chúng tôi hy vọng rằng bạn đã biết được cách mua trọn bộ camera Viettel. Nếu quý khách hàng yêu thích và có nhu cầu lắp đặt camera cho gia đình, công ty, xí nghiệp,... thì đừng quên liên hệ cho tổng đài chúng tôi thông qua đường dây nóng 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ và đặt mua thiết bị ngay hôm nay bạn nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...