Làm sao để kiểm tra thời hạn sử dụng sim 4G Viettel cho thuê bao trả trước

Thứ năm, 25/11/2021

Thời hạn sử dụng sim Viettel được tính từ thời điểm kích hoạt cho đến khi phát sinh chi phí sử dụng, nếu như trong 1 thời gian thuê bao không phát sinh dịch vụ như nạp thẻ cào, đăng ký gói cước thì thời hạn sử dụng sẽ bị rút ngắn lại. Vậy làm thế nào để có thể cập nhật được thời hạn sử dụng sim 4G?

Giống như tất cả các loại sim khác, sim 4G Viettel cũng có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy khách hàng cần kiểm tra thường xuyên để biết sim mình đang sử dụng còn bao nhiêu ngày, để nạp thẻ cào, phát sinh cước duy trì hoạt động của sim.

Bài viết liên quan

Kiểm tra thời hạn sử dụng sim 4G siêu đơn giản với ứng dụng My Viettel

Tất cả các loại sim hiện nay đều yêu cầu khách hàng đang sử dụng phải có tài khoản phát sinh cước thì mới duy trì được thời hạn sim.Tất cả các loại sim đều có thời hạn sử dụng nhất định khi khách hàng tham gia sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Để biết đặc điểm, thời hạn sử dụng của từng sim tương ứng với gói cước khách hàng đăng ký, bài viết dưới sẽ hướng dẫn khách hàng quản lý sim cá nhân để không bị khóa, thu hồi sim… mà không được sử dụng.

Những cách kiểm tra thời hạn sim 4G Viettel 

Cách 1: Bấm gọi từ danh bạ điện thoại 

Kiểm tra thời hạn sim 4G Viettel thao tác USSD bằng cáchbấm *101# rồi “Gọi”. Hệ thống sẽ trả về kết quả ngay trên màn hình điện thoại thời gian sử dụng sim của quý khách đến ngày/tháng/năm và các thông tin ưu đãi từ data khác.

Cách 2: Soạn tin nhắn kiểm tra thời hạn sử dụng sim 

Hoặc soạn tin theo cú pháp GC gửi 195, bạn sẽ nhận được tin nhắn từ tổng đài với thông tin về thuê bao đang sử dụng bao gồm gói cước trả trước Viettel, thời hạn sử dụng và cách để gia hạn.

Cách 3: Gọi tổng đài chăm sóc khách hàng 

Viettel hỗ trợ khách hàng kiểm tra thời hạn sim qua tổng đài rất tiện lợi và nhanh chóng. Bạn chỉ cần nhấc máy gọi 198, kết nối với tổng đài viên và yêu cầu kiểm tra thời hạn sim 4G Viettel đang sử dụng, sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin.

Cách 4: Truy cập ứng dụng My Viettel

Có thể nói My Viettel là giải pháp cho mọi vấn đề, khách hàng cần bất cứ thông tin gì về thuê bao chỉ cần truy cập My Viettel sẽ được hỗ trợ để có thể nắm bắt mọi thông tin nhanh chóng nhất.Hi vọng với những cách kiểm tra thời hạn sim 4G Viettel chúng tôi đã cung cấp sẽ giúp quý khách có thể dễ dàng kiểm tra, cập nhật tình hình hoạt động của thuê bao di động của mình nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...