LÀM SAO ĐỂ CÓ INTERNET “SẠCH & AN TOÀN” CHO GIA ĐÌNH?

Thứ hai, 11/03/2019

Internet là một kho kiến thức khổng lồ và khả năng siêu kết nối toàn cầu. Sự “bùng nổ” của internet gia tăng cơ hội giáo dục cho mỗi người dân, cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp và giao tiếp giữa người với người trở nên “không giới hạn”. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của internet và những tiện ích mà internet mang lại thì các nguy cơ và tác động tiêu cực từ internet hiện hữu và rất da dạng. Vậy làm sao chúng ta có thể “thiết lập vùng an toàn” trên internet cho mình và những người thân?

Dịch vụ SafeNet của Viettel là giải pháp hữu dụng nhất nhằm bảo vệ người dùng trước nguy cơ tiềm tàng của Internet, bao gồm: mã độc, nội dung không phù hợp với trẻ em; các trang web độc hại; trò chơi, mạng xã hội không lành mạnh; quảng cáo làm phiền người dùng.

SafeNet của Viettel cho phép người dùng được toàn quyền quyết định việc chặn/mở nội dung. Ngoài ra, hệ thống cũng cung cấp giám sát truy cập qua sms, email, thêm các ngoại lệ chặn/mở trang web, thiết lập lịch chặn/mở. Hiện Viettel là nhà mạng duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ SafeNet cho thuê bao internet của mình.

Với 5 tiện ích dưới đây, SafeNet giúp kiểm soát được việc truy cập Internet, tạo môi trường “sạch và an toàn” cho gia đình.

Đặt lịch thông minh: Chặn/mở theo khung giờ cố định, tùy chỉnh theo nhu cầu của từng đối tượng trong gia đình.

Chặn thông tin xấu dựa trên 12 chủ đề được phân loại và thường xuyên update (Chủ đề nhạy cảm, bạo lực, kinh dị, mã độc, cờ bạc cá độ, web lừa đảo, mạng xã hội, chat/hẹn hò, phim/clip, game online, truyện tranh, quảng cáo).

Cảnh báo tức thì: Gửi tin nhắn SMS, email cảnh báo khi số lượng truy cập vào trang xấu tăng đột biến trong thời gian ngắn. Đây là công cụ cảnh báo hữu ích giúp bố mẹ kiểm soát việc sử dụng internet của con ngay cả khi vắng nhà.

Chỉ một lần kích hoạt có tác dụng bảo vệ trên mọi thiết bị.

Báo cáo thường xuyên qua email và lịch sử chặn: Nắm được thói quen vào mạng của con, các nội dung con thường xuyên truy cập để có hướng điều chỉnh và can thiệp kịp thời.

Đặc biệt hơn nữa là trong thời gian này, Viettel mang đến cho khách hàng ưu đãi cực hấp dẫn như sau: Khách hàng đăng ký internet cáp quang hoặc combo internet cáp quang + truyền hình Viettel sẽ được miễn phí thêm dịch vụ safenet trong suốt thời gian khách hàng sử dụng dịch vụ.

Đặc biệt, từ 16/01/2019, Viettel mang đến cho khách hàng ưu đãi cực hấp dẫn như sau: Khách hàng đăng ký internet cáp quang hoặc combo internet cáp quang + truyền hình Viettel sẽ được ưu đãi thêm dịch vụ safenet trong suốt thời gian khách hàng sử dụng dịch vụ.

Để đăng ký lắp đặt internet Viettel, click đăng ký ngay tại https://shop.viettel.vn/co-dinh

 

Sau khi đăng ký dịch vụ Internet cáp quang Viettel, nếu muốn sử dụng SafeNet, khách hàng chỉ cần thao tác đăng ký qua 3 bước đơn giản.

Bước 1: Đăng ký sử dụng tại http://safenet.vn: Xác nhận thông tin -->Thiết lập tài khoản --> Hoàn thành.

Bước 2: Đăng nhập.

Bước 3: Thiết lập lịch chặn: theo nội dung, theo thời gian hoặc theo thiết bị.

Hãy đăng ký ngay dịch vụ Internet cáp quang của Viettel để tận hưởng tốc độ vượt trội, chất lượng ổn định khiến việc tiếp cận với thế giới giải trí, học tập và làm việc qua internet dễ dàng hơn bao giờ hết. Và đặc biệt, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì được bảo vệ tối đa khỏi mọi nguy cơ từ mặt trái của internet chỉ với một chi phí rất nhỏ, 10.000đ/tháng đối với dịch vụ SafeNet.

Ngoài ra, phụ huynh cũng nên đăng ký sử dụng dịch vụ Truyền hình Viettel để yên tâm hơn. Kho nội dung theo yêu cầu của Viettel TV có đầy đủ các thể loại như phim, ca nhạc, giáo dục, y tế, các nội dung cho trẻ em…. Với số lượng hàng chục ngàn chương trình. Đặc biệt, các nội dung trên Viettel TV đều được kiểm duyệt chặt chẽ để loại trừ những nội dung không phù hợp.

Giá thuê bao các gói tích hợp INTERNET & TRUYỀN HÌNH SỐ VIETTEL TV

Combo Flexi:

-          Giá từ 215.000 đ/tháng (áp dụng với 61 tỉnh, thành phố)

-          Giá từ 225.000 đ/tháng (áp dụng với Hà Nội, Hồ Chí Minh)

Combo Sport:

-          Giá từ 275.000 đ/tháng (áp dụng với 61 tỉnh, thành phố)

-          Giá từ 295.000 đ/tháng (áp dụng với Hà Nội, Hồ Chí Minh)

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...