Kiểm tra nợ cước Internet Viettel đơn giản, nhanh chóng với My Viettel

Thứ sáu, 10/03/2023

Kiểm tra nợ cước mạng Internet Viettel giúp khách hàng nắm được chính xác số tiền cần thanh toán để tiến hành chi trả theo đúng quy định của nhà mạng để có thể tận hưởng dịch vụ một cách trọn vẹn nhất.

Hiện nay, khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet Viettel không cần đến trực tiếp cửa hàng hay gọi điện đến tổng đài hỗ trợ mà vẫn có thể xem thông tin nợ cước nhanh chóng thông qua ứng dụng My Viettel. Vậy cách kiểm tra nợ cước Internet Viettel trên My Viettel như thế nào? Theo dõi chi tiết cách thực hiện qua phần nội dung hôm nay! Cùng theo dõi nhé!

 

Kiểm tra nợ cước Internet Viettel đơn giản, nhanh chóng với My Viettel

Xem thêm ⇒

Internet Viettel bị lỗi kết nối, phải làm sao?

Hướng dẫn khách hàng báo hỏng Internet Viettel trên My Viettel nhanh chóng

Các hình thức báo hỏng Internet Viettel nhanh chóng khi gặp sự cố

Nợ cước Internet Viettel sẽ ra sao?

Có rất nhiều lý do mà nhiều người dùng đã không đóng tiền cước Internet cố định Viettel theo đúng quy định của nhà mạng. Nhưng dù là nguyên nhân chủ quan hay khach quan thì việc nợ cước Internet Viettel cũng sẽ khiến cho trải nghiệm dịch vụ của khách hàng sẽ bị gián đoạn và không được tận hưởng trọn vẹn. Cụ thể là:

- Nếu quá thời gian quy định khách hàng chưa thanh toán cước thì nhà mạng sẽ chặn 1 chiều internet.

- Trong vòng 60 ngày kể từ thời điểm chặn 1 chiều nếu khách hàng không thanh toán nợ cước đường truyền sẽ bị cắt/hủy. Nếu đã đóng cước trong thời gian này thì nhà mạng sẽ khôi phục Internet để khách hàng tiếp tục sử dụng.

- Nếu sau khi bị cắt mạng mà khách hàng không thanh toán cước thì nhà mạng sẽ tiến hành gọi ra để yêu cầu khách hàng thanh toán cước.

- Sau đó nếu bạn vẫn không đóng tiền mạng Viettel thì nhà mạng sẽ tiến hành làm hồ sơ đưa ra pháp luật để kiện bạn.

Để tránh tình trạng nợ cước xảy ra, khách hàng có thể thực hiện thanh toán cước Internet Viettelngay trên My Viettel đơn giản, nhanh chóng chỉ trong vài phút. Hoặc người dùng cũng có thể lựa chọn hình thức đóng trước cước Internet Viettel trên My Viettel khi có ý định dùng mạng lâu dài để quá trình sử dụng dịch vụ được trọn vẹn nhất!

Cách kiểm tra nợ cước Internet Viettel qua ứng dụng My Viettel

My Viettel là ứng dụng thông minh không chỉ hỗ trợ quản lý tài khoản di động mà còn cho phép người dùng kiểm tra nợ cước Internet Viettel chi tiết nhanh chóng chỉ với vài thao tác chạm. Để tra cứu cước dịch vụ Internet cố định cần thanh toán hàng tháng, khách hàng có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Minh hoa thao tác kiểm tra nợ cước Internet Viettel qua ứng dụng My Viettel

Bước 1: Truy cập ứng dụng My Viettel, chọn mục Internet/TV/PSTN trên màn hình trang chủ ứng dụng và nhập số điện thoại, mật khẩu đã đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Viettel.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ app, khách hàng chọn tab “Dịch vụ” → Chọn mục “Tra cước”. Lúc này màn hình sẽ hiển thị số tiền cước internet khách hàng cần thanh toán.

Bước 3: Khách hàng chọn “Thanh toán” để chi trả số tiền cước dịch vụ đang sử dụng.

Thật đơn giản và nhanh chóng phải không nào! Tải ứng dụng My Viettel ngay hôm nay để không bỏ lỡ những tính năng siêu tiện ích nhé!

Ngoài ứng dụng My Viettel, khách hàng có thể tra cứu nợ cước Internet Viettel thông qua tổng đài  internet Viettel 18008119 (miễn phí) hoặc đến trực tiếp cửa hàng giao dịch Viettel gần nhất. Khách hàng chỉ cần cung cấp tên account đường truyền hoặc số CMND/CCCD, số điện thoại của chủ hợp đồng để nhân viên của Viettel kiểm tra và hỗ trợ nhanh chóng.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra nợ cước Internet Viettel đơn giản, nhanh chóng trên ứng dụng My Viettel mà khách hàng có thể tham khảo và thực hiện khi cần thiết. Mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ Internet Viettel khách hàng hãy liên hệ tới tổng đài 18008168 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...