Khuyến mãi ADSL Viettel - Ưu đãi lớn lợi ích song hành

Thứ tư, 11/01/2017

ADSL đang là dịch vụ mạng internet được nhiều người quan tâm nhất hiện nay khi đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Đặc biệt với chương trình ưu đãi cực khủng, của Viettel khi lắp đặt mới dịch vụ ADSL, khách hàng có thể tận hưởng dịch vụ với chất lượng nhất, tuyệt vời nhất.

Công nghệ ADSL là gì?

Thực tế công nghệ ADSL mới là công nghệ băng thông rộng với tốc độ đường truyền cao và ổn định dựa vào việc sử dụng đường dây điện thoại cố định giúp người sử dụng có thể vừa truy cập internet đồng thời vừa sử dụng điện thoại một cách cực tiện lợi. Với gói dịch vụ này, khách hàng có thể sử dụng song hành cùng lúc hai dịch vụ internet và điện thoại cố định mà không hề gặp bắt kỳ rắc rối hay trục trặc nào. Đây là sự chọn lựa thông minh đem lại nhiều lợi ích giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đồng thời vẫn sử dụng những dịch vụ chất lượng nhất.

Chương trình khuyến mãi ADSL cực khủng

Nhằm đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel triển khai chương trình khuyến mãi cực khủng với khách hàng đăng ký mới dịch vụ ADSL. Khách hàng đăng ký mới dịch vụ lựa chọn phương án đóng cước trước từ 6 tháng trở lên sẽ được miễn phí lắp đặt, tặng thêm từ 50,000 đồng cước hàng tháng, tặng modem 4 cổng có wifi. Viettel cung cấp hệ thống gói cước đa dạng để khách hàng lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình.

Không chỉ có vậy, chương trình khuyến mãi này còn hỗ trợ khách hàng trong việc đăng ký sử dụng mới dịch vụ hoặc lắp đặt mới đường dây điện thoại một cách nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng nhất. Chương trình còn hỗ trợ đăng ký và lắp đặt dịch vụ tận nơi. Khách hàng sẽ không cần phải đến điểm giao dịch để đăng ký mà có thể gọi hỗ trợ đăng ký tại nhà cực đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website: http://vietteltelecom.vn/ hoặc tổng đài miễn phí: 1800 8168 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...