Khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp Viettel nhân ngày Chuyển đổi số Quốc gia

Thứ ba, 10/10/2023

Tặng ngay 50% giá trị mọi thẻ nạp khi nạp tiền trên ứng dụng My Viettel, website viettel.vn… vào hai ngày 10 và 11 tháng 10. Đây là một trong những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhằm hưởng ứng ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2023.

 

 

Mục tiêu của ngày Chuyển đổi số Quốc gia nhằm nâng cao nhận thức của người dân toàn xã hội về vai trò, ý nghĩa và lợi ích của chuyển đổi số cũng như khuyến khích đẩy mạnh các dịch vụ trực tuyến, mua sắm/thanh toán trên môi trường số. Chính vì vậy, Viettel cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mại để tri ân đến toàn bộ các khách hàng đang sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Để thực hiện nạp tiền trên các kênh số của Viettel, khách hàng làm theo hướng dẫn sau:

Nạp tiền trực tiếp trên My Viettel

 

 

Bước 1: Khách hàng cần đăng nhập thành công vào ứng dụng My Viettel bằng tài khoản đã đăng ký.

Bước 2: Tại màn hình giao diện Viễn thông, lựa chọn mục "Nạp tiền" để có thể nạp tiền Viettel.

Bước 3: Tiếp theo khách hàng nhập số thuê bao, số tiền cần nạp và chọn phương thức thanh toán. Tại đây có thể lựa chọn thanh toán qua Viettel Money, các ví điện tử hoặc Ngân hàng liên kết.

Bước 4: Sau khi bạn đã chọn phương thức thanh toán xong thì ấn “Đồng ý” rồi bấm "Thanh toán" để có thể hoàn tất quá trình nạp tiền điện thoại Viettel.

Lưu ý: Số tiền nạp tối thiểu là 10.000 đồng.

 

Nạp tiền trên website viettel.vn

Bước 1: Truy cập https://viettel.vn/pay/tt để đến màn hình nạp tiền

Bước 2: Nhập số thuê bao, số tiền cần nạp và chọn phương thức thanh toán. Tại đây có thể lựa chọn thanh toán qua Viettel Money, các ví điện tử hoặc Ngân hàng liên kết.

Bước 3: Sau khi bạn đã chọn phương thức thanh toán xong thì ấn “Đồng ý” rồi bấm "Thanh toán" để có thể hoàn tất quá trình nạp tiền điện thoại Viettel.

 

Lưu ý: Số tiền nạp tối thiểu là 10.000 đồng.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...