Kho phim mới nhất đón năm mới 2020 – Truy cập My Viettel để thưởng thức ngay!

Thứ năm, 02/01/2020

Khi hàng loạt chương trình giải trí, ca nhạc, bắn pháo hoa hoặc biểu diễn nghệ thuật… đón năm mới 2020 diễn ra sôi nổi trong ngày 01.01 thì Viettel đã chuẩn bị trước đó kho giải trí cực đặc sắc về các nội dung như: clip hay, bài hát mới nhất, những bộ phim siêu hấp dẫn để khách hàng có thể thưởng thức ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần smartphone của họ có My Viettel.

Tính năng giải trí trên ứng dụng My Viettel từ khi “trình làng” đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Theo đó, siêu ứng dụng My Viettel luôn luôn cập nhật các thông tin về nội dung giải trí: Âm nhạc, clip, game mới nhất lên kho tiện ích này để khách hàng dễ dàng lựa chọn được nội dung mình thích, không bị nhàm chán.

Để trải nghiệm tính năng này, khách hàng thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào My Viettel, ngay tại màn hình trang chủ, click phần “tiện ích”, chọn mục “ giải trí”.

Bước 2: Màn hình giải trí có các chuyên mục gồm: Video nhạc, Clip, Game. Để lựa chọn chuyên mục yêu thích, Khách hàng click chuyên mục đó.

Mục nhạc - thông tin những nhạc HOT nhất được cập nhật liên tục

Mục “Phim” : Các bộ phim lôi cuốn người xem cực hấp dẫn

Mục game - Những game giải trí khiến người chơi không thể bỏ qua.

Với tính năng hấp dẫn này sẽ giúp khách hàng dễ dàng đón xem những bộ phim mới nhất, mở kho nhạc chọn nghe với những ca khúc theo cùng năm tháng, chơi game giải trí mọi lúc, mọi nơi. Nào, mời bạn cùng truy cập My Viettel để có những trải nghiệm thú vị nhé.

Cùng xem những clip hay nhất, mới nhất, nóng nhất, vui nhộn, hài hước & ngộ nghĩnh, đáng yêu nhất giúp bạn thư giãn, xả stress ...Hãy khám phá ngay bạn nhé!

Đặc biệt, trên phiên bản app mới My viettel 4.0, khách hàng còn khám phá thêm được rất nhiều tiện ích siêu hấp dẫn khác như: Ưu đãi đổi điểm từ Viettel++, khuyến mại dành cho thuê bao, … Tải app My viettel để trải nghiệm ngay!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...