Khách hàng Viettel có thể gửi góp ý cho sản phẩm dịch vụ nhà mạng trên ứng dụng My Viettel

Thứ năm, 25/11/2021

Viettel luôn dành sự quan tâm đến các khách hàng khi tham gia sử dụng các dịch vụ của nhà mạng. Đặc biệt Viettel luôn lắng nghe những ý kiến phản hồi của khách hàng để có đem đến những dịch vụ tốt nhất. Bởi vậy, khách hàng hoàn toàn có thể gửi phản hồi về sản phẩm dịch vụ thông qua ứng dụng My Viettel. Các bước thực hiện như thế nào, mời bạn đọc theo dõi phần nội dung dưới đây.

Viettel luôn lắng nghe ý kiến từ khách hàng 

Viettel luôn muốn tạo ra các sản phẩm dịch vụ tốt nhất hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp cuộc sống và công việc của khách hàng trởnên thuận tiện và dễ dàng nhất. Bởi vậy, Viettel rất mong muốn được lắng nghe những ý kiến đóng góp từ khách hàng về những sản phẩm dịch vụ khách hàng chưa hài lòng hay những điều còn hạn chế, bất cập trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Mỗi ý kiến đóng góp của khách hàng sẽ là động lực để Viettel ngày một thay đổi, cải thiện chất lượng phục vụ mang đến những sản phẩm dịch vụ tốt hơn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các khách hàng. 

 

Viettel luôn lắng nghe và cố gắng cải thiện mọi ý kiến của khách hàng

Các kênh khách hàng có thể góp ý cho Viettel 

Khi có những ý kiến phản hồi về sản phẩm dịch vụ, khách hàng có thể góp ý với Viettel thông qua các kênh sau: 

  • Gửi email đến hòm thư góp ý tại fanpage chính thức của Viettel Telecom.
  • Liên hệ và góp ý trực tiếp qua tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel là 18008098/198 (miễn phí).
  • Góp ý trực tuyến qua website Viettel.vn hoặc ứng dụng My Viettel.

Nếu có bất kỳ những ý kiến đóng góp nào cho sản phẩm dịch vụ Viettel, khách hàng hãy phản hồi với Viettel bằng một trong những cách nêu trên. Viettel sẵn sàng lắng nghe để cải thiện tốt nhất những góp ý của khách hàng. 

Hướng dẫn khách hàng góp ý sản phẩm dịch vụ trên ứng dụng My Viettel 

My Viettel là ứng dụng số không còn xa lạ với những khách hàng hiện nay. Để góp ý về sản phẩm dịch vụ, khách hàng thực hiện theo các bước sau đây: 

Bước 1: Đăng nhập tài khoản My Viettel của khách hàng.

Bước 2:Tại trang chủ, bấm vào phần menu, chọn mục “Hỗ trợ khách hàng”→ Chọn “Góp ý sản phẩm”.

Bước 3: Màn hình hiện phần góp ý về sản phẩm dịch vụ, khách hàng chỉ cần soạn nội dung góp ý và nhập mã bảo mật. Sau đó bấm “Gửi” là khách hàng đã chuyển ý kiến góp ý của mình thành công. 

Nếu có bất kỳ góp ý, phản hồi nào về sản phẩm dịch vụ, khách hàng hãy liên hệ với Viettel qua ứng dụng My Viettel hoặc các kênh phản hồi khác nhé. Viettel luôn sẵn sàng lắng nghe và cố gắng cải thiện mọi ý kiến của quý khách hàng. 

Bài viết liên quan

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...