Khách hàng có thể nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác trên ứng dụng My Viettel dễ dàng, nhanh chóng

Thứ sáu, 09/12/2022

Nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác trên ứng dụng My Viettel dễ dàng, nhanh chóng chỉ với 3 bước. Cùng theo dõi nhé!

Trong thời buổi công nghệ hiện đại ngày nay, thay vì nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào thông thường thì sử dụng My Viettel người dùng có thể nạp tiền cho chính mình hoặc nạp tiền cho thuê bao khác mà không cần nhớ cú pháp hay thao tác phức tạp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn khách hàng cách nạp tiền điện thoại Viettel cho thuê bao khác trên ứng dụng My Viettel dễ dàng, nhanh chóng.

 

Nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác trên ứng dụng My Viettel dễ dàng, nhanh chóng

Xem thêm ⇒

Bí kíp nạp tiền điện thoại trả trước trên My Viettel nhận ưu đãi cao

Mách bạn cách mua thẻ cào online trên My Viettel nhanh chóng, tiện lợi

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác trên ứng dụng My Viettel

My Viettel là một ứng dụng thông minh giúp khách hàng quản lý tài khoản cùng với đó là nhiều tính năng tiện ích khác như cập nhật các khuyến mãi, mua gói cước data, thanh toán cước,… Theo đó, nạp tiền điện thoại cho người khác cũng là một trong những tính năng có trong ứng dụng này. Với My Viettel, khách hàng có thể dễ dàng nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác với các thao tác đơn giản như sau:

 

Minh họa nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác trên ứng dụng My Viettel

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng My Viettel thành công theo tài khoản điện thoại đã có.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ app, khách hàng chọn tab “Dịch vụ” và chọn  mục “Nạp tiền” để thực hiện nạp tiền điện thoại cho người khác.

Bước 3: Tiếp theo, khách hàng nhập số thuê bao nạp hộ, có thể nhập trực tiếp số điện thoại vào ô hoặc lựa chọn ở trong danh bạ. Nhập số tiền cần nạp hộ hoặc chọn các mệnh giá gợi ý bên dưới, sau đó chọn Phương thức thanh toán và bấm "Thanh toán" là đã hoàn tất.

Ứng dụng My Viettel cho phép bạn nạp tiền điện thoại cho người khác bằng các hình thức ViettelPay liên kết, ZaloPay, Ví Momo hoặc qua tài khoản ngân hàng, bạn có thể chọn 1 trong các phương thức này để thực hiện.

Tìm hiểu thểm ==> Nạp tiền điện thoại nhận ưu đãi khuyến mại 50% trên My Viettel

Những lưu ý khi nạp tiền điện thoại cho người khác trên My Viettel, bạn cần biết?

Dùng My Viettel là một cách nạp tiền điện thoại cho người khác đơn giản, nhanh chóng, tuy nhiên bạn nên lưu ý một số điều sau:

- Để truy cập được và sử dụng ứng dụng thì thiết bị điện thoại của bạn cần đảm bảo có kết nối internet hoặc mạng 3G/4G để quá trình nạp tiền điện thoại không bị chập chờn gián đoạn.

- Khách hàng chỉ có thể nạp tiền điện thoại cho thuê bao cùng mạng Viettel, không nạp hộ được cho các thuê bao di động khác mạng được.

- Số tiền nạp hộ cho thuê bao khác tối thiểu là 10.000 đồng.

- Số tiền nạp cho thuê bao khác sẽ được trừ vào tài khoản chính của thuê bao nạp hộ.

- Để nạp tiền điện thoại cho người khác thành công thì thuê bao nạp tiền hộ và thuê bao được nhận tiền đều phải đang hoạt động 2 chiều bình thường.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác trên ứng dụng My Viettel dễ dàng, nhanh chóng. Hy vọng khách hàng sẽ có thêm một cách nạp tiền hộ hữu ích để sử dụng khi cần thiết. Mọi thắc mắc liên quan, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được hỗ trợ và tư vấn. 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...