Hướng dẫn kiểm tra ngày hết hạn của gói cước Data Viettel

Thứ tư, 10/05/2023

Mục lục

Hiện nay, hầu hết người dùng đều đăng kýgói cước data Viettel để có thể sử dụng internet mọi lúc mọi nơi. Mỗi gói cước data đều sẽ có những ưu đãi khác nhau bao gồm lưu lượng data, thời gian sử dụng, tiện ích đi kèm,...Việc kiểm tra thời gian sử dụng của các gói cước là rất quan trọng, giúp người dùng có thể dễ dàng quản lý và điều đỉnh thói quen sử dụng một cách hợp lý.

Vậy làm thế nào để kiểm tra được ngày hết hạn của gói cước data Viettel? Hãy cùng tìm hiểu cách kiểm tra ngày hết hạn gói cước trong bài viết dưới đây nhé.

 

Hướng dẫn kiểm tra ngày hết hạn của gói cước Data Viettel

 

Bài viết tham khảo =>

Danh sách các gói cước data ngày Viettel chỉ với 5k, 10k

Hướng dẫn đăng ký data Viettel trả sau

Vì sao khách hàng cần nắm được thời hạn sử dụng gói cước?

Khi đăng ký gói cước data Viettel, người dùng có thể truy cập internet ở bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên, việc gia hạn các gói cước có thể khác nhau, một số gói cước data sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ và tài khoản trong điện thoại còn tiền, trong khi một số gói cước khác sẽ không tự gia hạn khi hết chu kỳ. Chính vì vậy, khi đã nắm được thời hạn sử dụng gói cước data Viettel, khách hàng sẽ biết được khi nào gói cước hết hạn để có thể dễ dàng quản lý, khách hàng có thể kịp thời gia hạn gói cước hoặc hủy gói cước nếu như không còn nhu cầu sử dụng.

Việc nắm được thời hạn sử dụng gói cước là vô cùng quan trọng, đảm bảo người dùng có thể tận hưởng trọn vẹn ưu đãi của gói cước mà không cần lo lắng về việc gói cước sẽ hết hạn đột ngột, gây gián đoạn quá trình sử dụng dịch vụ.

 

Xem thêm =>Hướng dẫn đổi điểm Viettel ++ sang Data trên My Viettel

Cách tra cứu ngày hết hạn của gói cước Data Viettel

Để biết ngày hết hạn của gói cước data Viettel, có nhiều cách tra cứu đơn giản và thuận tiện cho người dùng. Dưới đây là một số phương thức tra cứu ngày hết hạn của gói cước data Viettel nhanh chóng và tiện lợi, mà bất kỳ người dùng nào cũng có thể thực hiện được.

Qua app My Viettel

Kiểm tra ngày hết hạn của gói cước data Viettel mà bạn đang sử dụng thông qua ứng dụng My Viettel là tính năng vô cùng tiện ích. Với ứng dụng My Viettel khách hàng sẽ không chỉ quản lý được những thông tin cá nhân mà còn tra cứu được cước gọi, nạp tiền điện thoại, đăng ký/hủy/đổi gói cước mới vô cùng nhanh chóng.

Bước 1:Khách hàng cần đăng nhập ứng dụng My Viettel

Bước 2:Tại giao diện trang chủ app --> Chọn tab "Viễn thông"

Bước 3: Sau đó bấm chọn mục "Thông tin lưu lượng'', trên màn hình sẽ hiển thị tên gói cước và ngày hết hạn của gói cước

Các bước kiểm tra ngày hết hạn của gói cước Data Viettel

Soạn tin nhắn

Nếu như bạn không sử dụng ứng dụng My Viettel thì có thể kiểm tra thời hạn gói cước data Viettel bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp “KTTK” gửi 191. Sau đó, người dùng sẽ nhận được thông tin phản hồi bao gồm tên của gói data, lưu lượng data đi kèm và cả hạn sử dụng gói data.

Truy cập Website Vietteltelecom.vn hoặc Viettel.vn

Để tra cứu thời hạn gói cước data Viettel mà không sử dụng ứng dụng My Viettel hay gửi tin nhắn bạn còn có thể truy cập vào website Vietteltelecom.vn hoặc website Viettel.vn.

Bước 1:Đăng nhập tài khoản là số thuê bao mà khách hàng đang muốn tra cứu, sau đó nhập mật khẩu hoặc nhập mã OTP đã được gửi về số điện thoại đang cần tra cứu.

Bước 2: Tại mục thông tin tài khoản, lúc này màn hình sẽ hiển thị tên gói cước và thời hạn sử dụng của gói cước data Viettel.

 

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về lý do vì sao cần tra cứu gói cước data Viettel và các cách tra cứu thời hạn sử dụng của gói cước. Tra cứu thời hạn sử dụng gói cước giúp bạn không bị gián đoạn quá trình sử dụng cũng như quản lý được thói quen dùng data hàng ngày một cách dễ dàng và thuận tiện. Nếu như có thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm về các gói cước data hay các dịch vụ khác của Viettel thì hãy liên hệ ngay tới tổng đài Viettel 198(miễn phí) để được hỗ trợ kịp thời và nhanh nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...