Hướng dẫn khách hàng cách nạp thẻ điện thoại bằng mã QR trên My Viettel

Thứ sáu, 09/12/2022

Thay vì nạp thẻ truyền thống thì phương thức nạp tiền điện thoại bằng mã QR trên My Viettel đang được nhiều người sử dụng hiện nay bởi sự nhanh gọn, chính xác và thuận tiện hơn rất nhiều.

Trên các thẻ cào Viettel đều có in mã QR và với hình thức này người dùng chỉ cần truy cập ứng dụng My Viettel quét mã QR này là có thể nạp tiền vào tài khoản cho điện thoại nhanh chóng. Trong bài viết này sẽ hướng dẫn khách hàng của cách nạp thẻ điện thoại bằng mã QR trên My Viettel, hãy cùng theo dõi nhé.

 

Hướng dẫn khách hàng cách nạp thẻ điện thoại bằng mã QR trên My Viettel

Gợi ý xem thêm ⇒

Bật mí cách nạp thẻ cào điện thoại trên My Viettel siêu đơn giản

Vì sao khách hàng không nạp được thẻ điện thoại Viettel? Nguyên nhân và cách khắc phục

Lợi ích khi nạp thẻ điện thoại bằng mã QR trên My Viettel

Chắc hẳn nhiều người đã quen với cách nạp tiền điện thoại truyền thống bằng mã thẻ cào. Tuy nhiên, hình thức này lại có nhiều nhược điểm, chính vì thế nhà mạng Viettel đã cho ra đời nạp thẻ bằng mã QR. Đây là một trong những hình thức nạp thẻ bạn nên biết và có thể áp dụng phù hợp với hoàn cảnh, nhu cầu và thói quen của mình. Nạp thẻ điện thoại bằng mã QR là phương thức rất tiện lợi với các ưu điểm như:

- Khách hàng có thể nạp thẻ điện thoại khi không có mã thẻ cào hoặc mã thẻ bị rách, mờ, ướt.

- Nạp thẻ nhanh chóng hơn, tiện lợi hơn mà không cần nhập mã thẻ cào thủ công, phức tạp và dễ sai sót, nhầm lẫn. Khách hàng chỉ cần cào lấy mã QR, sau đó đưa điện thoại vào quét là được.

- Giảm được tối đa nỗi lo về nạp thẻ điện thoại sai, nhầm lẫn nhiều lần dẫn đến bị khóa sim với một dãy số mã thẻ dài.

- Nạp thẻ điện thoại bằng mã QR trên My Viettel hoàn toàn miễn phí, khách hàng có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi khi có nhu cầu cần nạp tiền vào tài khoản.

Như vậy, cách nạp thẻ điện thoại bằng mã QR sẽ giúp người dùng dễ dàng nạp tiền vào tài khoản để sử dụng mà không mất nhiều công sức, đồng thời cũng tránh được những rủi ro hỏng thẻ không may xảy ra hay các nhầm lẫn, sai lầm không đáng có. Bỏ tủi cho mình thêm một cách nạp thẻ điện thoại thuận tiện để sử dụng khi cần thiết nhé.

Xem thêm ==> Nạp thẻ cào điện thoại cho thuê bao khác nhanh chóng với My Viettel

Cách nạp thẻ điện thoại bằng mã QR trên My Viettel như thế nào?

My Viettel là siêu ứng dụng vô cùng hữu ích của Viettel dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ Viettel. Không chỉ giúp thuê bao dễ dàng quản lý tài khoản, cập nhật các chương trình ưu đãi mới nhất, đăng ký gói cước gọi, data nhanh chóng mà còn có thể nạp tiền điện thoại bằng mã QR tiện lợi. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách nạp thẻ bằng mã QR đơn giản trên My Viettel:

Các bước nạp thẻ điện thoại bằng mã QR trên My Viettel

Bước 1: Mở ứng dụng My Viettel và đăng nhập thành công theo tài khoản đăng ký.

Nếu chưa có ứng dụng này ở điện thoại bạn chỉ cần tải xuống app My Viettel, cài đặt, đăng ký và thiết lập tài khoản bằng số điện thoại của mình sau đó tiếp tục các bước bên dưới.

Bước 2: Tại màn hình chính của trang chủ ứng dụng, khách hàng chọn mục "Tiện ích khác" --> Chọn "Tiện ích thanh toán" --> Chọn "Nạp thẻ cào".

Bước 3: Tại màn hình Nạp thẻ, khách hàng click vào biểu tượng QR hệ thống sẽ hiển thị camera, khách hàng chỉ cần đưa mã QR của thẻ điện thoại vào. Nếu hợp lệ màn hình sẽ hiển thị số mã thẻ, khách hàng chỉ cần nhập mã bảo mật và bấm "Nạp thẻ" để hoàn tất quá trình thao tác.

Sau khi hoàn thành thực hiện xong các bước ở trên, nhà mạng Viettel sẽ gửi tin nhắn về thuê bao của bạn để thông báo đã nạp tiền thành công. Hoặc khách hàng có thể xem ngay trên trang chủ ứng dụng My Viettel để kiểm tra số dư tài khoản của mình. Lưu ý là khi nạp tiền điện thoại bằng mã QR bạn cần phải mua thẻ cào Viettel và điện thoại của bạn cần đảm bảo kết nối mạng ổn định trong quá trình thực hiện nhé.

Với những thông tin chia sẻ nêu trên, hy vọng các khách hàng sẽ có thêm một cách nạp tiền vào tài khoản của mình một cách nhanh chóng, đơn giản hơn. Nếu còn có gì thắc mắc về cách nạp thẻ điện thoại bằng mã QR hay về các thông tin dịch vụ, chương trình khuyến mãi của Viettel thì bạn có thể gọi tới tổng đài 198 (miễn phí) để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ và có nhiều thông tin hơn nữa nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...