Hướng dẫn khách hàng cách mua gói cước bán kèm số Viettel trên kênh trực tuyến

Thứ sáu, 19/11/2021

Khách hàng có thể mua gói cước kèm số siêu đơn giản trên ứng dụng My Viettel chỉ với một vài thao tác nhanh chóng. Cùng tìm hiểu nhé!

Các gói dịch vụ bán kèm, đặc biệt là gói cước kèm số đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và đăng ký sử dụng bởi những ưu đãi hấp dẫn cũng như những tiện ích đi kèm. Hiện nay, khách hàng cũng có thể đặt hàng các gói cước bán kèm số rất đơn giản, nhanh chóng trên ứng dụng My Viettel. Cách thức thực hiện như thế nào, mời bạn đọc cùng tìm hiểu trong bài viết hôm nay.

Xem thêm

Khách hàng khi sở hữu gói cước bán kèm số với những ưu đãi về thoại, data, tin nhắn siêu hấp dẫn của nhà mạng mà không phải mất nhiều thời gian đi tìm hiểu khuyến mại riêng biệt của từng gói cước, tất cả đều được tổng hợp chung trong một gói cước khi khách hàng mua và sử dụng.

 

Tra cứu gói cước bán kèm số Viettel trên kênh trực tuyến

Để đăng ký sử dụng gói cước bán kèm số trên ứng dụng My Viettel, khách hàng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng My Viettel bằng tài khoản đã có (Nếu quý khách chưa có tài khoản My Viettel, có thể đăng ký tại đây).

Tại màn hình trang chủ app, khách hàng bấm vào mục “Viettel Shop” → Chọn mục “Gói cước bán kèm số” và bấm vào “Tất cả” để xem chi tiết.

Bước 2: Chọn gói cước

Khách hàng chọn hình thức hòa mạng (Trả trước/Trả sau) và “Chọn” gói cước muốn sử dụng theo danh sách gợi ý trên ứng dụng và bấm “Chi tiết” để tìm hiểu gói cước. Hệ thống sẽ chuyển đến phần “Chọn số”.

Bước 3: Chọn sim số

Khách hàng tham khảo các số thuê bao hiện trên màn hình và chọn số điện thoại muốn sử dụng, sau đó bấm “Tiếp tục” để chuyển đến phần nhập thông tin.

Bước 4: Nhập thông tin thuê bao

Sau khi đã chọn gói cước và sim số, khách hàng cần nhập đầy đủ thông tin cá nhân và upload ảnh CMND mặt trước và mặt sau.

Bước 5: Lựa chọn hình thức giao hàng

Khách hàng lựa chọn có thể lựa chọn bất kỳ cửa hàng nào của Viettel để thực hiện giao dịch hoặc đặt hẹn để không phải chờ đợi bấm ngay “Tìm kiếm cửa hàng”.

Bước 6: Thanh toán

Khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán, kiểm tra lại thông tin và đơn hàng, xác nhận. Sau đó bấm “Gửi yêu cầu” là đã hoàn tất.

Lưu ý: Đơn hàng có hiệu lực trong vòng 24h kể từ thời điểm bạn đặt hàng thành công.

Như vậy chỉ với các thao tác đơn giản khách hàng đã có thể mua gói cước kèm sim số siêu nhanh và tiện lợi trên ứng dụng My Viettel. Tải My Viettel để trải nghiệm ngay thôi!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...