Hướng dẫn khách hàng cách đổi điểm Viettel++ nhận ưu đãi data hấp dẫn trên My Viettel

Thứ năm, 25/11/2021

Ngoài việc có thể đổi điểm tích lũy sang lưu lượng SMS, phút gọi hay các voucher ưu đãi thì chương trình Viettel++ còn giúp khách hàng đổi điểm sang lưu lượng data rất đơn giản thông qua ứng dụng My Viettel. Cùng tìm hiểu các bước đổi điểm sang data chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Bài viết liên quan

Điểm tích lũy Viettel++ được tích từ mọi giao dịch của khách hàng như nạp thẻ, thanh toán cước,... Thông qua Viettel++, khách hàng có thể sử dụng các điểm tích lũy mình có để đổi lấy các ưu đãi lớn như: lưu lượng data, voucher, cước di động,...

 

Viettel++ là chương trình chăm sóc khách hàng của Viettel

Để đổi điểm Viettel++ đã tích lũy sang data tốc độ cao qua ứng dụng My Viettel, khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Truy cập ứng dụng My Viettel và đăng nhập.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ app, chọn mục “Viettel++” → Chọn “Đổi quà” → Chọn “Data”.

Bước 3: Khách hàng lựa chọn mức đổi bằng cách di chuyển thanh trượt ở phần Tùy chọn điểm số, hệ thống sẽ quy đổi điểm ra lưu lượng data tương ứng theo nguyên tắc sau:

- Đối với gói ngày: 1.000 điểm = 200 MB/ngày.

- Đối với gói tháng: 1.000 điểm = 100 MB/30 ngày.

Lưu ý: Khách hàng cần tích lũy đủ 1000 điểm mới có thể đổi ưu đãi lưu lượng data được. Mức điểm đổi tối thiểu là 100 điểm .

Bước 4: Sau khi đã lựa chọn mức quy đổi, khách hàng bấm “Xác nhận” là đã hoàn tất.

Hoàn thành 4 bước trên khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo thành công. Sau đó, chỉ cần mở dữ liệu di động trên điện thoại là đã có thể truy cập internet với lượng data khách hàng quy đổi từ điểm tích lũy Viettel++ của mình.

Qua những hướng dẫn trên, hy vọng khách hàng đã nắm được cách đổi điểm sang lưu lượng data thông qua ứng dụng My Viettel. Chúc quý khách thao tác thành công và trải nghiệm những ưu đãi hấp dẫn của nhà mạng nhé. Nếu khách hàng còn thắc mắc về đổi điểm Viettel++, vui lòng liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được tư vấn và giải đáp nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...