Hướng dẫn đổi gói cước ST90K sang ST120K trên app My Viettel

Thứ năm, 28/10/2021

Nhu cầu chuyển đổi gói cước data có dung lượng từ thấp lên cao, từ cao xuống thấp của khách hàng rất đa dạng, thế nhưng sẽ không ít khách hàng sẽ gặp khó khăn khi chuyển đổi gói cước data. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết khách hàng cách đổi gói cước cụ thể là “đổi gói cước ST90K sang ST120K”.

Bài viết liên quan ⇒

Khi sử dụng gói cước ST90K khách hàng nhận được ưu đãi dung lượng tốc độ cao là 1GB/ngày và miễn phí truy cập ứng dụng TikTok. Nhưng với một số khách hàng nhu cầu sử dụng internet cao với lưu lượng data 1GB/ngày là không đủ và muốn chuyển đổi nâng cấp lên gói cước với lưu lượng nhiều hơn khoảng 2GB/ngày. Khách hàng có thể nâng cấp lên gói cước ST120K với giá cước là 120.000 đồng/tháng, vậy phải làm như thế nào và cách đăng ký ra sao? Hãy cùng theo dõi các bước chi tiết dưới đây nhé.

Cách 1: Để chuyển đổi gói cước ST90K sang gói cước ST120K bằng cách đăng nhập ứng dụng My Viettel. Đăng nhập thông tin thuê bao, trên màn hình trang chủ app click vào chữ “thông tin data” sẽ hiển thị chi tiết thông tin tài khoản, gói cước đang sử dụng, click vào chữ “đổi gói” chọn gói cước ST120K bấm “đăng ký” là hoàn thành xong bước chuyển đổi gói cước.

Chuyển đổi gói cước ST90K lên ST120K

Gói cước ST120K có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng thường xuyên hoặc có nhu cầu cao trong việc sử dụng truy cập internet để đảm bảo kết nối. Khách hàng nên chủ động chuyển đổi để không phát sinh thêm cước từ tài khoản gốc hoặc phải mua thêm các dịch vụ khác.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...