Hướng dẫn đổi điểm Viettel Cộng Cộng trên ứng dụng My Viettel

Thứ hai, 15/07/2019

Chỉ cần đang sử dụng ứng dụng My Viettel trên hệ điều hành Android hay IOS là bạn đã có thể đăng ký tham gia vào chương trình Viettel Cộng Cộng. Hãy tham khảo hướng dẫn đổi điểm Viettel++ trong bài viết sau:

Ứng dụng My Viettel không chỉ giúp quản lý thông tin hay đăng ký dịch vụ, mà còn giúp bạn có thể tham gia ngay vào chương trình CSKH Viettel++. Vậy chương trình này là gì? Hướng dẫn đổi điểm Viettel qua ứng dụng My Viettel như thế nào?

Chương trình Viettel Cộng Cộng là gì?

Viettel++ (Viettel cộng cộng) là chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt của nhà mạng viễn thông quân đội Viettel .Cụ thể khi khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của nhà mạng này sẽ đều được ghi nhận lại các hoạt động. Từ đó mới có thể quy đổi ra các điểm tích lũy và từ cách điểm tích lũy này khách hàng sẽ được xếp hạng theo các hạng hội viên tương ứng như: Kim cương, vàng, bạc, thân thiết, tiềm năng. Mỗi mức hạng hội viên của Viettel sẽ lại được hưởng các chương trình ưu đãi, khuyến mại khác nhau.

Đây là chương trình CSKH lớn nhất năm 2019 mà nhà mạng Viettel triển khai.

Đây là chương trình CSKH lớn nhất năm 2019 mà nhà mạng Viettel triển khai.

Lợi ích sử dụng Viettel Cộng Cộng trên My Viettel

Nhưng quý bạn đọc đã biết, My Viettel là ứng dụng dành riêng cho các thuê bao Viettel dùng để tra cứu toàn bộ các thông tin về thuê bao di động và Dcom, Internet đang sử dụng như: kiểm tra số dư tài khoản, dung lượng Data, gói cước hỗ trợ, chương trình khuyến mãi, tra lịch sử cước, nạp thẻ, chuyển tiền, chia sẻ data, đăng ký gói cước, hủy gói cước, mua thêm dung lượng. Đến đầu tháng 6/2019 vừa qua, ứng dụng này đã tích hợp thêm tính năng của chương trình CSKH thân thiết Viettel++.

Đăng ký ngay ứng dụng My Viettel để tham gia vào chương trình CSKH Viettel++.

Đăng ký ngay ứng dụng My Viettel để tham gia vào chương trình CSKH Viettel++.

Khi đã cài sẵn ứng dụng My Viettel trên nền tảng di động bạn có thể truy cập vào chương trình Viettel++ nhanh chóng và vô cùng tiện lợi. Với ứng dụng này bạn có thể xem và đổi điểm Viettel tích lũy sang các ưu đãi viễn thông như sms, phút gọi, lưu lượng data… hoặc sang các voucher ưu đãi ẩm thực, mua sắm, du lịch… từ các đối tác liên kết.

Cách sử dụng Viettel Cộng Cộng trên My Viettel

Bước 1: Nếu như bạn chưa sử dụng ứng dụng My Viettel này thì hãy tải về điện thoại:

  • Tải ứng dụng My Viettel cho điện thoại Android trên ChPlay.
  • Tải ứng dụng My Viettel cho điện thoại IOS trên App Store.

Sau khi tải về, bạn hãy tiến hành nhập số điện thoại để đăng ký tài khoản và sau đó đăng nhập vào ứng dụng My Viettel để sử dụng tính năng của chương trình Viettel++.

Bước 2: Sau khi đăng nhập vào ứng dụng My Viettel thành công bạn sẽ thấy danh mục Menu “Viettel++” xuất hiện ở phía dưới, để sử dụng bạn bấm chọn vào Menu này. 

Bước 3: Tại đây người dùng có thể thao tác được mọi tính năng của chương trình CSKH Viettel++ như: Kiểm tra điểm hạng thành viên, ngày hết hạn của điểm, lịch sử cộng điểm và đặc biệt là đổi điểm sang các ưu đãi hay voucher khuyến mãi. Việc đổi điểm sẽ dựa vào mức điểm tích lũy, điểm đổi và mức hạng thành viên áp dụng cho từng ưu đãi.

Tham gia ngay vào chương trình Viettel Cộng Cộng để nhận được hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn.

Tham gia ngay vào chương trình Viettel Cộng Cộng để nhận được hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn.

Hy vọng rằng, với những thông tin trên mà chúng tôi đã chia sẻ thì quý bạn đọc đã hiểu rõ hơn về cách thức tham gia chương trình Viettel++ qua ứng dụng My Viettel. Chúc các bạn đổi điểm tích lũy Viettel thành công!

Tham khảo thêm: Cách thức đăng nhập chương trình Viettel Cộng Cộng qua wesite Cong.viettel.vn

 
Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...