Hướng dẫn đổi điểm tích lũy Viettel sang voucher địa điểm giải trí

Thứ ba, 16/07/2019

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, nếu như muốn sạc lại năng lượng với chi phí ít tốn kém nhất, khách hàng Viettel hãy đổi điểm tích lũy của chương trình Viettel++ lấy ưu đãi từ các đối tác giải trí để sử dụng.

Đổi điểm tích lũy Viettel lấy ưu đãi giải trí sẽ giúp khách hàng có động lực sử dụng ưu đãi để tận hưởng những giây phút giải trí thật sự thoải mái cùng bạn bè, người thân của mình. Với ưu đãi từ Viettel++ khách hàng có thể đổi điểm voucher Viettel nhận combo vé vui chơi, vé xem phim, vé trượt băng hay ưu đãi giờ hát Karaoke…

Điểm tích lũy Viettel là gì? 

Điểm tích lũy Viettel là số điểm từ các hoạt động tiêu dùng cước sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel. Khi khách hàng sử dụng bất cứ dịch vụ nào, nhà mạng sẽ tích lũy điểm với định mức nhất định để khách hàng sử dụng điểm đổi ưu đãi. 

Đổi điểm Viettel lấy voucher giải trí cực dễ dàng.

Đổi điểm Viettel lấy voucher giải trí cực dễ dàng.

Cách đổi điểm tích lũy Viettel ra sao? 

Để đổi điểm Viettel khách hàng có hai cách là đổi trên ứng dụng My Viettel và thực hiện đổi thông qua web cong.viettel.vn. Chi tiết cách đổi điểm như sau: 

  • Đổi điểm tích lũy qua ứng dụng My Viettel: Khách hàng vào ứng dụng, trên giao diện chính hãy chọn mục Viettel++ và chọn mục ưu đãi sau đó đổi điểm và sử dụng ưu đãi. 
  • Đổi điểm tích lũy qua website cong.viettel.vn : Khách hàng hãy truy cập trang web cong.viettel.vn, trên giao diện web hay chọn mục Viettel++ rồi chọn tiếp mục Ưu đãi => Tiếp đến hãy chọn mục Ưu đãi và đổi điểm để sử dụng. 

Những địa điểm giải trí đổi được bằng điểm tích lũy Viettel 

Hiện có rất nhiều điểm giải trí đổi điểm Viettel để quý khách sử dụng, bao gồm nhiều lựa chọn khác nhau xem phim, vui chơi hay hát karaoke giải trí. 

Thoải mái sử dụng voucher tại các địa điểm giải trí với Viettel++.

Thoải mái sử dụng voucher tại các địa điểm giải trí với Viettel++.

Rạp chiếu phim CGV 

Khách hàng có thể đổi điểm lấy mã voucher  một cặp vé xem phim trị giá 230.000 tại hệ thống rạp của CGV trên toàn quốc. Ưu đãi áp dụng cho cả các dịp lễ tết và áp dụng cho cả ghế thường, ghế Vip, trừ các rạp 4D. 

Khu vui chơi trẻ em Funny City 

Với ưu đãi khu vui chơi trẻ em Funny City, khách hàng được ưu đãi voucher giảm giá khi đưa con em đến vui chơi các trò chơi tại điểm giải trí này. Khu vui chơi Funny City là sân chơi vận động được đầu tư công phu, hoành tráng với trang thiết bị hiện đại, an toàn và hoàn toàn mới tại Trung tâm thương mại Artemis. Đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các bé và bậc phụ huynh tận hưởng một ngày vui chơi đầy vui nhộn. 

Khu vui chơi trẻ em Tini World 

Khu vui chơi trẻ em Tini World là một trong những địa điểm vui chơi, giải trí cho trẻ em dưới 12 tuổi. Với hệ thống đồ chơi được chọn lựa khoa học, phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi với nhiều trò chơi hấp dẫn sẽ giúp trẻ có thời gian vui chơi thỏa thích lại học hỏi, phát triển tư duy, sáng tạo.Khách hàng có thể đổi điểm Viettel lấy ưu đãi voucher giảm giá trị khu vui chơi Tini World áp dụng cho trẻ em.

Trượt băng Vincom Ice Rink 

Hệ thống Vincom Ice Rink sẽ là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ muốn được thử sức với các môn thể thao xứ lạnh như trượt băng nghệ thuật, khúc côn cầu…Những khách hàng là tín đồ của ván trượt patin cũng sẽ có cơ hội được trải nghiệm cảm giác lướt nhẹ trên đôi giày trượt băng mới mẻ và đầy háo hức khi vui chơi, giải trí tại đây. Khách hàng có thể tích điểm Viettel lấy voucher trượt băng tại Vincom Ice Rink, ưu đãi này không phân biệt đối tượng. Các voucher sẽ được áp dụng tại mọi chi nhánh của Vincom Ice Rink trên toàn quốc. 

Ngoài ưu đãi tại các điểm giải trí trên, khách hàng còn có thể tích điểm Viettel lấy voucher công viên nước, ưu đãi giờ hát karaoke và hàng trăm ưu đãi tại các địa điểm giải trí khác. 

Quy định chung về việc đổi điểm

  • Tỉ lệ điểm tích lũy dùng để đổi ưu đãi áp dụng theo từng loại hình giải trí mà khách hàng sử dụng. 
  • Ưu đãi đổi điểm lấy voucher giải trí áp dụng cho cả khách hàng cố định và khách hàng di động. 
  • Voucher mã ưu đãi không áp dụng chuyển đổi thành tiền mặt, không áp dụng bảo lưu hay gia hạn khi thời gian áp dụng đã hết. 

Tham gia đổi điểm Viettel lấy Voucher ưu đãi giải trí sẽ giúp khách hàng thả ga sử dụng các loại hình giải trí khác nhau để thư giãn, vui chơi không tốn phí hoặc tiết kiệm chi phí ở mức tối đa.. Nếu đang có điểm tích lũy khủng thì khách hàng hãy truy cập My Viettel hoặc cong.viettel.vn để đổi điểm lấy mã ưu đãi voucher giải trí và sử dụng nhé. 

Tham khảo thêm: Tích điểm thưởng Viettel để xem phim và đi taxi miễn phí.



 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...