Hướng dẫn đăng ký SIM 4G Viettel online

Thứ sáu, 19/05/2017

Nếu đăng ký SIM 4G Viettel theo cách thông thường thì trước khi ra các điểm đổi, bạn có thể kiểm tra nhanh trên mạng xem SIM của mình hiện tại có đủ điều kiện đăng ký 4G hay không. Hoặc nếu ngại ra cửa hàng, bạn có thể ngồi nhà mà vẫn đổi được SIM 4G Viettel. Thật thú vị phải không nào!

Đăng ký SIM 4G Viettel ở đâu?

Địa điểm đổi SIM 4G Viettel chính là các cửa hàng, siêu thị, điểm bưu chính của Viettel và các cửa hàng ủy quyền. Số lượng địa điểm đổi SIM 4G của Viettel lên đến 1.600 trên toàn quốc nên chắc hẳn bạn sẽ không khó khăn để tìm kiếm.

Khi đi đổi SIM 4G, bạn cần mang theo CMND hoặc hộ chiếu. Nhưng còn có một tiện ích khác, đó là trước khi ra các điểm đổi SIM 4G Viettel, bạn có thể kiểm tra nhanh trên mạng xem SIM của mình hiện tại có đủ điều kiện đăng ký 4G hay không.

Để kiểm tra điều kiện đăng ký 4G Viettel, bạn truy cập https://vietteltelecom.vn/4gviettel. Tại đây, bạn có thể chọn kiểm tra theo số điện thoại hoặc theo IMEI (khung 1), sau đó nhập số điện thoại hoặc IMEI vào (khung 2) và bấm Lấy mã xác thực. Tiếp đến bạn nhập mã xác thực (khung 3) được gửi qua tin nhắn vào máy và bấm Kiểm Tra.

Hướng dẫn đăng ký SIM 4G Viettel online

Nếu đã đủ điều kiện đổi SIM 4G nhưng lại ngại ra ngoài thì bạn có thể đăng ký SIM 4G ngay trên mạng. Để đăng ký SIM 4G Viettel online, bạn truy cập https://vietteltelecom.vn/4gviette và điền đầy đủ các thông tin cần thiết trước khi bấm Đăng ký nhận SIM.

Theo ictnews.vn

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...