Hướng dẫn chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang thuê bao trả sau trên ứng dụng My Viettel

Thứ năm, 28/10/2021

Việc chuyển từ thuê bao trả trước sang trả sau đang được rất nhiều người sử dụng mạng di động của Viettel quan tâm bởi Viettel đang ngày càng nhiều những chương trình ưu đãi dành riêng cho các thuê bao trả sau.

Theo đó, người dùng cũng có thể tự chuyển đổi online qua ứng dụng My Viettel mà không cần phải phải đến các cơ sở giao dịch của Viettel. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây để nắm được cách chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang thuê bao trả sau trên ứng dụng My Viettel nhé.

Chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang trả sau

My Viettel là ứng dụng số tiện ích hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng các dịch vụ của nhà mạng Viettel. Chỉ với các bước đơn giản dưới đây, khách hàng hoàn toàn có thể tự chuyển đổi thuê bao trả trước sang thuê bao trả sau ngay tại nhà thông qua ứng dụng My Viettel này.

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng My Viettel (Nếu quý khách chưa có tài khoản vui lòng tải và đăng ký tại đây).

Bước 2: Tại màn hình Trang chủ chọn mục Tiện ích --> Chọn Chuyển sang trả sau.

Bước 3: Khách hàng chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bước 4: Sau khi đã lựa chọn gói cước phù hợp, nhấn chọn Tiếp tục để chuyển sang màn hình Thông tin khách hàng (Trong trường hợp sai thông tin, mời khách hàng ra cửa hàng Viettel gần nhất để xác thực thông tin trước khi chuyển sang thuê bao trả sau).

Lưu ý: Bắt buộc khách hàng phải upload ảnh CMND và ảnh chân dung rõ mặt.

Bước 5: Chọn hình thức ký hợp đồng và nhập địa chỉ hiện tại của khách hàng.

Bước 6: Thanh toán: Khách hàng kiểm tra lại thông tin trong hợp đồng, upload hình ảnh và thực hiện ký điện tử trực tiếp trên màn hình.

Khi đăng ký thành công, màn hình sẽ hiển thị thông báo “Chuyển đổi thành công”.

Như vậy việc chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang thuê bao trả sau trên ứng dụng My Viettel thật dễ dàng đúng không nào. Chúc quý khách hàng thao tác thành công và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất khi sử dụng thuê bao trả sau Viettel nhé.

Bài viết liên quan ⇒

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...