Hướng dẫn cách ứng tiền Viettel đơn giản, nhanh chóng khi có nhu cầu

Thứ ba, 30/05/2023

Trong quá trình sử dụng điện thoại chúng ta có thể gặp trường hợp điện thoại hết tiền, cần sử dụng gấp nhưng không thể nạp thẻ ngay lập tức.

Lúc này ứng tiền là giải pháp được lựa chọn đầu tiên. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách ứng tiền Viettel đơn giản và nhanh chóng, từ đó bạn sẽ không bị gián đoạn khi sử dụng dịch vụ của Viettel. Cùng theo dõi nội dung dưới đây nhé!

 

Hướng dẫn cách ứng tiền Viettel đơn giản

Hướng dẫn cách ứng tiền Viettel đơn giản, nhanh chóng khi có nhu cầu

Tham khảo ngay:

Giải đáp: Chuyển từ trả trước sang trả sau có mất tiền trong tài khoản không?

Điều kiện chuyển đổi sang trả sau Viettel, bạn nên biết

Điều kiện ứng tiền Viettel là gì?

Ứng tiền Viettel là một dịch vụ hữu ích và được nhiều người sử dụng trong thời gian gần đây. Khi bạn hết tiền trong tài khoản di động nhưng chưa kịp nạp thẻ, dịch vụ này sẽ giúp bạn ứng tiền Viettel với số tiền như 10k, 20k,... và tối đa là 100k. Vì vậy, bạn có thể tiếp tục gọi điện, nhắn tin hoặc dùng 4G mà không bị gián đoạn. Tuy nhiên để ứng tiền Viettel thành công người dùng cần đảm bảo các điều kiện sau:

  • Sim phải hoạt động 2 chiều, không bị chặn và là sim trả trước
  • Thuê bao hoạt động ít nhất 60 ngày kể từ ngày kích hoạt.
  • Số tiền trong tài khoản gốc còn ít hơn 5.000 đồng.
  • Nếu bạn ứng tiền qua 9118 thì tiêu dùng tài khoản gốc trong 3 tháng gần nhất trung bình ít nhất phải đạt 50.000 đồng.
  • Đảm bảo trước đó không nợ cước ứng tiền Viettel.

Có thể bạn quan tâm => Những điều cần lưu ý khi chuyển trả sau sang trả trước viettel

Tổng hợp các cách ứng tiền Viettel

Nhằm giúp quý khách không bị gián đoạn sử dụng dịch vụ khi tài khoản gốc không đủ tiền, Viettel cung cấp dịch vụ ứng tiền. Dưới đây là tổng hợp các cách bạn có thể áp dụng ứng tiền khi tài khoản hết tiền.

Ứng tiền qua ứng dụng My Viettel

My Viettel là ứng dụng quản lý miễn phí được phát triển bởi nhà mạng Viettel nhằm hỗ trợ khách hàng tốt hơn khi sử dụng dịch vụ. Với chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet, bạn có thể tải ứng dụng và trải nghiệm những tiện ích như kiểm tra số dư, nạp tiền, đăng ký/hủy gói cước, kiểm tra thông tin thuê bao,... rất dễ dàng. Trong đó ứng tiền Viettel 20k, ứng tiền Viettel 50k là một trong những tiện ích được nhiều người sử dụng. Để ứng tiền bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập và đăng nhập thành công vào app My Viettel.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ của ứng dụng, quý khách tìm chọn mục "Tiện ích khác", sau đó chọn "Tiện ích thanh toán" và tiếp tục chọn mục "Ứng tiền".

Bước 3: Tại màn hình lúc này sẽ hiển thị những mệnh giá để khách hàng có thể lựa chọn, khách hàng nhấn chọn mệnh giá mà mình muốn ứng và hoàn tất các bước.

Như vậy là quý khách đã ứng tiền thành công, tiền ứng sẽ được cộng vào tài khoản gốc ngay sau đó. Phí cước ứng tiền và tiền ứng sẽ được trừ trong lần nạp thẻ tiếp theo.

Ứng tiền qua tin nhắn tổng đài 9118

9118 là dịch vụ ứng tiền linh hoạt của nhà mạng di động Viettel cung cấp, còn được gọi là Airtime Credit. Để ứng tiền Viettel 50k đến 100k bạn làm như sau: Soạn tin nhắn UT gửi 9118 hoặc từ bàn phím bấm *918# và bấm phím Gọi hoặc Ok.

Đợi khoảng 20 giây Viettel sẽ gửi thông báo về số tiền ứng và cước phí dịch vụ. Bạn sẽ nhận được một khoản tiền cộng vào tài khoản gốc để tiếp tục sử dụng các dịch vụ gọi điện, nhắn tin,...tránh gián đoạn trong quá trình liên lạc. Phí dịch vụ và số tiền ứng sẽ được trừ trong lần nạp thẻ tiếp theo.

Ứng tiền theo cú pháp *911#

Bạn chỉ có thể ứng tiền 1 lần/ 1 lần nạp thẻ qua 911 và số dư tài khoản phải >=5.000 đồng. Mỗi lần bạn được ứng tiền Viettel tối đa 10.000 đồng và cước phí ứng tiền là 15%.

Cách thực hiện ứng tiền qua 911: Bạn nhập cú pháp *911# ấn Gọi hoặc Ok, sau đó đợi tin nhắn từ tổng đài Viettel gửi về là hoàn tất, rất đơn giản và nhanh chóng.

Trong bài viết trên, chúng tôi đã hướng dẫn cách ứng tiền Viettel khi bạn hết tiền trong tài khoản, hy vọng bạn áp dụng thành công. Nếu bạn cần tư vấn thêm về các dịch vụ của Viettel thì hãy liên hệ ngay tới tổng đài Viettel 18008098 (miễn phí) để được hỗ trợ sớm nhất và hưởng ưu đãi hấp dẫn nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...