Hướng dẫn cách kích hoạt sim 4G Viettel nhanh và đơn giản

Thứ năm, 25/11/2021

Sim 4G Viettel mang lại cho khách hàng rất nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng, là lựa chọn sáng suốt cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng internet với tốc độ cao và tần suất lớn.

Sim 4G Viettel đang được sử dụng ngày càng phổ biến bởi những trải nghiệm tiện ích mà nó mang lại cho người sử dụng. Ngoài việc chuyển đổi từ sim 3G sang 4G, khách hàng cũng có thể mua sim 4G mới tại các điểm giao dịch Viettel, các điểm bán sim thẻ hoặc các kênh mua bán online. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách kích hoạt sim 4G Viettel mới nhanh chóng và đơn giản nhất nhé.

Bài viết liên quan

Cách 1: Kích hoạt tại điểm giao dịch Viettel 

Sau khi mua sim 4G, khách hàng hãy mang sim mới cùng chứng minh thư đến điểm giao dịch Viettel gần nhất. Ngay khi đăng ký thông tin cá nhân thành công tại cửa hàng thì Nhân viên Viettel sẽ kích hoạt thay khách hàng.

 

Kích hoạt sim 4G đơn giản tại điểm giao dịch Viettel

Cách 2: Kích hoạt qua tổng đài 900 

Để có thể kích hoạt qua tổng đài 900 thì yêu cầu đối với khách hàng phải đăng ký thông tin chính chủ, sau khi đăng ký thành công thì khách hàng chủ động gọi điện đến đầu số 900 để kích hoạt.

Tiếp theo để sử dụng 4G, khách hàng cần nạp tiền vào tài khoản và đăng ký các gói 4G mà Viettel cung cấp phù hợp với nhu cầu để bắt đầu lướt web thả ga với tốc độ cao nhé.

Hy vọng với các thông tin chúng tôi cung cấp, khách hàng đã nắm được cách kích hoạt sim Viettel 4G mới nhanh chóng và đơn giản nhất. Nếu gặp trục trặc trong quá trình kích hoạt, hãy liên hệ tổng đài Viettel là 18008098/198 (miễn phí) để được hỗ trợ nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...