Hướng dẫn cách đồng bộ danh bạ trên ứng dụng My Viettel

Thứ tư, 14/07/2021

Việc sao lưu đồng bộ danh bạ điện thoại sẽ giúp bạn giữ lại được những liên hệ trong thiết bị của mình khi có sự chuyển đổi nào đó. Có rất nhiều cách sao lưu và đồng bộ danh bạ khác nhau trên nhiều ứng dụng. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách đồng bộ danh bạ trên ứng dụng My Viettel nhé!

1. My Viettel là gì?

My Viettel là ứng dụng thông minh, hỗ trợ người dùng mạng Viettel, cung cấp những tính năng hữu ích như: quản lý tài khoản, nạp tiền, tra cứu cước gọi, tra cứu thuê bao, thông tin khuyến mại, tìm kiếm cửa hàng Viettel gần bạn nhất, đồng bộ danh bạ, chuyển sang trả sau, chuyển danh bạ từ 11 số sang 10 số, chuyển mạng giữ số, đổi Sim. Bên cạnh đó, My Viettel còn tích hợp các dịch vụ thương mại điện tử, đối tác liên kết… nhằm giúp khách hàng mua sắm các sản phẩm ngoài viễn thông dễ dàng.

Đồng bộ danh bạ từ ứng dụng My Viettel chỉ với vài thao tác

Đồng bộ danh bạ từ ứng dụng My Viettel chỉ với vài thao tác

2. Tại sao cần tải danh bạ và đồng bộ lên My Viettel?

Nếu một ngày nào đó, bạn vô tình làm mất hết danh bạ đã lưu trên điện thoại của mình và không biết phải làm thế nào để khắc phục sự cố trên. Dự đoán được những tình huống này xảy ra với khách hàng, My Viettel đã triển khai tính năng đồng bộ danh bạ nhằm giúp khách hàng sao lưu, lưu trữ toàn bộ danh bạ một cách an toàn, nhanh chóng ngay trên ứng dụng. Chỉ cần thiết bị của bạn đã cài đặt ứng dụng My Viettel là có thể trải nghiệm tính năng hấp dẫn này.

3. Cách tải danh bạ từ ứng dụng My Viettel

Bạn đã cài đặt ứng dụng My Viettel và đăng ký, đăng nhập thành công nhưng chưa biết cách tải danh bạ trên My Viettel như thế nào? Hãy tham khảo các bước hướng dẫn dưới đây nhé.

  • Bước 1: Mở ứng dụng đăng nhập tài khoản ở điện thoại cũ

Đăng nhập tài khoản My Viettel ở điện thoại cũ. Click vào Menu bên trái sau đó chọn “Tiện ích

  • Bước 2: Tải danh bạ lên ứng dụng My Viettel

Tại tab tiện ích chọn “Đồng bộ danh bạ” → Chọn “Tất cả” → Bấm “Tải lên”.

Cách tải danh bạ từ ứng dụng My Viettel đơn giản

  • Bước 3: Đăng nhập My Viettel trên điện thoại mới, click vào mục “Bản sao lưu gần nhất” để tải danh bạ

Khi đã đăng nhập My Viettel thành công trên điện thoại mới, bạn di chuyển vào mục “Tiện ích” → chọn “Đồng bộ danh bạ” → chọn “Bản sao lưu gần nhất”.

Sau đó bấm “Tải về”. Như vậy, toàn bộ danh bạ trên app My Viettel của bạn đã được đồng bộ lại trong danh bạ ở điện thoại mới.

Cách tải danh tạ từ ứng dụng My Viettel về

Tải danh bạ từ app My Viettel

Với các bước hướng dẫn chi tiết về cách đồng bộ danh bạ trên ứng dụng My Viettel nêu trên, hy vọng quý khách hàng thực hiện việc đồng bộ thành công, an toàn, mọi lúc mọi nơi.

Tải ap tại đây: https://viettel.vn/app

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...