Hướng dẫn bật 4G trên điện thoại hệ điều hành iOS đơn giản và nhanh chóng

Thứ sáu, 26/11/2021

Bạn sử dụng điện thoại iPhone và đã đăng ký gói cước 4G của nhà mạng Viettel nhưng trong điện thoại vẫn đang ở chế độ ưu tiên mạng 3G, bạn chưa biết làm cách nào để bật loại mạng ưu tiên 4G vậy phải làm sao? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Sự ra đời của thiết bị mạng không dây 4G đánh dấu bước phát triển vượt bậc về công nghệ. Vì vậy tại phần cài đặt trên dòng điện thoại đều có mục cài đặt mạng ưu tiên, thế nhưng với mỗi dòng điện thoại mục cài đặt dữ liệu di động sẽ khác nhau. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bước bật mạng 4G trên điện thoại iPhone hệ điều hành iOS.

Bài viết liên quan

Các bước bật mạng 4G trên điện thoại iPhone như sau:

Bước 1: Từ menu điện thoại truy cập vào mục “Cài đặt” → chọn “Di động”.

Ảnh 1: Bật mạng 4G trên điện thoại iPhone hệ điều hành iOS

 

Bước 2: Từ giao diện Di động click vào mục “Tùy chọn dữ liệu di động” → chọn “Thoại và dữ liệu” → chọn LTE (LTE là ký hiệu mạng di động không dây 4G).

Ảnh 2: Để bật mạng 4G tại phần cài đặt chọn bật dữ liệu LTE

Như vậy là với 2 bước vô cùng đơn giản, bạn đã có thể bật được dữ liệu 4G cho điện thoại iPhone trên hệ điều hành iOS rồi, tương tự như vậy nếu như khách hàng muốn sử dụng mạng 3G cũng vào cài đặt để lựa chọn loại mạng ưu tiên là 3G nhé. Hy vọng bài viết hữu ích với tất cả bạn đọc đang quan tâm.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...