Home Wifi Viettel - Ứng dụng công nghệ wifi mesh siêu mạnh

Thứ hai, 20/03/2023

Theo dòng chảy phát triển của công nghệ 4.0 hiện nay trên mọi lĩnh vực, công nghệ wifi mesh là một bước tiến mới mang tính đột phá, mang lại nhiều ưu điểm vượt trội giúp cho tín hiệu internet phủ sóng trên diện rộng một cách mạnh mẽ, ổn định trong phạm vi lớn. Home Wifi Viettel chính là một trong những sản phẩm tiêu biểu ứng dụng công nghệ wifi mesh siêu mạnh hiệu quả chất lượng cao được nhiều người dùng đánh giá cao.

 

Home Wifi Viettel - Ứng dụng công nghệ wifi mesh siêu mạnh

Thiết bị Home Wifi Viettel là gì?

Home Wifi Viettel là bộ thiết bị khuếch đại tín hiệu wifi gồm 2-3 thiết bị được kết nối với nhau tạo thành một mạng wifi duy nhất hay một hệ thống wifi mesh. Mạng lưới các điểm phát sóng này mang đến khả năng phủ sóng wifi trên diện tích rộng đến toàn bộ ngóc ngách trong căn nhà, công ty hay các cơ sở kinh doanh.

Sản phẩm này khắc phục được những vấn đề của Wifi truyền thống như phủ sóng không đều, nhiễu sóng do gặp vật cản, khả năng xuyên tường kém và chịu tải không lớn… Home Wifi Viettel mang đến giải pháp hoàn hảo cho các sự cố về mạng, giúp cho tín hiệu đường truyền internet luôn được thông suốt, đảm bảo kết nối ổn định, không bị gián đoạn, giật lag.

Xem thêm => 

Tìm hiểu về bộ wifi mesh của Viettel

Một số câu hỏi thường gặp liên quan đến bộ wifi mesh Viettel

Wifi Mesh Viettel có gì vượt trội hơn các hệ thống Wifi Mesh khác?

Wifi Mesh Viettel mang đến điểm 10 cho mạng wifi khi luôn không ngừng cải tiến chất lượng, nâng cao những tính năng mang đến những tiện ích tuyệt vời cho người dùng. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội hơn của Home Wifi Viettel so với các hệ thống Wifi Mesh khác trên thị trường:

Tạo nên vùng phủ sóng wifi rộng, liền mạch và không có điểm chết

Lắp đặt các Home Wifi Viettel ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà sẽ tạo nên một hệ thống mạng lưới rộng khắp, công nghệ wifi mesh giúp cho vùng phủ sóng trải tới mọi nơi khiến không còn tồn tại điểm chết của wifi. Với khả năng lựa chọn đường đi thông minh, bộ phát sẽ chọn tuyến với băng tần tốt nhất cho thiết bị kết nối. Thiết bị này cũng được trang bị tính năng tự khắc phục và chuyển vùng liền mạch giúp cho dù khi một điểm phát nào đó gặp sự cố thì hệ thống cũng tự động chuyển hướng sang điểm khác hay các bộ phát được kết nối thống nhất  giúp duy trì sóng wifi luôn ổn định dù bạn có di chuyển giữa các phòng hay các tầng mà không lo bị gián đoạn và cũng không cần phải kết nối lại.

Khả năng chịu tải lớn

Với những modem wifi có độ cân bằng tải kém sẽ dẫn đến tình trạng tốc độ mạng yếu, chập chờn hoặc còn không thể kết nối khi có nhiều thiết bị cùng truy cập, điều đó dẫn đến sự bất tiện, khó chịu và trải nghiệm dùng internet sẽ kém đi. Wifi Mesh Viettel sẽ giúp xua tan đi nỗi trăn trở ấy bởi bộ thiết bị này có khả năng chịu tải cực kỳ tốt, có thể đáp ứng kết nối cùng lúc đến hơn trăm thiết bị cũng không sao. Đây là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho các công ty, văn phòng, quán ăn, cafe, khách sạn hay trung tâm thương mại…

Tìm hiểu thêm => Cách đổi mật khẩu Home Wifi Viettel trên điện thoại, máy tính đơn giản

Cài đặt và quản lý tiện lợi, dễ dàng

Với Home Wifi Viettel, người dùng hoàn toàn có thể điều khiển, bật tắt, chặn chia sẻ wifi, đổi mật khẩu wifi của từng thiết bị Home Wifi ở từng vị trí từ xa thông qua ứng dụng điện thoại. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập căn nhà hiện đại với các thiết bị thông minh của mình từ xa với Internet tốc độ cao và ổn định như điều khiển hệ thống đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hoà, camera… một cách dễ dàng.

Thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ

Thiết bị Wifi Mesh Viettel được thiết kế rất nhỏ gọn, đẹp mắt, dễ phối hợp với mọi không gian, đặc biệt là không cần đi dây phức tạp, vướng víu mà chỉ cần cắm vào ổ điện, cài đặt đơn giản là đã có thể sử dụng. Sử dụng Wifi Mesh Viettel giúp mang lại nét thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà, dễ dàng, thuận tiện cho việc di chuyển vị trí hay thêm mới thiết bị phát sóng, đồng thời cũng giúp tiết kiệm chi phí dây cáp mạng.

Trên đây là những thông tin khá chi tiết về thiết bị Home Wifi Viettel - ứng dụng công nghệ wifi mesh siêu mạnh. Nếu đang có nhu cầu sử dụng hoặc nâng cấp hệ thống mạng internet của mình thì còn chần chừ gì mà không lựa chọn ngay Home Wifi Viettel. Hãy liên hệ ngay tới tổng đài 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ thêm về sản phẩm và được hưởng những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...