Home Wifi Viettel - Giải pháp kết nối wifi thông minh với những tính năng ưu việt cho người dùng

Thứ sáu, 07/10/2022

Hiện nay, việc sử dụng Wifi mạnh trong một không gian lớn đang là nhu cầu rất được quan tâm. Để giải quyết hoàn toàn tình trạng Wifi chập chờn, kết nối kém khi di chuyển từ vị trí này đến vị trí khác trong nhà, Viettel đã mang đến bộ giải pháp Home Wifi dựa trên công nghệ Wifi Mesh giúp vùng phủ sóng wifi rộng, đáp ứng nhu cầu sử dụng và mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Giới thiệu chung về Home Wifi Viettel

Home Wifi Viettel là một thuật ngữ khá mới gần đây được người dùng internet quan tâm, chắc hẳn bạn đang thắc mắc vậy “Home Wifi Viettel là gì?” thì hãy cùng xem ngay dưới đây nhé.

Home Wifi Viettel mang đến nhiều tính năng ưu việt cho người dùng

 

Home Wifi Viettel là một thiết bị Wifi Mesh của Viettel có tên đầy đủ là Home Wifi Viettel H196A. Với chức năng là bộ khuếch đại tín hiệu wifi, được kết nối với nhau thành một mạng wifi duy nhất và có khả năng phát sóng xa đến mọi góc trong căn nhà. Khắc phục hầu hết những vấn đề của Wifi truyền thống như phủ sóng không đều, khả năng chịu tải kém, nhiễu sóng do nhiều vật cản, giật lag…

Dịch vụ Home Wifi Viettel được coi là giải pháp công nghệ mới thay cho wifi mở rộng thường để không phải có nhiều thiết bị kích sóng hay phát sóng tạo nên nhiều mạng Wifi khác nhau trong nhà. Mesh Wifi giúp khắc phục toàn bộ “vùng chết” của sóng Wifi truyền thống mà không gây nhiễu lẫn nhau bằng cách sử dụng nhiều thiết bị kết nối với nhau tạo ra một mạng Wifi duy nhất.

Những tính năng nổi bật của Home Wifi Viettel

Hệ thống Home Wifi Viettel về cơ bản là một hệ thống Wifi mesh có một loạt các thiết bị phát sóng Wifi hoạt động chung để tạo thành một mạng Wifi thống nhất. Vậy những tính năng nổi bật của bộ thiết bị này là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Loại bỏ "Vùng Chết" Wi-Fi

"Vùng chết" Wifi chính là nơi tín hiệu sẽ rất yếu, có khi còn không thể kết nối. Ở các thiết bị mạng truyền thống, router được đặt ở những vị trí góc nhà, cửa sổ để tiện gắn nên tín hiệu wifi mất một nửa là phủ sóng phía ngoài căn nhà. Điều đó dẫn đến tốc độ đường truyền cũng như khả năng phủ sóng kém.

Với Home Wifi Viettel điểm yếu này hoàn toàn đã được xử lý bởi hệ thống các thiết bị sẽ kết nối với nhau tạo thành một mạng wifi chung có khả năng  mang lại vùng kết nối rộng hơn. Người dùng cũng không cần kết nối lại wifi khi di chuyển qua lại giữa các phòng, ngoài sân hay các tầng, hầm gửi xe… mà vẫn có kết nối mạng ổn định.

Chuyển vùng liền mạch

Công nghệ Wifi Mesh có các Home Wifi hoạt động cùng nhau tạo thành một mạng chung duy nhất. Khi các bạn di chuyển nhiều vị trí khác nhau trong nhà thì các thiết bị điện tử thông minh của bạn vẫn sẽ tự động kết nối với Home Wifi nhanh nhất, mang đến trải nghiệm trực tuyến liền mạch. Nó giúp cho việc chuyển đổi từ Home Wifi này sang Home Wifi khác rất mượt mà, không làm gián đoạn công việc của bạn ngay cả khi bạn đang livestream trực tiếp hay gọi video call.

Lựa chọn đường dẫn thích hợp

Home Wifi Viettel Mesh còn có khả năng lựa chọn đường đường đi thông minh tức là tự động lựa chọn đường đi cho gói tin, chọn băng tần và tuyến của điểm phát tối ưu nhất cho dữ liệu bạn cần một cách tối ưu và nhanh nhất, đảm bảo kết nối được ổn định.

Tự động khắc phục

Dịch vụ Home Wifi có một tính năng vô cùng tuyệt vời nữa đó chính là khi một Home Wifi có vấn đề thì hệ thống sẽ tự động định tuyến lại dữ liệu, chuyển hướng qua một Home Wifi khác để đảm bảo việc truy cập internet của bạn được liên tục, thông suốt.

Sử dụng thiết bị Home Wifi Viettel giúp khách hàng khắc phục được điều gì?

Có thể nói Home Wifi Viettel là giải pháp kết nối wifi thông minh với những tính năng ưu việt cho người dùng. Giúp bạn tận hưởng wifi mạnh, ổn định được phủ sóng khắp mọi nơi bất kỳ khi nào bạn muốn dùng. Không chỉ các gia đình, cá nhân mà với những đơn vị kinh doanh thì đây cũng là một thiết bị hữu hiệu vô cùng có ích.

Vậy sử dụng Home Wifi Viettel giúp bạn khắc phục được điều gì:

- Không còn tình trạng sóng chập chờn khi di chuyển từ nơi này sang nơi khác của căn nhà

- Không còn giật lag khi xem phim, chơi game

- Không thể kết nối mạng wifi vì nhà có quá nhiều đồ đạc, làm chắn sóng

- Không cần phải mua thêm modem wifi, không cần phải đi dây lằng nhằng phức tạp lại làm mất thẩm mỹ khi nhà rộng hoặc có nhiều tầng.

- Nếu bạn kinh doanh: Chất lượng mạng khỏe và ổn định hơn nhiều so với trước đây khách hàng phàn nàn về chất lượng wifi quá kém.

- Không còn có quá nhiều mạng wifi xung đột, gây nhiễu quanh nhà bạn nữa vì nó đã được thống nhất trong một hệ thống.

Với những ưu điểm vượt trội nêu trên, còn chần chờ gì mà không sắm cho mình thiết bị Home Wifi của Viettel để trải nghiệm hệ hệ thống internet tốc độ cao ngay hôm nay. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, khách hàng có thể truy cập trang web viettel.vn/home-wifi hoặc liên hệ với chúng tôi qua số tổng đài 18008168 (miễn phí) để được tư vấn nhanh nhất nhé.

Gợi ý xem thêm => 

Home Wifi Viettel bộ 2 thiết bị có giá bao nhiêu? Ai nên sử dụng?

Trải nghiệm sản phẩm Home Wifi Viettel bộ 3 thiết bị - Không còn nỗi lo sóng yếu, chập chờn

Có những thiết bị Home Wifi Viettel nào hiện nay? Cập nhật giá mới nhất

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...