Home Wifi Viettel bộ 2 thiết bị có giá bao nhiêu? Ai nên sử dụng?

Thứ sáu, 07/10/2022

Hệ thống Home Wifi Viettel bộ 2 thiết bị mang đến độ phủ sóng rộng, tốc độ ổn định và quản lý dễ dàng hơn cho wifi nhà bạn. Theo đó những thắc mắc như “Home Wifi Viettel bộ 2 thiết bị có giá bao nhiêu?”, “Ai nên sử dụng Home Wifi Viettel” cũng được nhiều bạn đọc quan tâm hiện nay. Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này. Cùng theo dõi nhé!

 

Thiết bị Home Wifi có tông màu trắng với thiết kế hình vuông nhỏ gọn

Sản phẩm Home Wifi Viettel bộ 2 thiết bị có đặc điểm gì?

Home wifi của Viettel là bộ thiết bị khuếch đại tín hiệu wifi, được kết nối với nhau một cách thống nhất và có khả năng phủ sóng wifi đến toàn bộ góc trong căn nhà, quán cafe. Vậy sản phẩm Home Wifi Viettel bộ 2 thiết bị có đặc điểm gì? Cùng tìm hiểu trong phần nội dung dưới đây nhé!

Home Wifi Viettel bộ 2 thiết bị là gì?

Đây là hệ thống WiFi gồm 2 thiết bị với mỗi thiết bị là một điểm phát sóng mang lại khả năng phủ sóng rộng với mạng lưới băng tần kép 1200Mbps. Dùng cho nhà có diện tích lớn từ 100-200㎡ hoặc nhà 2 tầng, bộ khuếch đại tín hiệu wifi này được kết nối thống nhất với nhau cho phép bạn sử dụng mạng không dây ổn định và linh hoạt hơn ở mọi nơi trong nhà.

Sản phẩm Home Wifi Viettel bộ 2 thiết bị có đặc điểm gì?

So với mạng wifi mở rộng thông thường Home Wifi Viettel bộ 2 thiết bị mang đến nhiều lợi ích và ưu điểm tuyệt vời như:

Sóng wifi được mở rộng

Bằng cách lắp đặt home wifi trong nhà ở các vị trí khác nhau giúp cho tín hiệu wifi được đều, mở rộng tại nhiều địa điểm giúp mang lại sự tiện lợi mọi lúc mọi nơi cho người sử dụng mà không lo nhiễu sóng do vật cản.

Cài đặt và quản lý một cách dễ dàng

Chỉ với ứng dụng điện thoại do nhà sản xuất cung cấp, bạn hoàn toàn có thể bật tắt, thiết lập, đổi tên hay chặn chia sẻ wifi một cách đơn giản với giao diện trực quan dễ dàng sử dụng.

Hệ thống điều chỉnh thông minh

Những gia đình văn minh hiện đại ngày nay luôn trang bị nhiều thiết bị tiện ích, thông minh đáp ứng nhu cầu sinh hoạt như đèn, camera, điều hòa, tivi hay rèm cửa. Mạng lưới mạng wifi tốc độ cao, khả năng tải trọng lớn và đường truyền ổn định giúp cho việc điều khiển những thiết bị này đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Không cần kết nối lại Wifi

Kể cả khi di chuyển qua lại giữa các phòng thì cũng không cần kết nối lại như Wifi mở rộng thông thường. Đáp ứng được nhu cầu giải trí không giới hạn cho các ứng dụng xem phim, chơi game, livestream không bị gián đoạn.

Nhỏ gọn mang lại tính thẩm mỹ cao

Với Home Wifi Viettel bộ 2 thiết bị, ngôi nhà của bạn sẽ thật đẹp và thoáng đãng bởi không cần phải đi dây khắp nhà hay lắp đặt cầu kỳ chiếm diện tích.

Bộ 2 thiết bị Home Wifi Viettel có giá bán như thế nào?

Bộ 2 thiết bị Home Wifi Viettel là bộ 2 thiết bị Home Wifi phù hợp với căn hộ có diện tích dưới 200m2 hoặc nhà 2 tầng. Ngoài ra với những căn hộ, biệt thự có diện tích dưới 300m2 hoặc nhà 3 tầng thì còn có bộ 3 thiết bị. Dưới đây là giá niêm yết và giá khuyến mãi của bộ 2 thiết bị và 3 thiết bị để bạn tham khảo.

 

Sản phẩm

Bộ 2 thiết bị

Bộ 3 thiết bị

Giá niêm yết

1.800.000

2.800.000

Giá khuyến mại

1.400.000

2.100.000


Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo các gói cước SuperNet Home Wifi. Gói cước này sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm sử dụng mạng tốc độ cao và được tặng kèm thiết bị Home Wifi sử dụng mạng Wifi Mesh phủ sóng trong không gian rộng:Với mức giá phải chăng sản phẩm này sẽ mang đến những trải nghiệm sử dụng mạng tốc độ cao ở bất kỳ đâu và bất cứ khi nào.

 

Gói cước

Băng thông

Giá cước theo khu vực (VNĐ) (đã có VAT)

Nội thành

Ngoại thành

61 tỉnh

SUPERNET1 (01 AP)

100 Mbps

265.000

245.000

225.000

SUPERNET2 (02 AP)

120 Mbps

280.000

260.000

245.000

SUPERNET4 (02 AP)

200 Mbps

390.000

370.000

350.000

SUPERNET5 (03 AP)

250 Mbps

525.000

480.000

430.000

 Khách hàng nào nên thử sử dụng bộ 2 thiết bị Home Wifi Viettel?

- Các khách hàng thường xuyên sử dụng các thiết bị công nghệ như điện thoại, tivi, máy tính để thư giãn, làm việc, xem phim, chơi game. Trải nghiệm đường truyền tốc độ cao, không lo giật lag hay sóng bị chập chờn khi phải di chuyển các vị trí khác nhau.

- Các hộ kinh doanh quán ăn, cafe mà khách hàng còn phàn nàn về chất lượng wifi kém. Bộ 2 thiết bị Home Wifi Viettel sẽ đảm bảo đường truyền và tốc độ mạng ổn định khi có rất đông người truy cập, giải quyết tình trạng chậm, yếu của Wifi, tăng sự thoải mái, hài lòng của khách hàng.

- Nhà rộng, có nhiều tầng hoặc mới xây cần thẩm mỹ cao: Là bộ thiết bị kết nối không dây, nhỏ gọn nên hoàn toàn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, bạn cũng không cần phải lo lắng về việc nhà có quá nhiều đồ đạc bị chắn sóng wifi và không thể kết nối mạng vì bộ phát sóng có 2 thiết bị sẽ phủ khắp các tầng và toàn ngôi nhà.

- Những khách hàng đã từng sử dụng các gói dịch vụ internet của Viettel: muốn nâng cấp đường truyền, phát sóng xa hơn để tốc độ mạng tốt và ổn định hơn cũng có thể thử sử dụng bộ 2 thiết bị Home Wifi Viettel.

Home Wifi Viettel bộ 2 thiết bị với độ phủ sóng đều, khả năng chịu tải lớn, không có tình trạng nhiễu sóng do vật cản đã khắc phục được hoàn toàn các sự cố thường gặp của wifi truyền thống, mang đến kết nối internet ổn định, thông suốt cho người dùng. Đây chắc chắn là một trong những sản phẩm vô cùng tiện ích bạn nên sử dụng cho ngôi nhà, nơi làm việc hay cửa hàng của bạn.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm Home Wifi Viettel bộ 2 thiết bị, hy vọng sẽ hữu ích với tất cả bạn đọc. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến Home Wifi Viettel, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 18008168 (0đ) để được tư vấn miễn phí nhé.

Bài viết xem thêm => 

Những điều cần biết về thiết bị Home Wifi Viettel

Home Wifi Viettel – Giải pháp kết nối wifi thông minh với những tính năng ưu việt cho người dùng

Chi phi lắp đặt và sử dụng Home Wifi Viettel là bao nhiêu?

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...