Home Camera Viettel - Giải pháp camera giám sát gia đình thông minh thời đại 4.0

Thứ tư, 21/12/2022

Home Camera của Viettel là giải pháp camera thông minh dành cho khách hàng có nhu cầu theo dõi, giám sát an ninh, bảo vệ tài sản và trò chuyện cùng các thành viên trong gia đình với tính năng bảo mật cao nhất do server lưu trữ đặt tại Viettel. Cùng tìm hiểu về dịch vụ Home Camera Viettel - camera giám sát gia đình tối ưu hiệu quả ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Home Camera Viettel - Giải pháp camera giám sát gia đình thông minh 4.0

Bài viết xem thêm ==>

Mua camera trong nhà giá rẻ, chất lượng ở đâu uy tín?

Đâu là sản phẩm camera wifi trong nhà Viettel tốt nhất hiện nay?

Giới thiệu về Home Camera Viettel

Cuối năm 2020, Viettel thành công cho ra mắt sản phẩm đầu tiên trong chuỗi hệ sinh thái SmartHome mang tên Home Camera Viettel. Đây là một thiết bị tích hợp đầy đủ các tính năng cao cấp, hiện đại của các dòng camera hiện nay trên thế giới với mức chi phí siêu tiết kiệm.

Home Camera Viettel được hiểu là dịch vụ Camera giám sát nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc bảo vệ tài sản, giám sát an ninh và theo dõi sinh hoạt hàng ngày trong gia đình, nhất là khi nhà có người lớn tuổi, bệnh nặng và trẻ nhỏ. Có 2 loại Camera, bao gồm Camera trong nhà xoay 360 độCamera ngoài trời.

Những tính năng nổi bật của Home Camera Viettel

Dịch vụ Home Camera Viettel không những cung cấp sản phẩm camera giám sát gia đinh uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường mà còn tự tin là thiết bị được ưa chuộng, yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Bởi lẽ, sản phẩm kèm theo những ưu điểm, tính năng nổi bật mà không dễ dàng bắt gặp được ở những dòng sản phẩm khác, cụ thể như sau:

- Ổn định và mức độ bảo mật cao do server lưu trữ được đặt ngay tại Viettel.

- Cảnh báo khi phát hiện chuyển động.

- Thiết lập hàng rào – vùng nhận cảnh báo khi thiết bị camera phát hiện có sự xâm nhập.

- Dễ dàng chia sẻ và phân quyền truy cập cho nhiều người xem cùng một lúc.

- Lưu trữ dữ liệu trên điện toán đám mây (cloud) lên tới 30 ngày, xem lại video mọi lúc, mọi nơi.

- Sử dụng chuẩn nén H265 giúp tiết kiệm băng thông kết nối Internet và dung lượng lưu trữ.

- Dễ dàng điều khiển camera trực tiếp trên app VHome..

- Hỗ trợ khách hàng 24/7, thiết bị được bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ ngày đặt mua và lắp đặt.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Home Camera Viettel

Khi sử dụng dịch vụ Home Camera Viettel, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích như sau:

Hệ thống camera giám sát rất dễ sử dụng

Đừng quá lo lắng nếu bạn sợ rằng mình không biết cách sử dụng hệ thống camera giám sát. Với sản phẩm Home Camera Viettel, đơn vị sẵn sàng hỗ trợ bạn lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng camera trong thời gian bảo hành. Đồng thời, không ngại tư vấn, chỉ dẫn cách dùng app VHome với giao diện dễ nhìn, đơn giản. Do đó, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để “học” cách sử dụng điều khiển cũng như quan sát camera.

Lắp đặt camera giám sát giúp nâng cao hệ thống an ninh cho ngôi nhà

Camera giám sát gia đình có tính năng thông báo đến thiết bị thông minh (laptop, máy tính, điện thoại) có cài đặt ứng dụng khi có người mở cửa hoặc tự động mở cửa sổ cảnh báo cho cảnh sát biết về việc bị người lạ đột nhập. Bên cạnh đó, Camera gia đình còn giúp ghi lại tất cả sự việc diễn ra trong nhà và khu vực lân cận xung quanh ngôi nhà của bạn.

Theo dõi ngôi nhà mọi lúc, mọi nơi

Với sự phát triển không ngừng của thời đại công nghệ 4.0, bạn dễ dàng hơn trong việc quan sát các hoạt động diễn ra trong ngôi nhà của mình. Chỉ cần bạn có cài phần mềm, ứng dụng trên máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng có kết nối mạng.

Đọc thêm ==> Bật mí các cách tắt camera trong nhà siêu đơn giản, nhanh chóng

Phân loại camera Viettel

Hiện tại, dịch vụ Home Camera Viettel có 2 sản phẩm camera nổi bật là Camera trong nhà 360 độ và Camera ngoài trời. Mỗi sản phẩm đều được trang bị những tính năng chung như ổn định và mức độ bảo mật cao do server lưu trữ được đặt ngay tại Viettel, cảnh báo khi phát hiện chuyển động, dễ dàng điều khiển camera trực tiếp trên app VHome,... Bên cạnh đó, ở mỗi sản phẩm, nhầm phù hợp với nhu cầu lắp đầu, Viettel đã bổ sung thêm những tính năng riêng cần thiết trong quá trình sử dụng. Cụ thể như sau:

Camera trong nhà 360

Camera giám sát 360 độ Viettel là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Lý do là bởi vì sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, đảm bảo mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng nhưng giá thành lại tương đối rẻ, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng. Những tính năng nổi bật của camera trong nhà xoay 360 độ Viettel cụ thể như sau:

- Đàm thoại 2 chiều trực tiếp dễ dàng, thuận tiện. Phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

- Theo dõi chuyển động thông minh (camera tự động xoay theo chuyển động)

- Phạm vi quan sát lớn, tối đa lên tới 10m. Góc quan sát lên đến 360 độ giúp bạn dễ dàng quan sát được toàn cảnh.

Camera ngoài trời

So với camera trong nhà 360 độ thì sản phẩm Camera ngoài trời Viettel được nhà sản xuất ưu ái hơn cả khi bổ sung thêm nhiều những tính năng cao cấp, hiện đại, thích hợp để lắp đặt sử dụng bên ngoài nhà, cụ thể như sau:

- Thiết lập hàng rào cảnh báo (khu vực sẽ nhận cảnh báo khi phát hiện có chuyển động lạ)

- Tính năng AI giúp phân biệt được chuyển động người, vật.

- Tính năng Spotlight giúp thiết bị Camera ngoài trời tự động phát sáng khi phát hiện có chuyển động.

- Hình ảnh, video quan sát có màu vào ban đêm, khi trời tối.

- Phạm vi quan sát rộng lớn, tối đa lên tới 30m.

Với những chia sẻ trên đây hy vọng đã giúp khách hàng nắm được vai trò cũng như tầm quan trọng của thiết bị Home Camera Viettel - camera giám sát gia đình tối ưu, hiệu quả. Nếu bạn đọc quan tâm đến sản phẩm, xin vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được tư vấn nhanh nhất nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...