Hàng ngàn ưu đãi Viettel++ dành cho phái đẹp nhân dịp 8/3

Thứ bảy, 07/03/2020

Tháng 03, tháng yêu thương dành cho phái đẹp với sự kiện Ngày Quốc tế Phụ nữ. Theo đó, Viettel sẽ triển khai các ưu đãi hấp dẫn để khách hàng thỏa sức lựa chọn và dành tặng người thân yêu của mình. Hãy nhanh tay chọn ngay trên My Viettel nhé!

Với Viettel++, mọi giao dịch như nạp thẻ, thanh toán cước, nâng cấp/đăng ký gói data, đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài.. đều được Viettel tích lũy điểm cho khách hàng. Theo đó, Khách hàng chỉ cần đổi điểm Viettel++ của mình theo quy định số điểm của từng loại ưu đãi là có thể thỏa sức mua sắm online, rinh hàng ngàn voucher thỏa thích như: Mua sắm, du lịch, làm đẹp, giải trí, ẩm thực..

Đặc biệt, duy nhất trong ngày 8/3 có các ưu đãi đổi điểm như: chỉ từ 8000 điểm Viettel++ khách hàng nhận ngay bó hoa tặng người thương; từ 30,000 điểm nhận ngay quà tặng: nước hoa Guccci, Dior, chanel, Chỉ từ 80.000 điểm nhận ngay son xinh Dior, Mac,… - Giảm giá tới 17% khi mua Trang sức DOJI hoặc nhận ngay voucher 300.000đ khi mua trang sức PNJ với hóa đơn từ 3 triệu trở lên….

 Khách hàng có thể lấy voucher bằng các cách sau:

  • Cách 1: Truy cập ứng dụng My Viettel (Link tải ứng dụng: https://viettel.vn/app). Chọn mục Viettel++, mục “danh mục ưu đãi” để lựa chọn các voucher theo ý muốn.
  • Cách 2: Đăng nhập https://cong.viettel.vn. Chọn mục Ưu đãi, để lựa chọn các voucher phù hợp với mức điểm của mình. 

Hoặc khách hàng có thể vào ẩm thực để lấy quà về ẩm thực hoặc vào Mua sắm, giải trí, giao thông….để lấy ưu đãi.

Viettel đã liên kết với hàng trăm đối tác trong các lĩnh vực như y tế, giáo dục, ẩm thực, mua sắm, du lịch, khách sạn... giúp khách hàng dễ dàng sử dụng các ưu đãi từ chương trình và tăng trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ mạng. Điểm tích lũy của người dùng có thể quy đổi dễ dàng sang các dịch vụ viễn thông (tin nhắn, phút gọi, data miễn phí) hoặc các ưu đã từ các đối tác liên kết của Viettel một cách linh hoạt nhất.

Kho ưu đãi dành cho khách hàng luôn được cập nhật thường xuyên trên ứng dụng My Viettel. vì vậy, ngay hôm nay, bạn hãy vào My Viettel để nhận được các voucher siêu hấp dẫn này, chọn được những món quà ưng ý dành tặng cho phái đẹp nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 nhé. Chúc các bạn may mắn!

Để sử dụng My Viettel, với những khách hàng chưa tải ứng dụng, thực hiện theo hướng dẫn:

Bước 1: Mở trình duyệt trên smartphone truy cập trang: https://viettel.vn/app (máy sẽ tự động chuyển đến ứng dụng My Viettel trong kho tải Apple Store hoặc CH Play) hoặc vào kho tải Appstore hoặc CH Play --> Bấm tải ứng dụng My Viettel về để sử dụng.

Bước 2: Thiết lập tạo tài khoản My Viettel bằng số thuê bao của khách hàng và đăng nhập thành công vào ứng dụng để trải nghiệm các tính năng của ứng dụng.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...