Gợi ý sản phẩm camera giám sát gia đình Viettel được khách hàng quan tâm nhất hiện nay?

Thứ tư, 21/12/2022

Camera giám sát gia đình còn được gọi tắt là CCTV (CCTV là từ viết tắt của Closed Circuit Television). Bên cạnh đó, nó còn được gọi bằng cái tên khá dễ nhớ và ngắn gọn là camera ip. Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, sản phẩm camera trở thành một trong những thiết bị quan trọng, được nhiều người ưu tiên sử dụng. Tuy nhiên, bạn đọc vẫn còn băn khoăn, thắc mắc không biết camera giám sát gia đình loại nào tốt. Hiểu được điều đó, chúng tôi xin cung cấp những thông tin hữu ích nhất ngay trong bài viết dưới đây, mời mọi người cùng theo dõi!

Xem thêm ==>

Đâu là sản phẩm camera wifi trong nhà Viettel tốt nhất hiện nay?

Bật mí các cách tắt camera trong nhà siêu đơn giản, nhanh chóng

Camera giám sát gia đình dùng để làm gì?

Trước khi tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi camera giám sát gia đình nào tốt, khách hàng cần hiểu rõ được công dụng của loại thiết bị này. Công dụng chính của Camera gia đình là dùng để giám sát, quan sát và theo dõi. Cho nên nó còn được con người ví như “đôi mắt không ngủ” vì có khả năng hoạt động giám sát liên tục, không ngừng nghỉ 24/24. Khi sử dụng camera an ninh này, gia chủ sẽ an tâm hơn khi nó có thể nhìn và tiếp cận mọi chi tiết một cách liên tục, thường xuyên và bất chấp đêm ngày hay thời tiết nguy hiểm.

Tiêu chí lựa chọn camera giám sát gia đình tốt nhất

Để có thể lựa chọn được loại camera giám sát gia đình tốt nhất, bạn cần xác định những tiêu chí sau đây:

Xác định nhu cầu và mục đích sử dụng camera giám sát tốt nhất

Thực tế cho thấy rằng thông thường tính năng hoạt động của camera gia đình sẽ quyết định trực tiếp đến giá cả của sản phẩm. Vậy nên trước khi chọn mua thiết bị camera cho gia đình mình, bạn cần xác định rõ nhu cầu cũng như mục đích sử dụng để chọn sản phẩm có tính năng phù hợp và tránh mua những sản phẩm có tính năng mà bản thân không mong muốn.

Xác định khu vực cần quan sát

Để xác định được khu vực, vị trí hay không gian mà bản thân cần theo dõi, quan sát một cách chuẩn xác nhất, bạn cần xem xét đến khoảng cách mục tiêu và khu vực. Hai yếu tố này chính là căn cứ quan trọng để bạn có thể lựa chọn được thiết bị giám sát trong nhà chất lượng, có khả năng hiển thị theo đúng mong muốn của gia đình mình hay không.

Chọn tiêu cự của thiết bị camera gia đình

Khi tính toán, ước chừng khoảng cách từ thiết bị giám sát đến mục tiêu, bạn hãy cộng thêm khoảng cách mà thiết bị có thể dễ dàng quan sát được một cách tốt nhất để khi theo dõi qua màn hình điện thoại, máy tính thì hình ảnh nhận được được sắc nét, chất lượng, không bị nhòe, mờ.

Home Camera Viettel - Cung cấp giải pháp camera giám sát gia đình mới nhất của Viettel

Home Camera Viettel - Giải pháp camera giám sát gia đình mới nhất của Viettel

Viettel đã thành công cho ra mắt sản phẩm đầu tiên trong chuỗi hệ sinh thái SmartHome mang tên Home Camera Viettel. Đây là một thiết bị tích hợp đầy đủ các tính năng cao cấp, hiện đại của các dòng camera hiện nay có trên thế giới với mức chi phí siêu tiết kiệm.

Home Camera Viettel được hiểu là dịch vụ Camera giám sát gia đình nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc bảo vệ tài sản, giám sát an ninh và theo dõi sinh hoạt hàng ngày trong nhà, nhất là khi gia đình có người lớn tuổi, người bệnh nặng và trẻ nhỏ. Dịch vụ Home Camera Viettel có 2 sản phẩm Camera, bao gồm Camera trong nhà xoay 360 độCamera ngoài trời.

Đọc thêm ==> Home Camera Viettel - Giải pháp camera giám sát gia đình thông minh thời đại 4.0

Ưu điểm nổi bật của Home Camera Viettel

Không chỉ trở thành camera giám sát gia đinh uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay mà Home Camera Viettel còn tự tin là thiết bị được nhiều hộ gia đình ưa chuộng, yêu thích nhất. Bởi lẽ, sản phẩm kèm theo những ưu điểm, tính năng nổi bật với một mức giá siêu tiết kiệm mà không phải dòng sản phẩm nào cũng có thể dễ dàng có được, cụ thể như sau:

- Ổn định và mức độ bảo mật cực kỳ cao, lên đến 100% do server lưu trữ đặt tại Viettel

- Cảnh báo khi phát hiện chuyển động.

- Thiết lập hàng rào – vùng nhận cảnh báo khi nhận thấy có dấu hiệu xâm nhập.

- Có thể chia sẻ và phân quyền truy cập cho nhiều người xem cùng một lúc.

- Lưu trữ dữ liệu trên điện toán đám mây (cloud) lên đến 30 ngày, xem lại video dễ dàng ở mọi lúc, mọi nơi.

- Sử dụng chuẩn nén H265 giúp tiết kiệm băng thông kết nối Internet và dung lượng lưu trữ.

- Điều khiển camera trực tiếp trên ứng dụng VHome một cách dễ dàng và thuận tiện.

- Hỗ trợ khách hàng 24/7, bảo hành thiết bị trong vòng 12 tháng.

Chi phí lắp đặt và ưu đãi sử dụng Home Camera Viettel

Home Camera Viettel có giá tương đối cạnh tranh trên thị trường được phân phối rộng rãi tại hệ thống cửa hàng Viettel trên toàn quốc với 2 sản phẩm nổi bật. Đó là:

Các thiết bị

Camera trong nhà 360

Camera ngoài trời

Giá niêm yết (VNĐ)

(Đã bao gồm  VAT)

850.000

1.100.000

 

Không chỉ cung cấp sản phẩm thiết bị Camera chất lượng với mức giá siêu tiết kiệm, Viettel còn tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng của mình, cụ thể như sau: Hỗ trợ 24/7 từ Viettel trong suốt quá trình sử dụng, bảo hành thiết bị 12 tháng,...

Bên cạnh những ưu đãi khi lắp đặt lẻ thiết bị Home Camera Viettel mà chúng tôi đã liệt kê, khi đăng ký sử dụng kèm thêm combo internet Viettel, quý khách hàng còn nhận được ưu đãi như sau: Tặng kèm modem wifi gồm 4 cổng và một đầu thu HD box chuẩn sắc nét; giảm chi phí lắp đặt (Chỉ áp dụng cho khách hàng đóng trước cước phí); giá thiết bị Camera ưu đãi lên tới gần 20% so với giá niêm yết. Khi đóng trước cước phí từ 6 tháng trở lên, khách hàng sẽ được Viettel tặng thêm từ 1 đến 3 tháng cước. Miễn phí hoàn toàn dây quang, vật tư và dây truyền hình.

Với những chia sẻ trên đây, sản phẩm Home Camera Viettel chính là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi camera giám sát gia đình loại nào tốt. Nếu bạn đọc quan tâm đến sản phẩm, xin vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được tư vấn nhanh nhất nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...