Gói 4G theo ngày của Viettel được khách hàng “ưa chuộng”

Thứ năm, 13/06/2019

Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng khi internet vốn như “ không thể thiếu” trong cuộc sống thường ngày, Viettel triển khai nhiều gói cước data để khách hàng có thể lựa chọn những gói cước phù hợp với mình.

. Một trong số gói data sử dụng liền tay phải kể đến gói MI5D- với gói data này, bạn có thể thoải mái sử dụng trong 1 ngày. Đây là gói cước đang được đông đảo khách hàng Viettel lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về ưu đãi và cách đăng ký gói MI5D Viettel nhé.

Khi muốn có lưu lượng để xem phim, nghe nhạc, gọi thoại, check mail công việc…trong thời gian ngắn, gói data 4g Viettel 24h chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Các gói data dùng trong ngày của Viettel mà bạn có thể tham khảo sử dụng là:

STT

Tên gói cước

Lưu lượng

Cước phí

Cước vượt gói

Đăng ký qua SMS

Link đăng ký qua website

1

MI5D

500MB

5.000Đ

Hết lưu lượng ngừng truy cập

MI5D gửi 191

Đăng ký tại đây

 

Với sự đa dạng trong các sản phẩm gói data 4G Viettel 24h dùng trong ngày như gói MI5D chắc hẳn các bạn có thể chọn được cho mình lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Trong quá trình đăng ký và sử dụng các gói data ngày của Viettel nếu như có bất kỳ vướng mắc hoặc khó khăn gì cần giải đáp và hỗ trợ, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua tổng đài 18008098 (miễn phí) của Viettel để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.

Những thông tin cụ thể trên về các gói data ngày của Viettel hy vọng đã giúp bạn biết cách đăng ký và sử dụng các gói data trên nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...