Giới thiệu Dịch vụ Contact Center Viettel

Thứ sáu, 20/01/2017

Dịch vụ Contact Center do Viettel cung cấp là giải pháp tổng thể cho Doanh nghiệp về các hoạt động tương tác với Khách hàng.

 

 

Giới thiệu dịch vụ

  • Dịch vụ Contact Center do Viettel cung cấp là giải pháp tổng thể cho Doanh nghiệp về các hoạt động tương tác với Khách hàng (KH) bao gồm các gói dịch vụ sau:
  • Giải pháp Chăm sóc Khách hàng trọn gói - Outsourcing.
  • Cho thuê, mua hạ tầng, hệ thống IPCC, phần mềm xử lý nghiệp vụ.
  • Dịch vụ về Marketing (Telesales, Telemarketing, Booking).
  • Các góiDịch vụ Đào tạo (kỹ năng bán hàng, CSKH KH qua điện thoại...)
  • Các gói Dịch vụ tư vấn (Tư vấn thành lập Tổng đài, tư vấn hoạt động giám sát/điều hành, xây dựng bộ chỉ tiêu đánh giá CLDV...

Mô hình sản phẩm được các Doanh nghiệp/ Cơ quan tổ chức áp dụng

  • Tổng đài CSKH /bán hàng của Doanh nghiệp.
  • Đường dây nóng tiếp nhận và xử lý phản ánh của KH của các Bộ/ban ngành, các Tổng đài Hành chính công tiếp nhận và hướng dẫn người dân thực hiện dịch vụ công tại địa phương.
  • Đầu số Hotline phục vụ cho hệ thống Trường học các cấp trên cả nước.

Sản phẩm tiêu biểu

  • Đường dây nóng 19009095 của Bộ Y tế.
  • Đường dây nóng 19009299 của Tổng Cục Hải quan – Bộ Tài chính.
  • Tổng đài Bảo Hộ Công dân 0981848484 của Bộ Ngoại Giao.
  • Tổng đài tư vấn/giải đáp Luật Lao động 19008088 – Bộ Lao Động TB-XH
  • Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco)...

Tính năng dịch vụ Contact Center

  • Tiếp nhận, tư vấn thông tin, giới thiệu về SP/DV...qua hệ thống tương tác đa kênh (thoại, website, app, mạng xã hội...).
  • Xử lý toàn trình các nghiệp vụ CSKH, giải quyết khiếu nại theo yêu cầu của KH.
  • Thực hiện toàn bộ hoạt động kiểm soát đảm bảo CLDV cung ứng cho KH.
  • Thiết lập hệ thống IVR (trả lời tự động) nhằm tạo thuận lợi cho KH tiếp cận với SP/DV của Doanh nghiệp và tiết kiệm chi phí truyền thông.
  • Thực hiện chiến dịch khảo sát CLDV, mức độ hài lòng của KH để đưa ra chính sách CSKH phù hợp.
  • Tư vấn thiết lập bộ máy CSKH, xây dựng bộ chỉ tiêu đánh giá CLDV.
  • Đào tạo kỹ năng tư vấn bán hàng, kỹ năng CSKH qua điệnthoại.

Giá trị mang lại cho Doanh nghiệp

  • Chuyên nghiệp hóa hoạt động CSKH, nâng cao CLDV, củng cố năng lực cạnh tranh cho Doang nghiệp
  • Tiết kiệm chi phí cho hoạt động tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự và vận hành bộ máy CSKH.
  • Tăng cường hoạt động quảng bá truyền thông sản phẩm, dịch vụ của Doanh nghiệp đến người sử dụng.
  • Khẳng định thương hiệu, tính chuyên nghiệp của Doanh nghiệp.

Phương án giá

  • Theo phút gọi/ cuộc gọi.
  • Theo seat (vị trí làm việc).
  • Theo ngày công.

       (Báo giá chi tiết sẽ được thực hiện dựa trên nhu cầu cụ thể của từng Doanh nghiệp về quy mô, thời gian và các sản phẩm hợp tác với Viettel)

Liên hệ

  • Đồng chí Trần Thị Thanh Hằng – Trung tâm Hỗ trợ và Giải đáp Khách hàng Viettel.
    Điện thoại: 0973.101.999 – Email: hang3t@viettel.com.vn

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...