Giải pháp ứng tiền cho thuê bao di dộng Viettel trên ứng dụng My Viettel

Thứ sáu, 31/07/2020

Theo cách thông thường mà nhiều người dùng hiện nay đang sử dụng, việc thực hiện ứng tiền cho thuê bao di động Viettel khách hàng cần phải tìm hiểu các cú pháp ứng tiền, hình thức này khách hàng sẽ mất thời gian hơn và không hiệu quả, làm cho cuộc trò chuyện của khách hàng có thể bị dừng lại giữa chừng. Theo đó, My Viettel đã cung cấp giải pháp ứng tiền liền tay trên ứng dụng khiến mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn, nhanh hơn chỉ bằng 1 chạm sau khi đăng nhập app.

 

Ứng tiền là một dịch vụ không còn xa lạ gì đối với khách hàng sử dụng các thuê bao di động của các nhà mạng Viettel, đây là một trong những dịch vụ được không ít khách hàng quan tâm và trải nghiệm. Dịch vụ ứng tiền này đã giúp cho khách hàng giải quyết được số dư trong tài khoản ở thời điểm hiện tại, không bị gián đoạn liên lạc.

Để thực hiện ứng tiền cho thuê bao di động sử dụng mạng viettel bằng ứng dụng My Viettel, bạn hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn như sau:

Với những khách hàng chưa tải ứng dụng, thực hiện theo hướng dẫn:

Bước 1: Mở trình duyệt trên smartphone truy cập trang: https://viettel.vn/app (máy sẽ tự động chuyển đến ứng dụng My Viettel trong kho tải Apple Store hoặc CH Play) hoặc vào kho tải Appstore hoặc CH Play --> Bấm tải ứng dụng My Viettel về để sử dụng.

 Điều kiện để ứng tiền trên ứng dụng:

 Tài khoản sử dụng ứng tiền Viettel bằng My Viettel phải đang hoạt động cả 2 chiều.
- Tải khoản sử dụng ít nhất là 90 ngày, yêu cầu là thuê bao trả trước.
- Trong tài khoản phải nhỏ hơn 5.000 đồng

Bước 2: Tại màn hình trang chủ ứng dụng, thuê bao đủ điều kiện ứng tiền, hiển thị thông tin “ ứng tiền” hoặc khách hàng chọn “nạp tiền” sau đó click mục “ ứng tiền”.

Trường hợp thuê bao chưa đủ điều kiện hoặc tài khoản gốc chưa dưới 5.000 đồng sẽ không thể ứng được tiền như hướng dẫn.

 

Bước 3: Sau đó sẽ có xác nhận ứng 10.000 đồng và phí là 1.500 đồng. Tiền ứng sẽ được tính trả khi bạn tiến hành nạp thẻ lần tới.

Chỉ với vài bước cơ bản khi sử dụng My Viettel người dùng đã có thể ứng tiền Viettel bằng My Viettel trong những trường hợp thuê bao bị cạn kiệt tiền. Cách thức ứng tiền Viettel bằng My Viettel hoàn toàn nhanh chóng và không phải ứng tiền bằng tin nhắn, ngoài ra sử dụng My Viettel sẽ giúp bạn rất nhiều tiện ích khác như mua data, các dịch vụ ngoài của viettel nhanh chóng vơi thông tin chính xác nhất.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...