Giải pháp nâng cao tỷ lệ kết nối cuộc gọi với khách hàng với dịch vụ Voice Brandname

Thứ tư, 27/07/2022

Giải pháp Voice Brandname giúp khách hàng hoàn toàn biết được Tổ chức/Doanh nghiệp/Shop/nhãn hàng.. nào đang gọi tới, từ đó tỷ lệ bắt máy cao hơn rất nhiều so với việc chỉ để mặc định số điện thoại thông thường

 

Theo các cuộc khảo sát khi Tổ chức/Doanh nghiệp/Shop/Nhãn hàng... dùng các đầu số điện thoại thông thường để thực hiện gọi điện tới khách hàng Khảo sát chất lượng dịch vụ; Telesale - bán hàng qua điện thoại; hay gọi điện để “confirm’’ các đơn hàng mà khách hàng đã đặt online... thì tỷ lệ kết nối cuộc gọi thành công với khách hàng rất thấp chỉ dưới 30%. Vì khách hàng có xu hướng ngại nghe máy hoặc thậm chí bỏ qua các số điện thoại lạ không lưu trong danh bạ của mình. Điều đó đồng nghĩa là hiệu quả các mục tiêu KPI của mỗi chương trình đạt rất thấp; các kịch bản chuẩn bị công phu mà DN chuẩn bị trước đó giờ trở nên vô nghĩa.Vậy giải pháp Voice Brandname của Viettel này như thế nào? Doanh nghiệp được lợi ích gì khi triển khai? Mời bạn cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này!

 

 

I. Voice Brandname là gì?

Voice Brandname giúp hiển thị tên thương hiệu, tên sản phẩm, dịch vụ, nhãn hàng… của Doanh nghiệp trên điện thoại của khách hàng khi Doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch  gọi đến tới để chăm sóc khách hàng, bán hàng Telesale.

Giải pháp Voice Brandname ra đời không chỉ giúp Doanh nghiệp quảng bá được thương hiệu của mình đến khách hàng mà còn rất phù hợp ở thời điểm này sau khi Nghị định số 91/2020/NĐ-CP của Chính phủ ban hành quy định chống tin nhắn rác, thư điện tử rác và cuộc gọi rác.

II. Lợi ích của dịch vụ Voice Brandname

1. Độ tin cậy cao

Với Doanh nghiệp khi đăng ký dịch vụ Voice Brandname đều có những yêu cầu xác thực từ nhà mạng. Còn đối với khách hàng, khi nhận được cuộc gọi có tên cụ thể của Doanh nghiệp sẽ cảm thấy đáng tin cậy hơn.

2. Quảng bá hình ảnh, nâng tầm thương hiệu

Khi Doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi đến khách hàng, Voice Brandname có thể hiển thị thương hiệu cho mọi Doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ. Điều này giúp khách hàng tiềm năng dễ dàng nhận biết và ấn tượng ngay với tên thương hiệu.

Nếu có những chiến lược gọi phù hợp, Doanh nghiệp hoàn toàn có thể tạo được hình ảnh thương hiệu của mình đến với khách hàng ngay cả khi họ chưa mua sản phẩm hoặc dịch vụ.

3. Không mất chi phí mua số đẹp

Khi dịch vụ Voice Brandname chưa có, Doanh nghiệp muốn khẳng định thương hiệu, độ uy tín của mình thường lựa chọn những đầu số đẹp, dễ nhớ để làm tổng đài. Tuy nhiên để tìm được đầu số phù hợp với nhu cầu và công tác truyền thông đầu số đó tới khách hàng là một điều khó khăn, tốn rất nhiều chi phí và cần thời gian dài truyền thông.

Voice Brandname ra đời giúp Doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng thương hiệu của mình để thực hiện gọi đến cho khách hàng. Vừa giúp Doanh nghiệp đưa được tên thương hiệu của mình đến khách hàng, vừa không phải khó khăn trong việc lựa chọn đầu số cho mình

4. Tỷ lệ nhận cuộc gọi cao

Khách hàng thường có xu hướng ngại nghe máy thậm chí là bỏ qua bởi những số lạ. Voice Brandname giúp khách hàng hoàn toàn biết được Doanh nghiệp nào đang gọi tới, từ đó tỷ lệ bắt máy cao hơn rất nhiều so với việc chỉ để đầu số điện thoại thông thường

5. Tăng tương tác khách hàng

Voice Brandname là công cụ giúp Doanh nghiệp có thể đưa hình ảnh của mình một cách tự nhiên đến với khách hàng. Khách hàng tiềm năng của Doanh nghiệp cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi nhận cuộc gọi mà họ biết rõ Doanh nghiệp nào đang gọi tới.

Ngoài tăng tương tác với khách hàng mới. Voice Brandname giúp các khách hàng cũ của Doanh nghiệp phân biệt được các cuộc gọi từ các Doanh nghiệp mà mình sử dụng dịch vụ thay vì bắt máy vô tội vạ hoặc thậm chí bỏ qua những cuộc gọi mà họ nghĩ đang làm phiền.

III. Voice Brandname dành cho ai?

Voice Brandname rất phù hợp với những Doanh nghiệp có hệ thống Call Center chăm sóc khách hàng hoặc các phòng ban thường xuyên gọi điện thoại cho khách. Có thể kể đến các lĩnh vực nên áp dụng Voice Brandname phát huy được tối đa hiệu quả, như:

+ Dịch vụ Ngân hàng – Tài chính

+ Giáo dục: Các trung tâm giáo dục; Học viện…

+ Vận tải hành khách

+ Du Lịch

+ Tư vấn du học

+ Thương mại điện tử

+ Bất động sản

IV. Cách đặt hàng dịch vụ Voice Brandname ?

Ngoài việc ra trực tiếp các cửa hàng Viettel. Khách hàng có thể ngồi tại nhà tìm hiểu và đặt hàng theo các cách:

* Gọi lên tổng đài 18008168 để được tư vấn và đặt hàng. Miễn phí cước gọi cho khách hàng.

Thực hiện đặt hàng trên trang web https://viettel.vn/voice-brand và làm theo các hướng dẫn. Sau khi có thông tin đơn hàng, Viettel sẽ có nhân viên trực tiếp tư vấn kỹ thêm các thông tin và hướng dẫn Khách hàng các thủ tục đăng ký hợp đồng dịch vụ.

Hiện tại Viettel đang cung cấp 2 nhóm gói cước: Nhóm dùng bao nhiêu trả tiền bấy nhiêu và Nhóm gói theo sản lượng phút gọi miễn phí.

Còn chần chờ gì nữa, click link https://viettel.vn/voice-brand  thực hiện tìm hiểu dịch vụ Voicebrandname của Viettel để nâng cao kết quả kinh doanh của doanh nghiệp mình. 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...