Giải pháp lắp đặt hệ thống mạng cho doanh nghiệp khỏe và ổn định

Thứ sáu, 07/10/2022

Ngày nay, bất cứ một doanh nghiệp nào cũng cần một hệ thống mạng wifi truy cập nhanh, khỏe và ổn định cho nhân viên và khách hàng. Các ứng dụng như họp online, call video, training trực tuyến,... đều cần internet mới có thể sử dụng. Bởi vậy không thể phủ nhận những tiện ích tuyệt vời khi lắp đặt hệ thống mạng cho doanh nghiệp. Số người truy cập vào hệ thống mạng doanh nghiệp có thể lên tới hàng trăm người, liệu mạng wifi bình thường có thể đáp ứng? Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm giải pháp tối ưu nhất để giúp các công ty, doanh nghiệp có một hệ thống mạng đáng tin cậy.

Giải pháp lắp đặt hệ thống mạng cho doanh nghiệp khỏe và ổn định

Nhu cầu sử dụng mạng wifi ở các công ty, doanh nghiệp hiện nay

Hầu hết mọi người trong doanh nghiệp đều sử dụng mạng không dây như một thói quen hằng ngày để phục vụ công việc. Một số chủ doanh nghiệp thừa nhận rằng họ không thể tồn tại nếu như không có giải pháp lắp đặt hệ thống mạng wifi. Hãy xem tại sao họ lại nói như vậy?

Nói một cách dễ hiểu hệ thống mạng wifi doanh nghiệp bao gồm các thiết bị máy tính văn phòng, laptop, điện thoại kết nối với nhau thông qua wifi nhằm trao đổi công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tùy vào quy mô, nhu cầu của doanh nghiệp, mạng wifi sẽ được thiết kế sao cho internet luôn đảm bảo khỏe và ổn định cho nhiều người sử dụng cùng lúc.

Như vậy, người dùng mạng văn phòng có thể thực hiện những tác vụ như tra cứu, tìm hiểu thông tin, chia sẻ tệp tin, kết nối máy in, máy fax hay chỉnh sửa tệp tin trên google doc, google sheet,... một cách dễ dàng. Do đó, nhu cầu về mạng wifi mạnh mẽ, đáng tin cậy trong mỗi doanh nghiệp ngày càng tăng cao.

Home Wifi Viettel - Giải pháp wifi tốc độ cao, phủ sóng rộng cho doanh nghiệp

Không chỉ là giải pháp cho hộ gia đình Home Wifi Viettel còn là giải pháp cho các doanh nghiệp bởi chịu được tải trọng cao và phủ sóng rộng.

Giới thiệu về giải pháp Home Wifi với doanh nghiệp

 

Home Wifi Viettel là giải pháp sử dụng công nghệ Wifi Mesh phủ sóng rộng, thông minh. Với bộ 3 thiết bị Home wifi có thể phủ sóng cho diện tích lên tới 300 m2 đảm bảo cho 100 -120 user truy cập cùng lúc. Đồng thời hệ thống wifi tốc độ ổn định, chuyển vùng liền mạch, tự động khắc phục sự cố giúp người dùng có trải nghiệm mượt mà, không lag giật. Thêm vào đó, sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, cài đặt dễ dàng thông qua máy tính hoặc điện thoại thông minh do đó không tốn kém nhiều chi phí.

Đặc biệt, hệ thống có chức năng bảo mật thông tin, giám sát và báo cáo hoạt động của WLAN. Home Wifi còn cho phép chặn các thiết bị lạ khi muốn xâm nhập wifi, đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn. Đây chính là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp trên mọi miền đất nước.

Hệ thống Home Wifi bao gồm những gì?

Một hệ thống mạng Home WiFi cho doanh nghiệp bao gồm modem wifi, các nope phát sóng, dây mạng Lan và quan trọng nhất là bạn phải đăng ký gói cước của nhà mạng với tốc độ phù hợp. Thông thường sau khi đăng ký gói cước bạn sẽ được tặng kèm modem và dây mạng kết nối. Muốn phủ sóng rộng khắp công ty bạn cần mua thiết bị Home Wifi tối thiểu 2 nope, số lượng phụ thuộc vào nhu cầu và diện tích của văn phòng.

Gói cước Home Wifi của Viettel

Khi đăng ký gói cước Viettel, bạn sẽ được tặng miễn phí bộ modem F670Y 2 băng tần với 2 anten 5dBi cung cấp tín hiệu đẳng hướng phủ sóng rộng hơn có thể được sử dụng như một cục wifi mesh. Tùy vào gói cước đăng ký quý khách sẽ được trang bị bộ 1-3 Home Wifi để mở rộng vùng phủ sóng. Đội ngũ kỹ thuật viên của Viettel sẽ tư vấn lắp đặt, setup và bảo trì mạng cho quý khách khi gặp sự cố miễn phí.

 

Gói cước

Tốc độ

Giá cước theo khu vực (VNĐ/tháng, đã bao gồm VAT)

Ưu đãi nhận được

Nội thành

Ngoại thành

61 tỉnh

SUPERNET1

100 Mbps

265.000

245.000

225.000

Modem + 01 Home Wifi

SUPERNET2

120 Mbps

280.000

260.000

245.000

Modem + 02 Home Wifi

SUPERNET4

200 Mbps

390.000

370.000

350.000

Modem + 02 Home Wifi

SUPERNET5

250 Mbps

525.000

480.000

430.000

Modem + 03 Home Wifi


Doanh nghiệp thường có diện tích 1 sàn rộng hoặc một tầng nhiều phòng ngăn bởi những bức tường nhưng đừng lo lắng bởi Home Wifi có khả năng xuyên tường mạnh mẽ. Viettel có những gói cước SuperNet tốc độ cao từ 100 đến 250 Mbps phù hợp với nhu cầu khác nhau của khách hàng. Tuy nhiên với doanh nghiệp có số lượng người truy cập lớn nên ưu tiên sử dụng gói cước SuperNet 4 hoặc SuperNet 5 để đảm bảo tốc độ đường truyền.

Muốn tồn tại và phát triển bạn không thể không lắp đặt hệ thống mạng cho doanh nghiệp bởi những tính năng hữu ích nó mang lại. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ lắp đặt được một hệ thống mạng wifi với gói cước phù hợp với quy mô. Nếu chưa biết lựa chọn như thế nào bạn hãy liên hệ tới hotline 18008186 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ. Chúng tôi sẽ giúp bạn có mạng lưới wifi phủ sóng thông minh, ổn định và kèm theo dịch vụ miễn phí lắp đặt, bảo hành dù bạn ở bất cứ nơi đâu.

Xem thêm =>

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...