Giải pháp giúp khách hàng kiểm tra khuyến mại dành cho thuê bao nhanh chóng nhất

Thứ ba, 30/06/2020

Trong quá trình sử dụng dịch vụ viễn thông, không ít thuê bao gặp phải tình trạng chưa biết cách kiểm tra ưu đãi trên thuê bao của mình như thế nào, do đó họ vô tình để trôi mất khuyến mại hấp dẫn mà nhà mạng dành riêng cho thuê bao của họ.

 

Viettel luôn tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ tiện ích và viễn thông cho khách hàng, dẫn đầu phủ sóng công nghệ mạng không dây thế hệ mới đến hàng loạt các chương trình khuyến mãi dành cho từng thuê bao. Vậy làm thế nào để người dùng biết cách kiểm tra thông tin khuyến mãi của Viettel đơn giản mà lại nhanh nhất? đó chính là cách kiểm tra ngay trên ứng dụng My Viettel, chỉ cần điện thoại smartphone có cài đặt ứng dụng thì chắc chắn người dùng sẽ không bỏ lỡ khuyến mại nào mà nhà mạng dành cho thuê bao của mình.

Để thực hiện tra cứu khuyến mại, gói cước dành riêng cho thuê bao, Khách hàng thực hiện theo các bước sau đây:

– Bước 1: Bạn tải ứng dụng về máy trên kho ứng dụng CH Play (với hệ điều hành Android) hoặc App Store (hệ điều hành IOS).  Bấm tải ngay tại đây

– Bước 2: Sau khi tải ứng dụng thành công, khách hàng chỉ cần tiến hành đăng nhập hoặc đăng ký tài khoàn trên My Viettel, tại màn hình trang chủ, mục “ Khuyến mại dành cho bạn” cập nhật đầy đủ thông tin các gói cước data mà Viettel dành riêng cho thuê bao của bạn.

Bước 3: Hệ thống hiển thị các gói cước dành cho thuê bao, tại đây các gói cước cập nhật đầy đủ thông tin về chính sách, giá gói, ưu đãi, chu kỳ sử dụng…, khách hàng có nhu cầu, bấm “ Đăng ký” để có thể sở hữu gói cước data Viettel mình mong muốn.

Ngoài việc kiểm tra chi tiết khuyến mại dành riêng cho thuê bao, khách hàng có thể cập nhật tình hình cước sử dụng dịch vụ viễn thông, tra cứu chi tiết cước sử dụng của mình theo tuần/ngày/tháng…một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

Và còn rất nhiều tiện ích tuyệt với khách mà My Viettel đã tích hợp để mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm thú vị. Ngay lúc này, nếu bạn chưa tải ứng dụng My Viettel thì hãy nhanh tay tải ngay để không bỏ lỡ những ưu đãi, khuyến mại mà Viettel dành cho thuê bao của mình nhé.

Mong rằng với bài viết hướng dẫn về cách kiểm tra khuyến mãi dành riêng cho bạn trên ứng dụng My Viettel nêu trên sẽ là thông tin hữu ích giúp cho thuê bao trong quá trình đồng hành cùng nhà mạng Viettel nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...