Fanpage facebook Viettel Telecom – Nơi bạn hỏi, Viettel trả lời

Thứ sáu, 28/04/2017

Bạn là cư dân mạng chính hiệu? Bạn đã like trang fanpage của Viettel Telecom trên mạng xã hội Facebook chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh tay truy cập https://www.facebook.com/Vietteltelecom/ và like ngay hôm nay để Viettel Telecom được kết nối và đồng hành cùng bạn.

Fanpage Viettel Telecom là trang fanpage chính thống cung cấp toàn bộ thông tin về các sản phẩm dịch vụ của Viettel. Tại đây, khách hàng có thể chủ động cập nhật cho mình những thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ Viettel, thông tin về tất cả các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng Viettel đang triển khai.

Ngoài ra, để giúp khách hàng “update” xu hướng công nghệ và sử dụng công nghệ một cách đơn giản hơn, trang fanpage thường xuyên cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất trong và ngoài nước, thủ thuật công nghệ tiện ích.

Fanpage Viettel Telecom còn thường xuyên triển khai các minigame cực vui nhộn. Khi tham gia minigame, khách hàng không những sẽ có những phút giây thư giãn mà còn có cơ hội nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn như thẻ cào, vé xem phim,…

Không chỉ là nơi cung cấp thông tin, fanpage Viettel Telecom còn là một “diễn đàn” vô cùng sôi nổi. Tại đây khách hàng có thể chia sẻ những vướng mắc, những vấn đề mình gặp phải khi sử dụng dịch vụ bằng hình thức comment hoặc inbox. Viettel Telecom luôn giải đáp nhanh chóng các comment/inbox  của khách hàng. Hơn nữa, tại “diễn đàn” này các khách hàng còn có thể trao đổi những kinh nghiệm khi sử dụng dịch vụ, hỗ trợ nhau để sử dụng dịch vụ “mượt mà” hơn.

Vô vàn thông tin thú vị đang đón chờ bạn tại fanpage Viettel Telecom. Vậy còn chần chừ gì nữa, truy cập https://www.facebook.com/Vietteltelecom/ và like ngay hôm nay thôi nào!

 

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...