DUY NHẤT HÔM NAY - X2 LƯU LƯỢNG DATA TỐC ĐỘ CAO

Thứ sáu, 21/06/2019

Đây là món quà hấp dẫn nhất trong tuần mà Viettel dành tặng cho khách hàng: Chương trình Digital day Viettel dành cho khách hàng khi đăng ký gói data Mi5D, MI10D trên kênh My Viettel, shop.viettel.vn, Mocha, keeng sẽ được nhân đôi lưu lượng data tốc độ cao.

Hơn 60% dân số Việt Nam dùng internet, truy cập trung bình 7 tiếng/ngày. Vì vậy việc mang lại những ưu đãi data giúp khách hàng dịch vụ là điều mà các nhà mạng luôn hướng đến. Theo đó, Viettel triển khai chương trình nhân đôi lưu lượng các gói data ngày MI5D, MI10D vào các ngày thứ 6 hàng tuần (áp dụng cho những thuê bao nhận được tin nhắn thông báo từ Viettel).

Đăng ký để nhận X2 lưu lượng ngay tại đây 

Chi tiết về gói data Viettel MI5D, MI10D như sau:

MI5D: 5000đ/lần, có 500MB sử dụng đến 24h ngày đăng ký. Hết 500MB truy cập theo gói data đang sử dụng (nếu có). Gói cước tự động gia hạn theo ngày. Đăng ký ngay tại https://shop.viettel.vn/data-chi-tiet/MI5Dhoặc soạn tin MI5D gửi 191.

MI10D: 10.000đ/lần, có 1GB sử dụng đến 24h ngày đăng ký. Hết 1GB tính cước theo gói Mobile internet đang sử dụng (nếu có). Đăng ký ngay tại https://shop.viettel.vn/data-chi-tiet/MI10D

 Cú pháp kiểm tra lưu lượng data 

-  KH thực hiện soạn KTTK gửi 191 để kiểm tra số dung lượng còn lại.

-  Hoặc tải ứng dụng My Viettel trên App Store và CH Play sau đó đăng nhập. Sau khi đăng nhập thành công, tại màn hình chính sẽ xuất hiện ngay thông tin về dung lượng data còn lại, tên gói cước và hạn sử dụng của gói cước.

Trong quá trình đăng ký và sử dụng gói cước 4G Viettel MI5D, MI10D, khách hàng có bất cứ khó khăn, thắc mắc nào thì hoàn toàn có thể liên hệ tới tổng đài 18008098 của  Viettel để được tư vấn và hỗ trợ 24/7. Hoặc truy cập ứng dụng My Viettel (link tải: https:viettel.vn/app).

Chương trình đang rất SỐT trong hôm nay, các bạn hãy nhanh tay đăng ký gói cước data Viettel MI5D, MI10D để đầy ắp internet cả ngày, không lo bị gián đoạn khi vào mạng nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...